"này taehyung, em có bao giờ tiên tri được rằng sẽ có ngày em nằm dưới thân anh chưa?"
"jeon jeongguk..ưm từ từ thôi"
nó bế xốc taehyung lên, rê từng cái hôn nóng bỏng đầy trên hõm cổ. nó dùng tay mơn trớn khắp người em, từ eo nhỏ, mông cong, đến ngực, nó đều nhẹ nhàng lướt qua, nhấn chìm taehyung vào đê mê khoái cảm. nó thuần thục thoát y cho cơ thể em trong lúc bồng bế người ta lên giường. taehyung vừa lơ là thoáng chốc đã không còn mảnh vải che thân, thứ duy nhất còn trên người là sợi dây chuyền cẩm thạch sắc xanh lam huyền bí. jeongguk vốn đã tính giật đứt luôn cả nó nhưng taehyung đã hết mực ngăn lại, bảo rằng thứ này rất quan trọng với em.
taehyung nằm trên giường đệm ấp áp, cả thân người đều trơ trọi, bao quanh bằng ánh mắt đầy cám dỗ của người kia. ánh trăng trên bầu trời sao khẽ rọi xuống cơ thể ửng hồng đầy sắc nét, jeongguk liếm môi, sắc sảo và xinh đẹp, kim taehyung thật sự là một món hời rất lớn mà trời ban cho nó.
em thấy người ta cứ chăm chăm vào mình quá lâu cũng lấy làm ngại. không được người khác yêu thương, em sanh ra hờn dỗi. khẽ cựa mình, đem hai chân kép lại, che đậy đứa nhỏ đã cương cứng dưới gió trời lạnh lẽo. đồng thời cũng dùng tay che đi khuôn mặt thấm đẫm hương vị mê man mà người kia mang đến.
jeongguk vừa trải qua một màn đê mê khó tả, nó đứng trơ người thưởng thức mĩ vị trần gian, bỗng sao hôm nay trong lòng lại cuộn trào sóng vỗ. có lẽ, kim taehyung là một thứ gì đó được trao đến để lấp đầy những lỗ hổng bằng yêu thương chất chồng trong lòng nó, bao năm qua không được người nhà trân trọng, cuối cùng hôm nay cũng được đền đáp xứng đáng.
"jeongguk, cưng tính nhìn em cả tối đấy hả... em khó chịu quá, giúp em được không?"
taehyung mở lời đề nghị nó, jeongguk liền thấy dây thần kinh trong đầu mình đứt đoạn. nó vồ lấy em như con sói dữ, không còn là mèo hoang ngây ngốc đừng chờ đợi chủ nhân tìm đến nữa. nó mò mẫn em, rải từng dấu hôn lên cổ, xương quai xanh, lên môi mềm ngọt lịm. đôi môi hồng nhuận thấm vị tình dục giờ đã sưng tấy lên, jeongguk có chút xót, nhưng vì taehyung rất thích hôn nên nó bằng lòng. jeongguk tự nhủ rằng có vẻ chuyện này là quá sớm vì vốn dĩ nó và em cũng chưa tiếp xúc và gặp gỡ được bao lâu. được gắn kết bằng sợi dây định mệnh nào đó, jeongguk có chút không tin, nhưng có vẻ nó là không thể thoát khỏi cám dỗ của người đàn ông trước mắt. như bao lần với những người tình trước, nó buông những câu từ âu yếm như mật ngọt chất đầy bên tai em, bảo em hãy giao mình cho nó. trước kia, thành thật mà nói đây chỉ là một câu nói giúp bạn tình an tâm trong quá trình mây mưa, nhưng lần này, có vẻ jeongguk đang muốn em giao thân cho mình theo một cách hoàn toàn dựa dẫm.
dù không biết rõ rốt cuộc jeongguk đang nghĩ gì, taehyung không thèm để tâm nhiều đến mấy câu mà jeongguk tự phát. em chỉ muốn nó chiếm lấy em, dày vò thân xác em dưới móng vuốt ngang tàng của một con sói dữ. dục vọng lấn át cả tâm trí, taehyung chỉ muốn nó biến em thành của mình, lấy làm của riêng, muôn đời và vĩnh viễn.
nhưng jeongguk thì lại khác. nó ham muốn em rất nhiều là thật, chẳng hiểu nó lấy lòng tốt ở đâu mà đặt ra ở giữa cả hai, không muốn em trải qua đầy đau đớn, không muốn em phải khóc than van dừng lại khi nó phát tiết quá độ. jeongguk biết bản thân mình cần nâng niu em nhiều hơn cả những gì nó có.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | fate prince, half blood
Fanfiction"tên cả gan cưng dám nói đây là những lá bài vô tri vô nghĩa? nó có thể nêu rõ ràng rằng cưng chắc chắn sẽ thuộc về em đó. nào, vậy có muốn làm một quẻ không? em không lấy tiền đâu, lấy thân của cưng báo đáp nhé?" _ warning: lowercase, nc-17.