Dear diary,
Hi! Nice to meet you
I'm Chantilla Theodore Fuentebilla,Just call me Chanti its my nickname actually. I am pure filipino And i live in Q.C, My family is Known as one of the richest in the Philippines..
Do you believe in diary?Tss..I'm just joking HAHA..
ang totoo nyan diary Mahirap lang talaga kami nakatira kami sa probinsya..Pangarap ko lang talagang tumira sa Q.C nayan lugar daw yun diary hindi ko nga alam ang meaning nun at ang sabi pa nila na maraming magagandang pasyalan dun,sana balang araw ay makapunta ako doon.
Alam mo ba diary first day of school ko sa school.
Ang dami magagandang nangyari ngayong araw dahil yung crush ko na si Dale jeferson ay pinansin nya ako syempre ako kilig pero diary may karibal ako ang pangalan nya ay si Sarah kala nya maganda eh mas maganda ako sa kanya tapos mas maputi pa ako sa kanya noh!at sexy pa duhh...Kung maka angkin sya kay dale wagas!akala nya sa knya nya si dale.tse!nangangarap syang gising akin lang si dale ko noh..
Nung uwian na ng school..hinarangan ako ni sara at mga kasama nya..
"Malandi ka noh! Sa pagkakaalam ko nagpapansin ka sa boyfriend ko!"sigaw nya sakin tapos tinulak nya ako kaya napaupo ako sa sahig ng kalsada..
"Ikaw yung malandi!Boyfriend daw!?Hello wake up! Di mo sya boyfriend kung makaangkin ay wagas!"sigaw ko sa knya tatayo na sana ako pero tinadyakan na nila ako kaya napahiyaw ako sa sakin dahil sa pagtama ng mga sapatos nila sa katawan ko.
"Tama na!!"sigaw ko sa kanila pero Patuloy parin nila akong tinayadyakan
"Yan ang bagay sayu na malandi ka!"binuhusan ako ni Sara ng tubig na nanggaling sa bottled water nya
Basang basa na ang ulo ko at uniform ko diary..umiiyak na rin ako dahil sa sakit ng katawan ko..
Tatayo na sana ako bigla akong sinampal ni sara sa kabilang pisngi parang mababali ang leeg ko sa kanya kaya na pahawak ako sa kabilang pisngi ko.
"Tandaan mo!akin lang si Dale..at hindi sya magiging sayo"at sinipa nya ako sa tiyan kaya napahawak ako at nahihilo na ako na parang mawawalan ako ng malay.
Hindi ko namalayan nakahiga na ako sa kalsada na may sinusuka akong dugo...
Help me diary please!!
Chanti
YOU ARE READING
Diary Of Chanti
Teen FictionThis story is base on the diary of the highschool student girl named Chanti.