Kyungmin

25 3 0
                                    

Hai đứa nhỏ sau một ngày đi học về đã chạy ngay vào nhà ôm lấy ba nhỏ. Bình thường ba con có cầm chổi lông gà đuổi nhau vậy thôi chứ hai bé thương Jungkook lắm.

"Ba ơi, Taekwon với Taegeuk về rồi nèeee!"

Jungkook ở trong bếp đang chuẩn bị quà chiều cũng quay sang mỉm cười, một chân quỳ xuống rồi dang tay ôm hai nhóc nhà mình vào lòng. Taekwon và Taegeuk cũng thuận theo hôn vào hai bên má của ba tụi nó một cái rõ kêu rồi cười khanh khách.

"Ba! Ba! Nhà mình hôm nay có khách đó ba."
"Khách sao?"

Dứt lời thì người kia cũng xuất hiện, bên cạnh còn là người chồng hợp pháp của Jungkook. Vừa thấy người này hai hàng lông mày của Jeon nhỏ đã xô lại vào nhau, môi xinh cũng mấp máy gọi tên người trước mặt.
"Kyungmin?"

Kyungmin là tình đầu của Kim Taehyung và bọn họ chia tay cũng chỉ vì lý do "học hành" của người kia mà cả hai dừng lại. Khoảng một năm sau đó Taehyung và Jungkook quen nhau trong lần họp mặt cùng hội anh em rồi chính thức về chung một mái nhà sau hai năm qua lại. Nói về Kyungmin chắc chắn sẽ là cái tên mà chồng của bạn nhỏ Jeon khó mà quên được. Từ vị trí bạn thân trở thành người yêu,vả lại còn là mối tình đầu. Tuy thời gian đó chỉ đơn thuần là những cái chạm tay vội nhưng bên cạnh nhau từ những ngày cởi truồng tắm mưa thì kỉ niệm cũng không phải là ít.

Còn đó những kỉ niệm, sao trái tim lại gửi ai rồi?

"Chào Jungkookie, lâu lắm mới gặp em nhỉ?"

Vốn dĩ nhắc về tình cũ của người thương đã làm Jungkook cảm thấy khó chịu rồi. Bây giờ còn gặp mặt trực tiếp thì hỏi làm sao cậu không thái độ như thế đây? Đừng nói Jeon Jungkook nhạy cảm mà chính ta cũng cảm thấy mệt mỏi khi "tình cũ không rủ cũng tới". Cậu sẽ chẳng bài xích gì về với bạn bè của anh nhưng đây là người yêu cũ của người thương. Và cũng không có ai thích cho được khi mà người của mình đang bị tình cũ khoác tay thân mật.

"Sao anh lại đi cùng chồng tôi? Với lại tôi nghĩ cũng không cần phải quá thân mật như vậy đâu."
"Jungkookie à, nãy tình cờ gặp cậu ấy trên đường rồi tụi anh có nói chuyện. Cậu ấy cũng muốn tới thăm em nên mới đưa cậu ấy về đây."

Taehyung cũng hiểu ẩn ý trong câu nói kia của cậu mà gỡ tay Kyung đang nắm trên bộ vest của mình. Nhanh chóng tiến về phía em nhỏ, thơm nhẹ một cái lên môi xinh rồi giải thích rõ ràng.

"Lâu ngày không gặp, em vẫn không thích anh nhỉ?"

Kyungmin cười mỉm, nghiêng đầu nhìn Jeon Jungkook. Ánh nắng xót lại của chiều tà chiếu lên gương mặt nó càng làm mọi thứ thêm đẹp. Nó rất đẹp và chỉ mong tâm tính của nó cũng sẽ như vậy. Taehyung sẽ vẫn nhìn mặt, tự nhiên với nó nếu như tận tâm Kyungmin không có ý nghĩ xấu xa nào khác.

Vỏ bọc của hoa hồng chính là lớp gai bên ngoài. Nếu như rũ bỏ sẽ không làm bất kì ai đau. Đừng cố gắng níu giữ những gói gọn trong hai chữ "đã từng". Hạnh phúc chỉ đến khi ta chấp nhận buông bỏ.

"Thôi được rồi, ba em bé vào nhà thôi nào. Cả cậu nữa Kyungmin, lâu lắm mới gặp mặt vậy thì cùng gia đình nhỏ của tôi dùng bữa tối."
_____
Kyungmin vốn muốn phụ Jungkook một tay lại nhớ tới thái độ không mấy thiện cảm của con thỏ kia với mình nên ngồi ngoài phòng khác chơi cùng bọn trẻ. Kim Taehyung sau khi tách được hai người lớn ra thì ngay lập tức kéo người kia vào phòng bếp mà hôn tới tấp. Jungkook vốn dĩ đang rất khó chịu nhưng khi được tên cuồng mình đè ra có chút cảm nhận được sự vỗ về nên không có gì là tránh né. Dĩ nhiên, đạt được mục đích này sẽ thì Taehyung sẽ làm tới mục đích khác. Jungkook biết rõ điều đó nên liều cắn mạnh một cái vào môi anh như nhắc nhở Taehyung rằng không chỉ có hai người đang ở nhà.

"Tránh ra đi cái đồ đáng ghét. Tối nay sẽ cho anh ngủ một mình. Mới hôm qua còn lăn lộn với người ta trên giường mà hôm nay đưa tình cũ về đây hả? Aisss....đau em."

Vừa lên giọng trách móc thì người lớn hơn cắn ngay một phát vào bên má nộn thịt. Jungkook tức giận chu môi đánh người lại liền bị cắn vào nốt má còn lại. Biết rõ mình chẳng thể làm gì được người kia nên dùng hai bàn tay điểm những vệt hồng phấn xinh xinh trên các khớp che khuôn mặt bầu bình cùng đôi "bầu trời" đi mất.

Xinh đẹp là em mà đáng yêu cũng chỉ duy nhất một mình em. - Tâm can của Taehyung Kim cho hay.

Và hiện tại anh chỉ muốn đè em nhỏ ra mà cưng nựng thôi. Em cứ dễ thương một cách quá đáng như thế thử hỏi xem Taehyung nào có dám tơ tưởng tới ai khác. Quá xinh đẹp, quá đáng yêu, quá Kim Taehyung.

"Em có thôi ngay cái hành động đáng yêu kia có được không? Em tính để tôi đem em ra trước mặt người ta làm hay sao đây?"
"Này, đừng làm bậy màa a.."

Jungkook hoảng hốt kêu lên khi bạn đời của mình có ý định kéo quần của mình ra khỏi cơ thể. Hai tai đang ôm mặt phải vội ôm lấy cổ anh rồi rúc thật sâu, hôn lên yết hầu một cái. Kim Taehyung vốn chỉ định trêu em thôi mà em bé hư quá, phải đánh mông mới thôi làm loạn. Nghĩ là làm, anh một tay đỡ dưới mông lên rồi vỗ lấy vỗ để và rồi chính mình xoa lên chỗ thịt mềm đang ửng ửng đỏ lên.

"Còn đau lắm không tình yêu ơi."
"Anh đáng ghét. Vỗ mông xinh của người ta đau muốn chết. Chưa kể việc anh đâm tui muốn ngất xỉu vậy mà anh hỏi tui đau không. Tui muốn đá anh ra khỏi nhà ghê zậy đó."
"Dạ anh sai rồi, anh hư quá nên tối anh cho bé phạt môi anh nha. Bé muốn hôn phạt anh bao nhiêu cái cũng được hết."
"Đồ khôn lỏi."

Jungkook phì cười rồi lại cùng chồng mình dây dưa môi lưỡi mất một lúc. Taekwon tính chạy vào uống nước lại thấy bố và ba đang âu yếm đành đi ngược ra ngoài. Nhóc con cũng ảo não thở dài suy nghĩ

"tối nay lại ăn cơm muộn nữa rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Taekook|| C'est MinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ