126
Là nơi này Trung Nguyên trung cũng không yên tâm ngươi, ở chính mình xuất ngoại sau mới có thể gọi điện thoại cho ta, để cho ta tới tìm ngươi.
A sáng trong chính là ý tứ này.
"Hơn nữa, ta cũng không phải là ngươi cẩu a, hỗn đản quá tể."
Dazai Osamu ánh mắt nặng nề mà nhìn a sáng trong, a sáng trong thản nhiên đối diện.
Ai cũng không thể trở ngại kế hoạch của hắn, mặc kệ là vì cái này dệt điền làm có thể hảo hảo viết tiểu thuyết thế giới, vẫn là vì chính hắn chờ mong đã lâu quy túc, ai cũng không thể ngăn cản.
"Ta nói rồi đi, không cần ý đồ gây trở ngại kế hoạch của ta, trung cũng." Dazai Osamu thanh âm thực nhẹ, cũng rất nguy hiểm.
"Ngươi suy nghĩ nhiều a, ta cũng không biết ngươi rốt cuộc có cái gì kế hoạch, chỉ là đáp ứng rồi nơi này huynh trưởng, ở hắn không ở thời điểm bảo hộ an toàn của ngươi mà thôi, ai đối với ngươi kế hoạch có hứng thú a, thích!" A sáng trong mím môi, thở dài giải thích nói, "Quá tể, hai cái ngươi đều không có làm lỗi quá, ai biết ngươi kế hoạch cuối cùng mục đích là cái gì, ta sao có thể đi ngăn cản, ta không như vậy tự cao tự đại a."
Dazai Osamu: "......"
Nhưng mà, ta đem trung cũng điều đi, còn không phải là sợ hắn "Bảo hộ" ta an toàn sao?
Hơn nữa, nếu một cái khác ta không có làm lỗi, ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? An ngô vì cái gì sẽ xuất hiện ở một thế giới khác?
"Chờ hắn trở về, ta còn muốn trở về đâu, ai hiếm lạ cùng ngươi ở chung a, ta ở bên kia quá đến cũng không tệ lắm, bọn họ đều khá tốt." Lời này mặc kệ Dazai Osamu tin hay không, dù sao a sáng trong nói ra.
"Ta bên này có đôn ở, không cần phải ngươi cái này ốm yếu tiểu hài tử bảo hộ, không biết còn tưởng rằng cảng Mafia không ai đâu."
"Kia không được a, ta đã đáp ứng rồi hắn, tổng không thể nói chuyện không giữ lời. Đã có đôn đôn ở, ngươi sẽ không có nguy hiểm, như vậy làm ta ở bên cạnh nhìn làm sao vậy? Vẫn là nói, ngươi tưởng thừa dịp hắn không ở, làm gì nguy hiểm sự tình?" A sáng trong hỏi lại, ánh mắt hồ nghi mà đánh giá mặt không đổi sắc Dazai Osamu, tựa hồ muốn từ trên mặt hắn nhìn ra điểm cái gì.
Đương bốn năm thủ lĩnh Dazai Osamu lãnh hạ mặt thời điểm là phi thường khủng bố, hắn bùn đen bản chất hơn xa qua đi, mà hơn nữa này bốn năm sắc bén quỷ quyệt thủ đoạn, tạo thành khủng bố hiệu quả còn phải phiên mấy phen.
"Đem hắn điều khỏi, lại như vậy tưởng đuổi ta đi, toàn bộ cảng Mafia dư lại người đã không có có thể ở thời khắc mấu chốt ngăn cản của ngươi, cho nên ngươi muốn làm gì đâu?" A sáng trong ghé vào trên bàn, trên mặt mang theo mỏi mệt, ánh mắt lại như cũ bén nhọn, cũng không biết ở chất vấn cái gì. "Ngươi nói ta tưởng gây trở ngại ngươi không biết ở nơi nào kế hoạch, ngươi liền như vậy chắc chắn, chúng ta khẳng định sẽ gây trở ngại đến ngươi? Là cái dạng gì kế hoạch, chúng ta mới khẳng định sẽ gây trở ngại đến ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta không có khả năng sẽ quay ngựa-Tịch Đình
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Thần tiên yêu quái , Hitman Reborn , Thế giới song song , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Conan , Inuyasha Bị hắn hố một phen a sáng trong cần thiết đi các t...