Aalis na kami ngaun ng parents ko sa lugar na toh... :(
Iiwan ko na rin ang best friend ko :'(
" Best! aalis na kami :( ..." - Me
" Wag ka na umalis please?..." - My best friend
"Sorry pero wala akong magagawa eh! :( " - Me ... bigla syang tumakbo palayo sa akin at hindi ko naman kasi sya masisisi na magalit at magtampo sa akin eh! :( ... kaya dahan-dahan akong lumakad palayo biglang...
"Best! wait lang!" huh? paglingon ko si Best pala
"Bakit best?" - ME
"May ibibgay ako sayo"-Best
"Ano yun?"-Me .. sabay labas nya ng ..... Singsing???
"Para saan yan?"- me
"Friendship ring natin. Wag mo iwawala yan ha? :) "
"uhmmm... okie! ^_^"
"Basta promise mo sa akin na hindi mo ako kakalimutan ha?! ;)"
"Oh! sure best! ;)" ayoko talaga umalis pero kailangan eh! kailangan ko na kalimutan si Best. kahit na may pangako ako sa kanya. Tsaka para na din makalimutan ko ung FEELINGS ko sa kanya :(.
Kianne's P.O.V.
Hi! :) ... ako nga pala si Mark Kianne Tan at ako ang Best Friend ni Jazzel (the one who is talking lately) .
Ayoko talaga sya umalis :( .....
Readers! Secret lang toh ah! ;)
May gusto po kasi ako sa Best Friend ko at hindi ko sa kanya masabi yun dahil alam ko na kapag nalaman nya yun. Lalayuan na nya ako at kakalimutan na parang wala kaming pinagsamahan :(.
*Back to the story*
umalis nga si Jazzel at napagisip-isip ko na mag-ayos sa sarili :). Malay nyo pag nagkita ulit kami
.
sya naman ang magkagusto sa akin ;) .. hahaha
libre naman mangarap eh! hahaha... malay nyo lang naman!
Medyo nerdy po kasi ang look ko ^_^ at payatot ako kaya mag-ggym na ako from now on! ^u^
para magkaroon ako ng ABS! yeah! hehehe ^_^.
Magbabago na ng sobra si Kianne na kilala ni Jazzel. As in! di na nya ako makikilala ;) .
Sana magkita pa kami! ^_^
BINABASA MO ANG
Inlove with My Best Friend
Teen FictionNaranasan nyo na bang mainlove sa best friend nyo? Aaminin mo ba sa kanya ang feelings mo kung alam mo na nakasalalay dun ang friendship nyo? Pano kung may gusto rin sya sayo pero natatakot din dahil ang alam nya FRIENDS lang kayo follow the story...