Tả Đô ngự sử Đô sát viện chết thảm trong nhà, người nhà khóc than nói là mưu sát. Hoàng đế hạ lệnh Đại lý tự điều tra rõ ràng, Thành Triệt nhận được tin này bấm tay tính toán, việc này chắc chắn rơi vào tay hắn. Quả nhiên thượng cấp của hắn cũng không giấu diếm, phái người qua gọi hắn đi một chuyến.
Đô sát viện đột ngột mất đi Tả Đô ngự sử, tất nhiên dính dáng rất sâu, không ai muốn chạm vào rủi ro này. Đi một chuyến thì đi một chuyến thôi, dù sao hắn cũng chỉ có một thê tử, nàng có thể tự bảo vệ mình, dù cho hắn thực sự xảy ra chuyện, vị kia ngồi trên ngai vàng cũng sẽ bảo vệ nàng.
Tố ma ma nhận được tin tức bèn trở về cung Hoa Vũ.
"Thái hậu nương nương, người của Đại lý tự đi rồi." Bà ta lo lắng thấp thỏm.
Thái hậu thấy dáng vẻ này của bà ta liền nhíu mày: "Không thể khống chế?"
"Việc này...không xác định được, là phu quân của công chúa." Tố ma ma tỏ vẻ khó xử.
Tả Đô ngự sử lòng luôn hướng về Hoàng thượng, cứ mặc kệ nữa khó tránh khỏi sẽ giúp Hoàng thượng chống lại Thái hậu, vì thế chọn một thời cơ tiêu diệt.
"Trước hết đừng lo tới, nhìn xem tình huống đã, nếu hắn điều tra được gì thì dẫn hắn tới gặp ta."
"Dạ."
Trong phủ Ngự sử đều là tiếng khóc.
Thành Triệt xem xét một phen, người chết ở thư phòng, một nhát kiếm đâm vào cổ họng. Nói là có thích khách nhưng thích khách chạy mất, ngoại trừ một vũng máu trên mặt đất thì không có thứ gì khác. Thi thể ở trong tình trạng hoảng sợ, khi còn sống bị dọa không nhẹ.
Thành Triệt đau đầu, dù hắn có bản lĩnh phi thường cũng không tra được một thích khách chạy trốn mất bóng, không để lại gì cả.
"Ngươi đi hỏi mọi người trong phủ và lân cận một lần, xem có ai thấy diện mạo của thích khách không."
Tam Cửu nghe lệnh đi làm việc.
Chạng vạng về đến nhà, hắn còn chưa tiến vào viện thì đã có người lao tới nhào vào lòng hắn.
"Rốt cuộc phu quân về rồi..."
Ưu phiền và mỏi mệt hôm nay của hắn đều tan thành mây khói.
"Ừm."
Thành Triệt ôm lấy người trở về phòng.
Tam Cửu vừa hỏi ra kết quả liền chạy về, lỗ mãng xông vào phòng. Cậu ta vừa đi vào nửa bước liền hít một hơi lạnh, luống cuống lui lại suýt nữa bị ngã.
Bạch Yến bị Tam Cửu làm giật mình, tuy rằng da mặt nàng dày, nhưng bị người ta nhìn thấy thân mật với phu quân vẫn không được tự nhiên, nàng xấu hổ rời khỏi người Thành Triệt.
"Tam Cửu vào đi!" Nàng hô lên một tiếng về phía cửa.
Thành Triệt vén sợi tóc của nàng.
Tam Cửu thử thò đầu vào, nhìn thấy hai người ngồi đàng hoàng ở đằng kia cậu ta mới dám đi vào.
"Ta...việc kia..."
YOU ARE READING
Trái tim Yến Yến thanh lọc Triệt - Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng
Lãng mạnTrái tim Yến Yến thanh lọc Triệt Tác giả: Quải Chi Nha Khán Nguyệt Lượng Edit: Sam Thể loại: cổ đại, cưới trước yêu sau, sảng văn Độ dài: 19 chương Bìa & banner: Gà con tắm nắng - Văn án Tỳ nữ nghi hoặc khó hiểu: "Thiếu phu nhân, nếu người đã thích...