CHAP 1

383 37 1
                                    

Xin chào, mọi người có thể gọi mình J, đây là lần đầu mình viết truyện, nên nếu có thiếu sót gì mong mọi người có thể góp ý để mình cải thiện hơn. Cảm ơn mọi người vì đã đọc truyện.

.

.

.

Đã nhiều năm như vậy, trái tim tôi vẫn chưa thể động lòng với người khác

.

.

.

Tôi nợ chị một lời xin lỗi, nợ chị cả một đời...

Ước gì...chúng ta chưa từng bỏ lỡ nhau...

______________

Daegu, ngày 31 tháng 10 năm 2021

Một bóng lưng nhỏ đang đi chầm chậm từng bước trên con hẻm vắng ở Daegu, là Bae Joohyun, đã lâu rồi cô mới trở về đây, còn nhớ lần cuối cùng là 4 năm trước...

Nếu không phải trong quá khứ, khi đó có quá nhiều đau thương, đến nổi cô không thể chịu đựng được phải rời đi...Hiện tại, quay về đây chỉ mong mọi thứ sẽ bình yên như ban đầu...

...

"Là ai vậy"

"Joohyun?'

"Có phải là chị không?"

Joohyun quay đầu lại nhìn phía sau, có lẽ do trời tối nên cô không thể nhận ra người đối diện, nhưng giọng nói này rất quen...là Kang Seulgi, đúng rồi! Là Kang Seulgi không thể nhầm lẫn

"Ahh, Seulgi à. Là em phải không?"

Joohyun nói rồi đi chầm chậm về phía người đối diện, đến khi có thể nhìn rõ mặt và xác nhận đúng là Kang Seulgi cô chạy nhanh về phía Seulgi, cô giống như đứa trẻ nhìn thấy chiếc kẹo thích, cứ chạy mãi, chạy mãi để lấy cho bằng được.

Nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ của Joohyun và dáng người nhỏ của cô chạy về hướng mình, Seulgi cũng cảm thấy vui lây, nhanh chân chạy tới để đỡ Joohyun.

"Cẩn thận coi chừng té đấy"

Seulgi gấp gáp, tay giữ lấy người Joohyun. Đã rất lâu rồi cô không gặp lại...

"Chị lớn rồi mà cứ như con nít, lỡ như té thì em biết làm sao đây?"

"Làm sao mà té được, có em đỡ chị rồi còn gì"

Seulgi nghe Joohyun nói vậy thì có chút bất lực, ngần ấy trôi qua chị ấy vẫn trẻ con như vậy sao?

Joohyun ngước mắt lên nhìn "Lâu rồi không gặp, nhớ em thật đấy Kang Seulgi"

"Nhớ em? Nhớ em mà đi tận mấy năm trời!? Chị còn chẳng về đây lấy một lần"

Seulgi gằng giọng lại tỏ vẻ đầy trách móc, cô chỉ là muốn trêu chị một tí. Trong lòng cô bây giờ, gặp lại được Joohyun đã là hạnh phúc lắm rồi làm sao có thể để tâm mấy chuyện đó chứ.

"Đi thêm vài năm nữa, chắc em không nhận ra chị luôn"

"..."

Bỗng không gian trở nên im lặng, Seulgi thấy Joohyun không trả lời thì nhận ra có gì đó sai sai. Cô chột dạ, nhận thấy có lẽ bản thân không nên trêu đùa như thế với chị liền nhanh chóng kéo cuộc trò chuyện sang một chủ đề khác

[WENRENE] againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ