C'est Min
" áaaaaa bố ơi cíu tụi con"hai đứa nhóc Taekwon và Taegeuk chạy lại chỗ Taehyung đang nấu bữa tối. Ôi là trời chắc lại bị ba nhỏ doạ rồi chứ gì. Đứa nào đứa nấy trên mặt cũng tèm lem nước mắt, giọng nhỏ mách bố
"bố ơi nãy... ban nãy có quái vật hù tụi con"
Giọng hai nhóc nhỏ xíu à, đã vậy còn bị ba nó doạ khóc nấc cả lên. Taekwon nhìn thấy "quái vật" đang dần tiến gần về phía ba bố con mà hét toáng cả lên. Taekwon và Taegeuk cũng đồng thời trốn phía sau Taehyung.
"kkkkk"
"em hù hai đứa nhỏ xém nó định kêu người của bệnh viện tới luôn đây này."
"gì? ai bảo hai đứa nhóc kia dám chê chồng anh là đầu kem đánh răng."Phải rồi, mới hôm qua Jeon Jungkook còn làm mình làm mẩy xin anh chồng mãi mới được đi quả đầu bạc hà này. Khi về Kim Taehyung không những không khép được mồm lại còn bế thốc ba Jeon lên phòng "té nhà vệ sinh". Nhưng mà đấy là chồng lớn khen thôi chứ hai đứa quỷ nhỏ kia luôn miệng bảo tóc Jungkook giống kem đánh răng P/S ngừa sâu răng hiệu quả.
Tức chứ trời, ba nó đẹp trai ngời ngời như này mà nó kêu là kem đánh răng. Doạ cho biết đúng biết sai là tất nhiên kkk.Hai đứa quỷ kia cũng đâu có vừa, ôm chặt lấy chân của Taehyung rồi hét lên
"Đã kem đánh răng rồi còn xấu tính. ứ thèm chơi với ba nữa."
"á à, nay còn dám nạt ba hả? Ông xã ơi bé bị bắt nạt."
"..."
"lớn già đầu rồi còn đòi làm em bé, tụi con mới là em bé của bố."
"..."
"ba mà không đẻ tụi bây ra chắc giờ cũng không có tranh Taehyungie với ba ha."
"tụi con là em bé của bố cơ uhuhu ba Dừa lại bắt nạt tui con."
"gì zậy trời, chồng ba mà. Ai rãnh đâu bắt nạt 2 quỷ nhỏ."
"ba vừa doạ tui con."
"đùa tí sao căng ơ?"
"thích căng zậy được hông ba."
"kí lủng đầu con nha."
"bố ơi ba kí đầu con."
"ㅠㅠ"
Taehyung lực bất tòng tâm rồi. Có hôm nào mà ba đứa nhỏ này không ngưng trêu nhau đâu. Thôi được rồi, Taehyung tôi mệt lắm rồi.
◦