Sau một tối náo loạn thì cũng đến lúc ai về phòng nấy. Taekwon và Taegeuk sau khi vệ sinh cá nhận cũng đã chạy sang phòng bố và ba để nhận được cái hôn chúc ngủ ngon. Trước giờ đi ngủ mà ba ba con vẫn không quên ghẹo nhau một lúc"hai đứa quỷ kia, mau về phòng đi trả chồng lại cho ba."
"bố không thèm động vào đồ không mặc quần đâu ba."Phải rồi, có tối nào mà Jeon Jungkook chịu mặc quần ngủ đâu. Mỗi lần như vậy khiến Taehyung lại phải chịu lạnh trong nhà tắm 30 phút.
"Thôi nào đồ con nít mau về phòng ngủ đi. Còn em bé nữa,nằm im đấy để anh 'phạt'"
"Lêu lêu, chúc ba kem đánh răng nhận phạt vui vẻ ạ."
Nói xong rồi chạy thật nhanh về phòng kẻo ba giữ lại sẽ đánh mông. Kim Taehyung chỉ biết phì cười, khoá trái cửa phòng rồi tiến lại gần phía Jungkook.
"Em.."
"Dạ?"
"Anh dạy bé trở thành idol tóp tóp, bé thích không?"
"Thích chứ, em thích nắm nun."Jungkook ở trong lòng Taehyung dụi dụi mặt vào ngực anh tham lam hít mùi hương trên cơ thể anh chồng. Taehyung thơm lên tóc em một cái rồi lại nhẹ giọng nói.
"Thế anh dạy bé cách 'đú trend' ha."
Jungkook chỉ gật nhẹ đầu rồi mặc cho Taehyung làm. Anh bố đặt hai chân ba nhỏ lên một chút. Dùng tay tách hai đầu gối của Jungkook ra. Bản thân quay người khác phía với em người yêu, hai chân luồn xuống dưới bắp đùi rồi quay người lại. Jungkook không đề phòng nên cả người bị lật ngược lại. Mông nộn thịt được đưa lên trước mặt Taehyung.
BỐP...Taehyung đánh mạnh vào một bên mông rồi dùng cả hai tay nào nắn. Giọng bố Dâu khản đặc vì dục vọng vang lên trêu trọc con thỏ nhỏ đang úp mặt xuống gối rên nhẹ
"Quần lọt khe à? Em chết chắc rồi."Jungkook khóc không ra nước mắt. Ba nhỏ thấy rồi, thấy tương lai bị húc văng não.