------- RẦM ------
Cánh cửa bị đống lại 1 cánh đầy thô bạo, cậu thở hồng hồng mệt mỏi. Tch... cái cơ thể này sao yếu đuối quá vậy ? Mới chịu có tí vết thương mà đã mệt mỏi như vậy !?
-" Ha.... ha.... Mệt đứt hơi !!! "_ America
Cấu vén tay áo lên kiểm tra xem cái tay gỗ thể nào thì...
Rắc... Phần khớp tay nó bị nứt rồi...
-" Ơ cái đệt, rồi sao ko điều khiển đc nữa vậy ? "_ America
Cậu cố gắng điều khiển cho cánh tay gỗ hoạt động nhưng ko thành. Nó ko thèm nhúc nhích dù chỉ 1 chút nào... Vậy là hư mất tiêu rồi hả ?
-" Haiz... may mà cái chân còn đi đc "_ America
Cậu thở phào, nếu tay ko duy chuyển đc thì chẳng sao tại nó là tay trái. Ít nhất là chân gỗ chưa hư, còn đi đc là cậu còn che giấu đc. Mai chắc cậu phải xin nghỉ để đi mua dụng cụ về sửa tay gỗ quá.
Hay là cậu tạo luôn cái tay bằng máy nhờ ? Chắc là hơi khó.
Nhưng cậu làm đc, chế tạo bằng 1 tay đó là điều mà cậu đã cố thử nhiều lần nhưng ko đc bởi hầu như là tay kia của cậu sẽ vô thức mà chạm vào.
Bây giờ tay trái ko duy chuyển đc nữa, đây đúng là cơ hội tốt để cậu thử tài mà!!!
Cậu nằm xuống giường rồi suy nghĩ gì đó... Hừmmmmmm Hay là vẽ phác họa trước đi ha rồi mua đồ về làm sau. Với 3 cái thẻ kia thì tha hồ chọn lựa dụng cụ rồi đồ nghề luôn.
-" Quyết định vậy đi "_ America [ Đứng dậy nhưng bị ngã ]
_____ RẦM ____
Đầu cậu đập thẳng xuống nên nhà chảy máu. Đau đấy nhe, tự nhiên lại ngã vậy !?
-" Tch... cái đéo gì vậy !!? "_ America [ Ngồi dậy vén ống quần lên nhìn vào chân gỗ ]
1 cơn gió nhẹ thổi qua sau lưng cậu, cậu đứng hình mất 5s
-" AAAAAAAAAAAAAaaaaaa !!!!! "_ America [ La hét thất thanh ]
May mà phòng cách âm tốt chứ ko UK lên xách ra đường ngủ rồi.
Và thứ gì khiến cậu la hét đến thế ? Chính là cái chân gỗ kia... Nó nứt 1 đường dài tù bắp chân đến cổ chân, và nhìn nó sắp gãy rồi.
Cậu hoảng thật sự, vừa nhắc đến còn chân thì còn ở mà lại nứt mẻ thế này !?
Mắt cậu hình như nhìn mờ đi, à là do chảy máu. Nó chảy xuống che hết tầm nhìn của cậu, giờ vừa khó đi vừa khó nhìn ;^;
Lấy tay kéo ống quần với tay áo xuống, America quyết định đi xuống nhà dưới để lấy vài thứ như... khăn giấy và cả thuốc sát khuẩn nữa, nhưng mà cậu nghĩ ko cần thuốc sát khuẩn đâu ha
Cậu đứng dậy, vài giọt máu rơi xuống sàn... Vậy là tý nữa phải dọn dẹp mớ máu đó nữa hả ? Bt máu khó tẩy lắm ko vậy ?
Giờ America phải bám sát tường để đi xuống lầu dưới lấy băng gạt này, thật ra trong phòng cậu có nhưng nó bẩn lắm. Lấy băng vào là nhiễm trùng như chơi :(
________ Bước xuống nhà ________
-* Địt mẽ cái cầu thang *_ America [ Lết xuống từng bật thang ]
-" Ây do, ông anh bị gì thế ? "_ Canada [ Suất hiện sau lưng Ame ]
-" Đéo cần mày bt "_ America [ Vẫn lê lết từng bật ]
-" Thôi nào đừng lạnh lùng vậy chứ ? Chúng ta là 'anh em' mà nhỉ ~ "_ Canada [ Đẩy nhẹ lưng Ame ]
Nhưng Canada ko bt hiện anh trai cậu đang đứng ko vững đc nên mất đà té xuống cầu thang. Trước đó Ame còn quay lại chửi Can 1 tiếng
-" ĐĨ MÀY THẰNG KHỐN !!! "_ America [ Mất đà té xuống ]
_________RẦM !!!_________
Cậu đã bất tỉnh... hiện ko bt sự tình tiếp theo sẽ như nào đây nhưng cậu bt là sẽ có bí mật nào đó của bạn thân bị bại lộ.
America cố gắng tỉnh táo hết mức, ít nhất là phải còn thức khi thằng Can và ba mẹ còn ở đó
France nghe thấy tiếng động nên cũng ra xem. Thì thấy cảnh Ame nằm dưới sàn đầu đầy máu.
Anh liền lấy điện thoại ra gấp rút điện xe cứu thương rồi tới đỡ cậu dựa vào tường, kiểm tra xem vết thương trên đầu cậu ra sao.
Dù France là 1 người con trai nhưng lại mang trách nhiệm của 1 người mẹ mà
Nhìn mặt France lo lắng chưa kìa. Xem như người mẹ này cũng ko hoàn toàn xấu...
-* Cố lên... đừng chết mà America *_ France [ Lo lắng ]
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
( France is a Boy ) điều quan trộng nhắc 2 lần
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-UK mê trà ở phòng khác liết ra. Thấy vậy cũng ko hoảng lắm. Anh định kêu France là mặt kệ nó đi nhưng thấy anh lo lắng vậy nên đành thôi.
Canada thì sao á ? Thằng bé đang đứng chết lặng ở trên lầu kia kìa, nãy giờ chỉ bt nhìn thôi chứ ko cử động.
Thằng bé nó đang sốc lắm đây. Tại cũng là lỗi do nó mà.
Ừ thì nó ghét anh nó nhưng ko muốn anh nó chết đâu...
-" Có chuyện gì vậy anh Canada... ? "_ Australia [ Ló đầu ra khỏi phòng ]
-" Em nghe có tiếng rầm lớn lắm, anh bị té à "_ New Zealand
Hai thằng út của nhà giờ mớ ra xem, hỏi mấy câu Can cũng chẳng trả lời. Thấy anh nó cứ nhìn xuống cầu thang im lặng nên 2 đứa nó cũng nhìn theo...
-" !!----- "_ New Zealand
-" Đừng nhìn!! "_ Australia [ Bịt mắt New lại ]
Và hai thằng út này cũng giống như Canada, bọn nó ghét Ame. Nhưng ko muốn để anh chết...
Có lẽ m.n ko bt chứ New với Aus đã âm thầm simp Ame từ lâu rồi
Hai đứa nó ở chung tròng phòng và ít ra ngoài lắm, bởi phòng chung bọn nó dán đầy hình Ame.
Toàn là hình của Ame thôi, mấy bức ảnh gia đình thì bọn nó ko quan tâm. Nhưng riêng bức nào có ảnh Ame thì sẽ đc cắt ra và đống khung cẩn thận.
Bọn nó cuồn Ame lắm chứ, nhưng lại ko đủ can đảm tiếp cận cậu. Với lại trước khi simp Ame thì bọn nó gần như ghét anh nhất nhà. Rồi tự nhiên chuyển qua Simp á ? Ai mà thèm tin đúng ko.
Bọn nó cũng ngại nên ko dám nói chuyện với Ame, là do sợ anh nó sẽ giận nó thôi...
Hai bọn nó nói thật thì... có lẽ những người duy nhất yêu quý anh trai nó thôi... ( Micheal : E hèm !!! Tao chưa có chết nhé !!! )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drop ] [ CountryHumans ] Xuyên không qua AU khác của bản thân
FanfictionÂy dô các bà con cô bác. Xuyên không vô luật lệ đã được tôi khinh từ MangaToon xang rồi đây. Tôi đổi tên thành "Xuyên ko qua AU khác của bản thân nhá" Tôi sẽ viết lại từ đầu, nhưng cốt truyện vẫn không đổi. Chủ yếu viết lại là để làm cho nó hay hơn...