CHAP 2

280 30 2
                                    

Bà Bae nắm tay của Joohyun đi vào phòng bếp, bà quay đầu gọi hai đứa nhỏ vẫn còn đang đứng ngoài phòng khách "hai đứa cùng vào ăn tối"

"Mọi người cứ ăn, con có việc khi khác con đến thăm bà"

Seungwan vừa nói, người cuối xuống thu xếp lại đồ chuẩn bị rời đi, nhưng Seulgi đã kịp giữ cô lại.

"Ở lại cùng ăn đi" - Seulgi nói xong, chẳng để Seungwan trả lời đã kéo cậu ấy vào bếp

---------

"Joohyun à, lần này chị sẽ ở lại đây luôn hả?" - Seulgi nói với đôi mắt hi vọng nhìn về Joohyun đang ngồi đối diện. Năm tháng trôi qua ánh mắt Seulgi dành cho Joohyun vẫn chưa từng thay đổi...

"Chị sẽ về đây, chị muốn chăm sóc cho bà" - Joohyun thở dài đặt đũa xuống, nắm lấy bàn tay của bà Bae "Chị đã đi lâu quá rồi"

Joohyun vừa định nói thêm gì đó thì tiếng chuông điện thoại cắt ngang, là của Seungwan. Seungwan định tắt nhưng bà Bae lại bảo cô cứ bắt máy đi...là con gái nhỏ của cô gọi

"Seungwan, Seungwan đi đâu đấy, khi nào thì Seungwan về" - Giọng nói của đứa trẻ từ đầu dây bên kia vọng qua.

"Mẹ đang ở cùng bà Bae, con ở nhà ngoan nhé một lát nữa mẹ sẽ về" - Seungwan cầm điện thoại trong tay, nhìn đứa trẻ trong điện thoại, miệng nở một nụ cười ấm áp.

"Seungwan cho con nói chuyện với bà Bae đi"

"Không được, bà đang ăn. Khi khác mẹ sẽ đưa con sang thăm bà" - Seungwan từ chối mong muốn của con gái nhỏ

"Yuna nghe lời ông bà nhé, tí mẹ sẽ về. Tạm biệt co" - Seungwan kết thúc cuộc gọi với cô con gái nhỏ.

"Khi nãy sao không để Yuna nói chuyện với bà" - Bà Bae thấy Seungwan tắt điện thoại rồi mới lên tiếng hỏi

"Cháu thấy mọi người đang nói chuyện với nhau, sợ rằng Yuna nói nhiều sẽ làm phiền bà"

"Hôm nào cháu rảnh mang Yuna sang đây chơi với bà, bà cũng rất nhớ con bé" - Bà Bae quay sang nhìn Joohyun "Joohyun, Yuna con bé là con gái của Seungwan, nhìn con bé trông rất giống con lúc nhỏ đó"

Joohyun nghe bà Bae nói như vậy, cũng chỉ biết cười nhẹ rồi cho qua

"Giống thật sao?"

Đã lâu lắm rồi, căn nhà nhỏ này mới rộn rã nhiều tiếng cười như bây giờ. Họ ngồi ăn cùng nhau, nói đủ thứ chuyện xảy ra trong 4 năm...

Sau khi bữa ăn kết thúc, Seulgi và bà Bae cùng ngồi xem phim ở phòng khách...Seungwan thì giúp bà Bae rửa đống chén dĩa và dọn dẹp sạch sẽ căn bếp mặc dù bà Bae đã nói là không cần.

Sau khi dọn dẹp xong cô đi ra phòng khách, đảo mắt nhìn quanh thì không thấy Joohyun ở đâu. Cô nghĩ thầm Joohyun chỉ có thể ở chỗ đấy.

Chỗ mà Joohyun có thể tới lúc này chính là công viên gần nhà. Vì sao cô biết ư? Cậu và Joohyun đều thích dẻ quạt, Trước kia chính là khi vào thu Joohyun luôn đưa cậu đến đây để ngắm dẻ quạt.

4 năm qua Seungwan đều đến đây để ngắm dẻ quạt, nhưng người bên cạnh năm xưa đã không cùng cậu ngắm dẻ quạt nữa rồi. Bây giờ hiện đang là mùa thu, cũng chỉ có ở đây mới có cây dẻ quạt thôi..

[WENRENE] againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ