17th

18 1 1
                                    

Dear Diary,

Bakit?!ang sakit sakit diary makita ko si conan at zoey naghahalikan kagabi huhuhu ayaw ko na hindi ko alam kung bakit nararamdaman ko ito..

Arghhhhh parang tinutusok ng karayom ang puso ko..
Wala na akong ganang lumabas sa kwarto at ayw ko nang kumain.

Ganito pala kapag broken no..kaya sana pala sinaksak ko na si zoey para wala nang lumalandi sa conan ko..arghhhhh

Akin lang si conan!

Bakit ba ko nakaganito!?

Baka...mahal ko na siya.

Shit! I fell inlove of him.
No way arghhhhh!!

"Gising ka na pala"napatalon ako sa gulat dahil sa narinig ko ang boses ni conan sa tabi ko.

Huwattttttt!magkatabi kami sa kama pano nangyari yun..arghh nauna kasi ako pumasok at natulog dahil nagagalit ako sa nakita ko kagabi!

Nakatalikod ako habang si conan ay nasa likod ko kaya humarap ako.

OMEGED!what the f! Nakadilat ang mga dalawang mata nya habang nakatitig saakin!.

Parang hindi ako makahinga at tumitibok ng mabilis ang puso ko.
What the chanti gumalaw ka umalis kana!omeged.

"Goodmorning"bati saakin ni conan habang nakatitig saakin at ngumiti pa ito..

Wag kang ngumiti tang ina naman conan may kahalikan kalang kagabi tapos ngitingitian mo ako HAHAHA puck you!

I stared at his lips namumula ito.infairness maganda tingnan ang labi nya gusto ko siyang halikan pero di pwede.ang swerte ni zoey dahil hinalikan na niya ito.

"What that stare?you want to kiss me?"nanlaki ang mga mata ni chanti dahil sa sinabi ni conan.

"H-hindi no!aalis na ako by-"babangon na sana ako kaso hinila ako ni conan at hindi ko namalayan. unexpectedly i kiss him in the lips.

Teng ene naman to oh!

A/N:waaaa kilig ako waaaaa sana all chanti.

Nakapikit ako at nadadama ko ang lambot ng labi ni conan.
Pero linaliman pa niya ito at hinipigtan niyang yakap sa ko at ako naman nakahawak sa leeg niya..

Eto na ba..susuko ko na ang bataan ko ulit..oo di na ko virgin.pero kung si conan why not diba?

Napasinghap nalang ako dahil anong kiliti na naramdaman ko dahil parang hinawakan ni conan ang tiyan ko malapit sa ilalim ng boobs ko..

Tang ina conan..

Patuloy kaming naghahalikan pero..may kumatok..

"Chanti!its me zoey let's eat breakfast na"

Panira kang malanding tilapia ka!
Lagot ka mamaya saakin arghhh eto na yun eh epal talaga.

Kaya napatigil kami sa ginagawa at inayos namin ang sarili namin.
I felt embarrassing dahil sa kissing scene namin ni conan.
Namula talaga ang pisngi ko.

"Tara na chanti lumabas na tayo.."

Tayo?yiee HAHAAH kilig ako
Akin ka lang conan.

By the way sya yung first kiss ko waaaaaaaaa diaryyyyyyy...

Chanti.

Diary Of ChantiWhere stories live. Discover now