Đêm hôm nay Jennie ngủ rất ngon,có vẻ như mấy tháng qua tinh thần căng như dây đàn. Sợ hãi luôn vây quanh nên nàng chưa bao giờ có được giấc ngủ sâu nào cả.
Như trút được hết gánh nặng, cả thể xác lẫn tâm hồn vô cùng nhẹ nhõm. Jennie ngoan ngoãn nằm trong lòng Chaeyoung say giấc đến sáng.
Lúc nàng tỉnh dậy, bàn tay quơ quàng tìm người để ôm nhưng không có ai.Jennie hơi hốt hoảng nàng mở choàng mắt tìm kiếm xung quanh.
Nhưng khi chắc chắn đây là căn phòng của Chaeyoung tại Jeon Gia, trái tim nàng mới yên ổn trở lại.
Nàng xuống giường nhìn chiếc váy bằng lụa màu trắng sữa được ủi phẳng lì treo ở cửa tủ quần áo.
Khóe miệng Jennie cong lên, nàng vội vào phòng vệ sinh, rồi nhanh chóng thay chiếc váy đã được cô chuẩn bị sẵn, nhìn mình trong kính rực rỡ như ánh nắng mặt trời.
Jennie mới đi xuống lầu, hơi ngại ngùng không biết tìm Chaeyoung ở đâu,như nàng dâu nhỏ dè dặt do nàng dậy khá trễ,trên mặt là một mảng hồng hơi xấu hổ.
Lúc ngay khúc cua cầu thang có nghe tiếng nói chuyện, dường như có khách đến thì phải.
Jennie hơi chần chờ không biết có nên xuống hay không, nàng bước vài bước ở góc cua cầu thang, đưa mắt nhìn bên dưới rất rõ.Nàng thấy Chaeyoung cùng ba mẹ của cô đang ngồi nói chuyện với một cô gái.
Cô gái ấy chỉ cần nhìn sơ qua Jennie liền nhận ra, đó chính là nữ bác sĩ Hangul
Nhắc đến, Jennie mới nhớ ra nàng xém tý nữa quên mất cô gái này, cũng quên hỏi Chaeyoung về mối quan hệ của bọn họ.
- Mợ chủ chào buổi sáng
Một người giúp việc đi xuống lầu,mắt thấy Jennie ở cầu thang,có vẻ hơi ngạc nhiên.Nên chỉ thuận miệng chào hỏi,không ngờ tiếng chào của cô ta quá lớn làm mọi người dưới lầu đều nghe thấy.
Chaeyoung ngẩn đầu thu về hình ảnh của Jennie thật xinh đẹp trong chiếc đầm trắng. Đầu hơi cúi nhẹ dĩ nhiên là đang ngại ngùng.
- Ôi, Tiểu Jin con dậy rồi sao? Xuống đây...xuống đây với mẹ nào_Syeol Ah vui vẻ lên tiếng.
Jennie bối rối không thôi, nhẹ nhàng bước xuống đi đến phòng khách , nàng nhìn qua Chaeyoung.Rồi ngại ngùng nói với hai người lớn.
-Xin lỗi hai bác con dậy trễ ạ
- Con bé này mẹ đã nói là gọi mẹ rồi mà cứ bác hoài,có gì đâu mà xin lỗi, mệt thì cứ nghỉ ngơi đi, không đi học thì dậy sớm làm gì_Syeol Ah cười khẽ, ánh mắt của người mẹ rõ ràng cưng chiều con gái.
Chaeyoung giơ tay nắm bàn tay nhỏ rồi kéo nhẹ nàng ngồi xuống bên cạnh.Mặc mọi người có mặt cô hôn nhẹ lên má nàng.
- Em đói chưa?
Jennie lắc đầu rồi gật đầu đổi lại tiếng cười trầm thấp của Syeol Ah và Chaehyun
Hai ông bà thầm than thở cô bé này thật là đáng yêu.Haiz...Hỏi sao con gái hai người không say mê ra mặt thế này.
Thật ra mà nói từ thời học trung học,Chaeyoung đã nhận được sự theo đuổi của rất nhiều bạn nam có, nữ cũng có. Đến khi sau này cô cứ đắm chìm trong công việc , nhiều lúc Syeol Ah cứ ngỡ kiếp này bà còn khó có cháu mà bồng bế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [CHAENNIE]Cô Vợ Câm Của Trùm Mafia
Fanfiction#1 (20.12.01) -Fic gốc:Cô vợ câm của trùm Mafia -Tác giả:Phi Yến -Thể loại:Ngôn tình,sắc,sủng,Tổng tài Cuộc sống ở thế giới ngầm này thật sự không thể nào tưởng tượng được. Họ né tránh pháp luật, họ buôn bán phi pháp, họ làm những thứ trái đạo đức...