Chương 1

890 27 0
                                    

Hạ sau giờ ngọ, kim sắc dương quang từ lá cây khoảng cách xuyên thấu qua, chiếu đến phiến đá xanh phô thành tẩu đạo thượng. Xanh non cành liễu ở trong gió nhẹ mềm nhẹ mà phất động, rất nhiều tuổi trẻ nam nữ kết bạn đi ở rộng mở giáo trên đường. Liền ở năm ngày trước, sinh viên năm nhất mới vừa kết thúc trong khi nửa tháng quân huấn. Quân huấn sau khi kết thúc, đại nhị, đại tam, đại bốn học sinh cũng lần lượt trở lại Khánh Đại.

Khánh Đại, nam sinh ký túc xá.

"Này khai giảng còn không có mấy ngày, diễn đàn thế nhưng đẩy ra tân một lần giáo hoa bình chọn, hắc hắc, khiến cho học trưởng ta đến xem lại có này đó xinh đẹp tiểu học muội tranh cử." Vu Bán San lông mày nhẹ chọn, khóe miệng gợi lên một cái bĩ khí cười, đôi tay nhanh chóng ở trên bàn phím mã động, màn hình thượng thực mau bắn ra một cái giao diện.

"Có mỹ nữ, như thế nào có thể thiếu ta Mi ca, ta cũng phải nhìn." Nằm nghiêng ở trên giường Hách Mi nghe xong hai mắt tỏa ánh sáng, đem trong tay tạp chí ném tới một bên, bay nhanh mà từ trên giường bò xuống dưới.

"Tấm tắc, xem hai ngươi này đáng khinh dạng, nước miếng đều chảy ra. Nhiều học học lão tam, xem nhân gia nhiều bình tĩnh." Khâu Vĩnh Hầu dư quang thoáng nhìn đang xem thư Tiếu Nại nghe được di động tin nhắn nhắc nhở linh sau, dứt khoát mà khép lại thư, cầm lấy di động, đối bọn họ tam nói chuyện nội dung chút nào không dao động, liền thực mau dời đi tầm mắt. Nhưng nếu hắn tiếp tục lại xem đi xuống, hắn liền sẽ phát hiện, Tiếu Nại khóe miệng nhẹ nhàng dắt, luôn luôn mặt vô biểu tình trên mặt thế nhưng xuất hiện tên là ôn nhu cười.

"Ta đi, lão tam kia kêu không dính khói lửa phàm tục, ta thừa nhận ta nông cạn, nhưng muốn nói ta đáng khinh, chẳng lẽ ngươi liền cao thượng? Nhớ kỹ sao hai là một cái cấp bậc, ai cũng so bất quá ai." Nói đến nửa câu sau Vu Bán San vươn tay phải ngón trỏ tả hữu lắc lắc, cười đến vẻ mặt thiếu tấu.

"Được rồi, các ngươi hai cái còn nhìn không thấy muội tử." Hách Mi bất đắc dĩ mà nhìn đột nhiên làm ầm ĩ hai người.

Vu Bán San không ở để ý tới Khâu Vĩnh Hầu, quay đầu cười hì hì nói: "Xem, vì cái gì không xem."

Khâu Vĩnh Hầu hai tay giao nhau, phía sau lưng gắt gao mà dán lưng ghế, xoay cái vòng, vẻ mặt cao thâm khó đoán nói: "Nghe nói này giới tân sinh ra không ít hệ hoa cấp mỹ nữ, tiếng Trung hệ một cái, âm nhạc hệ một cái, ngoại ngữ hệ một cái, nhất kính bạo chính là chúng ta máy tính hệ cũng ra một đại mỹ nữ. Lập tức ra như vậy nhiều mỹ nữ, phỏng chừng năm nay đầu phiếu sẽ dị thường kịch liệt! Làm không hảo học giáo diễn đàn đều sẽ tạc."

"Từ từ, ta không nghe lầm đi, Hầu Tử, ngươi nói chúng ta hệ thế nhưng cũng ra mỹ nữ? Kia nhưng quá đến không được, ta muốn đi đầu nàng một phiếu, nếu có thể bắt lấy giáo hoa chi vị, liền quá cấp máy tính hệ mặt dài, đến lúc đó ta xem còn có ai sẽ nói chúng ta máy tính hệ không có mỹ nữ!" Hách Mi cười đến vẻ mặt nhộn nhạo, phảng phất nhìn đến hy vọng ánh rạng đông.

Chỉ có thể nói tại đây chín nam một nữ, nam nữ tỉ lệ nghiêm trọng mất cân đối máy tính hệ nữ vốn dĩ liền ít đi thấy, càng đừng nói mỹ nữ. Mỗi lần nhìn đến ngoại viện có như vậy thật tốt tài nguyên, lại quay đầu lại xem bọn hắn hệ, hắn trong lòng liền cực độ không cân bằng. Tuy nói bọn họ máy tính hệ ra tới một tôn đại thần cấp lão tam, ngay từ đầu có không ít hệ tìm bọn họ hệ quan hệ hữu nghị, nhưng người ta muội tử đều là ôm gần gũi xem lão tam phương dung cùng phong thái mục đích đi. Cố tình lão tam này chính chủ một lần cũng chưa đi qua, dần dà liền không ai tìm bọn họ quan hệ hữu nghị.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ