Sắp qua ngày rồi nhưng chúc anh một sinh nhật vui vẻ<3
Title: Birthday with you
Cp: Baji x you
Warning ooc
For Baji's birthday.
Đã hơn một năm từ này Baji mất, trong em vẫn đọng lại nguyên kí ức về ngày tồi tệ đó.
"Xin lỗi...Baji chết rồi, cậu ấy đã hi sinh, tất cả là tại tao..." – Kazutora ngoái lại nhìn em với lời thông báo và xin lỗi.
Em như suy sụp hoàn toàn, cuộc sống của em từ khi anh ra đi chỉ lại một màu ảm đạm.
"Buồn cười thật đấy, vừa hôm trước em đến thăm anh xong, giờ lại đến chúc mừng sinh nhật anh nè"
Em ngồi đối diện với lăng mộ của của Baji, cạnh đó có một đóa cúc trắng và một chiếc bánh kem. Em thắp nến, cầm chiếc bánh kem trước mặt.
"Em sợ em sẽ không ăn hết chiếc bánh kem này mất, nó đủ cho hai người ăn mà haha. Nhớ những lần sinh nhật trước, anh và em sẽ cùng ăn bánh kem, rồi hai người sẽ cùng nhau đi dạo trên những con phố, rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn..."
"Đã bao lâu rồi anh chưa được đón sinh nhật như vậy nhỉ, Baji? Liệu em có thể gặp lại anh lần nữa không...em nhớ anh nhiều lắm..."
Đôi mắt em đã ngấn lệ từ lúc nào, từng giọt nước mắt lăn dài trên má. Em nhớ Baji, thật sự rất nhớ...
Một lúc sau, em tựa người vào mộ anh, nhìn về khoảng trời trước mắt.
"Ở đây, cũng đẹp nhỉ. Em sẽ ngồi đợi ngắm hoàng hôn cùng anh..."
.
Từ đằng xa, anh thấy một dáng người quen thuộc đang tiến về phía mình, là cô ấy. Cô vừa đến mấy ngày trước, giờ lại đến tiếp, anh chưa từng thấy cô đến thăm anh nhiều như vậy. Và anh cũng không muốn cô đến vì mỗi lần ở đây, cô đều khóc rất nhiều.
Cô thắp nến, nâng chiếc bánh kem lên, anh sực nhớ. Đúng rồi, hôm nay là sinh nhật anh mà, sao anh lại lỡ quên mất. Anh đang ngồi trên mộ, vui vẻ nhảy xuống đất ngắm nghía chiếc bánh cô mang đến cho anh.
"Oa nhìn ngon vậy?"
"Là em làm hả? Hay là em mua ở đâu đó?"
"Anh ăn hết nhá!!!"
Vừa dứt lời, anh quay lại nhìn cô, đôi mi đã đẫm lệ
"Chậc...biết ngay mà"
Anh ngồi xuống trước mặt cô, đưa tay lên lau đi giọt nước mắt, bàn tay anh xuyên qua gương mặt xinh đẹp đó. Anh khó chịu, vương người tới ôm lấy cô vào lòng thì ngã nhào ra đất.
"Tch, khó chịu thật chứ"
Đang trong lúc bực bội, bỗng một giọng nói cất lên trong tâm trí anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập oneshot char x reader (Tokyo Revengers)
Fiksi PenggemarTại đây là những mẩu truyện ngắn về char x reader của bộ Tokyo Revengers<3 Tác giả: Amaya Lucief