Mọi thứ cứ trôi qua êm đẹp....
''Cục cưng ơi ,mặc áo ấm vào anh cho đi chơi nhé''
''Thiệt hả, Taetae chờ em chút nha"
Trong lúc đợi Jennie thay đồ, không hiểu sao trong đầu anh lúc này chỉ toàn thấy hình bóng của Yuna
''Không được, mình đang yêu Jennie ,không được làm em ấy tổn thương...Nhưng Yuna à ,anh vẫn sẽ chờ em ,anh nhớ em,Jennie...cô ấy rất giống em,giống lắm .Yuna anh yêu em ''
''Taetae,em xong rồi ,nhìn em có xinh hông?'' Cô mong đợi
''Mandoo ,của anh xinh quá '' Anh nắm tay cô đi chơi
''Hôm nay trời mát quá ha Mandoo? Hay chúng ta đi ăn nhé" Tae thơm má cô
''Ok Tae của em " Cô chạy trước để cho anh bắt
Anh đang chạy đến thì chẳng hiểu sao hình bóng của Yuna lại xuất hiện trong đầu anh,anh thấy lại ngày mình và Yuna chia tay,anh đã lầm tưởng Jennie thành Yuna.
''Yuna, bộ em giận anh gì hả ,hay anh dẫn em đi ăn tôm viên nha ,món em thích nhất đó'' Tae chạy đến
Nghe tới đây,nụ cuời trên môi Jennie đã vụt tắt..
''Anh nói xem sinh nhật em là ngày nào ''
''Trời sinh nhật bé cưng Yuna của anh làm sao có thể quên được ,có phải là 26/8/1996 đúng không ? Sao em lại hỏi thế "
''Vậy anh đoán xem nguời anh đang ôm là ai...?''
Nghe tới đây ,Taehuyng mới giật mình
''Je..Jennie là em?"
Nước mắt của cô không ngừng tuôn rơi.
"Bộ anh không biết sao? Em bị dị ứng với tôm viên ,Tên em là Jennie, sinh nhật em là 16/1/1995 và người anh vừa ôm là em-Jennie" Cô sụp đổ .'' Từ trước đến giờ anh chỉ coi em là người thay thế thôi sao Taehuyng, chỉ vì em giống cô ta ,chỉ vì em quá ngu ngốc nên mới yêu anh say đắm ,ANH NÓI ĐI''
''Je...Jennie anh xin lỗi,người anh yêu là Yuna ,từ trước đến giờ anh chỉ...chỉ coi em là nguời thay thế....''
Cô sụp đổ rồi, cô tổn thương đến tận đáy lòng ''Giai thoát cho nhau đi, anh chờ cô ấy đi,chúc anh hạnh phúc" Cô vừa đi vừa khóc ,1 năm bên nhau không bằng một người nhẫn tâm rời bỏ anh.Mối tình thay thế để lấp đầy những kỉ niệm của Anh và Yuna .
-------------------------------------
''Reng,reng,reng''
''Alo,ai thế?''
"Anh Taehuyng,em Yuna đây ,em..em về rồi''
''Là....là em sao Yuna? Có phải em không ?''
"Em đây ,em đang ở sân bay ,anh ra đón em nhé''
''Được...được anh ra đón em ngay"
(Kể từ khi chia tay Jennie giờ đã tròn 3 tháng...)
Anh vẫn chưa khỏi hoàn hồn."Yuna em về rồi, em có biết anh nhớ em đến mức nào không, anh yêu em'' Tae nghĩ
''AH,Taehuyng em nè''
Anh lao đến ôm chầm lấy Yuna ,hỏi han cô:
''Em sang đấy có sống tốt chứ ,có ổn không ?'Sao em lại bỏ anh đi?"
''Em ổn, lúc đó em cần phải lo cho tương lai,giờ mình về nhé?''
''Mình về thôi"Anh nắm tay cô ra xe mà không biết Jennie đang đi đến gần đó với một người đàn ông khác.
Jennie đang tiến đến gần ,chuyện gì tới cũng phải tới ,bốn mắt chạm nhau .Cảm giác lúc này ,tim của hai con người ấy đau như bị thắt lại.Jennie mở lời:
'Đã 3 tháng rồi nhỉ? Chắc đây là Yuna có phải không ?"
" Chào cô ,cô là..."
"À tôi là người bị coi là kẻ thay thế"
Vừa dứt câu ,Taehuyng trầm xuống còn Yuna thì ngơ chưa hiểu cô nói gì.
"Chúc hạnh phúc nhé Taehuyng! À mà giới thiệu với anh luôn ,đây là bạn trai tôi "
"Chào anh ,rất vui được gặp mặt "
"Ờ...ờm chào anh"
"Thôi ,bọn tôi có việc phải đi trước .Tạm biệt "
Cứ thế anh đứng ngây ra nhìn một nam một nữ nắm tay nhau bước đi cho đến khi họ xa dần.
Anh bỏ lỡ em thật rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
Hóa ra em chỉ là người thay thế (Taennie)
FanficĐây là fanfic đầu tiên tôi viết nên có gì mọi nguời thông cảm nha! Couple tui viết là TAENNIE nên ai ko đọc lướt qua giùm nha ,mong mọi người vote cho tui nhé