70
"Nhất ca, đem hắn quăng ra ngoài." A sáng trong oán niệm mà nhìn Edogawa Conan, đột nhiên nói
Morofushi Hiromitsu nhìn a sáng trong liếc mắt một cái, vẫn là theo lời đứng dậy xách lên Edogawa Conan, đem hắn phóng tới ngoài cửa, hơn nữa đóng cửa lại.
Edogawa Conan: "......"
Uy uy uy!
Edogawa Conan mở to một đôi mắt cá chết đứng ở cửa, cuối cùng vẫn là ở a sáng trong cảnh cáo trong ánh mắt uể oải không vui mà rời đi.
Hắn vừa đi, hiệu sách liền dư lại a sáng trong cùng Morofushi Hiromitsu.
"Thật sự không thành vấn đề sao?"
"Không thành vấn đề, hơn nữa mặt trên viết này đó kiểm tra kết quả, trị liệu là vô dụng, bởi vậy ta cũng không cần nằm viện, liền dựa theo hiện tại bộ dáng sinh hoạt liền hảo."
Biết Morofushi Hiromitsu đang lo lắng cái gì, a sáng trong trong lòng có chút ấm áp, giải thích chính mình cũng không phải đang trốn tránh, mà là sẽ không có dùng.
Không cần dễ dàng cô phụ người khác thiện ý a.
"Đây là bởi vì thế giới này có hai cái cầm rượu khiến cho? Nếu là như thế này, nếu là xử lý cầm rượu, tình huống của ngươi có phải hay không sẽ hảo một chút, sẽ khôi phục khỏe mạnh sao?" Morofushi Hiromitsu suy nghĩ sâu xa, đột nhiên hỏi.
Nếu hai cái cầm rượu chỉ có thể sống một cái, kia khẳng định muốn xử lý tổ chức kia chỉ đại cầm rượu, làm này chỉ tiểu cầm rượu sống sót a, tiểu cầm rượu tuy rằng ngẫu nhiên chơi người, minh xác thông minh đến kỳ cục, nhưng ngoan lên cũng là thật sự ngoan a, hơn nữa là cái hảo hài tử đâu!
Một cái sẽ cứu người xa lạ hài tử, tự nhiên là cái hảo hài tử, đại cầm rượu như thế nào có thể so sánh!
A sáng trong: "......"
Bằng hữu ngươi phát hiện hoa điểm a!
Nhưng ta chân thật tình huống cũng không phải bởi vì cầm rượu tồn tại mới có thể như vậy a.
"...... Phỏng chừng sẽ không, rốt cuộc lại nói như thế nào, hắn mới là thuộc về thế giới này cầm rượu, ta bất quá là một cái người từ ngoài đến mà thôi, bởi vậy ta sẽ bị bài xích, thực bình thường đi, liền tính thế giới này ta không có, phỏng chừng cũng sẽ không có quá lớn thay đổi." A sáng trong giải thích nói, cũng không muốn cho Morofushi Hiromitsu hiểu lầm.
Phía trước những cái đó nói dối bất quá là vì càng tốt mà giải thích tự thân vấn đề mà thôi, nếu có thể nói, a sáng trong cũng không thích nói dối.
Sẽ chuẩn bị như vậy nhiều kịch bản, cũng bất quá là vì nhiệm vụ.
"Không thử xem như thế nào biết không được?"
"Nhưng vấn đề là, ngươi bốn năm trước liền nhận thức nơi này ta, hơn nữa biết hắn không phải người tốt, là địch nhân, nhưng mà tới rồi bốn năm sau hôm nay, hắn như cũ sống được hảo hảo. Nếu có cơ hội nói, ngươi vị kia đồng bạn nhất định sẽ giải quyết hắn đi? Các ngươi này đó nằm vùng nhóm bốn năm cũng chưa giải quyết, cho nên...... Các ngươi thật sự có thể giết được hắn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta không có khả năng sẽ quay ngựa-Tịch Đình
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Hitman Reborn , Thế giới song song , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Conan , Inuyasha Bị hắn hố một phen a sáng trong cần thiết đi các t...