26.
Quốc gia cổ thời kỳ.
Đương triều chính trị hủ bại.
Mà đương triều hoàng phi bệnh nhập thuốc dán, vô dược nhưng trị, Hoàng Thượng trong lòng bi thương, tại thế gian các nơi quảng chiêu thần y, tiến đến cứu trị, viễn hải tới một đạo sĩ, nói thẳng giao nhân châu nhưng cứu hoàng phi tánh mạng, nhưng giao nhân châu mà chỗ Nam Hải, thả chung quanh bố có mê trận, cố này giao nhân châu, vạn phần khó tìm.
Hoàng Thượng nghe xong lập tức phái tướng quân Ngụy Vô Tiện tiến đến Nam Hải tróc nã giao nhân, lấy được giao châu, lại phái một người mưu sĩ tiến đến tương trợ, người này tên là kim quang dao.
Đông Hải có một giao nhân, sống mái khó phân biệt,
Một đôi mắt hạnh, toái lạc đầy sao ở trong mắt hắn rơi rụng, nhìn kỹ, cũng cảm thấy giống vậy muôn vàn sao trời, liếc mắt một cái, đủ rồi làm người luân hãm.
Nam Hải có một mê trận, đi vào người chưa từng có tồn tại ra tới, làm người chùn bước, tướng quân Ngụy Vô Tiện dẫn dắt người ở đi vào mê trận khi thất lạc, sương mù nổi lên bốn phía, năm bước trong vòng thấy không rõ bất luận kẻ nào ảnh, tướng quân Ngụy Vô Tiện căn cứ tiếng gió cùng tiếng nước tìm kiếm mắt trận, lại vào nhầm giao nhân địa bàn. Hắn chỉ biết hiện tại sương mù đã tán, phía trước là một mảnh vọng không đến cuối hải, tuy rằng chung quanh đã khôi phục tầm thường, chính là Ngụy Vô Tiện cảnh giác tâm chưa tán, đãi rốt cuộc muốn thả lỏng hết sức khi lại đột nhiên phát hiện phía trước trong nước mạo phao, Ngụy Vô Tiện tay giơ kiếm chuẩn bị phòng ngự, nhưng từ trong nước toát ra chính là bệ hạ hạ lệnh muốn tróc nã giao nhân, giao nhân quay đầu, một đôi mắt hạnh cùng kia vốn là đa tình mắt đào hoa đối diện, Ngụy Vô Tiện nhìn cặp kia đựng đầy sao trời mắt hạnh, trong tay nắm chặt chuôi kiếm đột nhiên buông ra, tim đập lỡ một nhịp.
Hảo mỹ......
"Ngươi... Gọi là gì?"
"Giang trừng."
Giang trừng mỉm cười, mắt hạnh cũng hơi hơi cong lên, môi hồng răng trắng, tươi cười xán lạn.
Liếc mắt một cái, nhất kiến chung tình.
Mà lúc này giang trừng tay phải trung nắm lấy kịch bản, khớp xương rõ ràng ngón tay hơi hơi trắng bệch, đủ để biết này đôi tay chủ nhân có bao nhiêu sinh khí.
Giang trừng tay trái xoa huyệt Thái Dương, giận dữ hét: "Nhiếp! Hoài! Tang!"
Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt, vội vàng đáp: "Giang huynh, tại tại tại."
"Ngươi này kịch bản là cái cái gì ngoạn ý nhi?"
"Giang huynh, này......"
"Ta cảm thấy hoài tang viết man tốt," Nhiếp Hoài Tang ấp úng nói không nên lời, ở bên cạnh Ngụy Vô Tiện liền nhịn không được nói ra, "Ngươi nói đúng đi, hoài tang ~"
Nhiếp Hoài Tang hướng tới Ngụy Vô Tiện đệ đi một cái cảm kích ánh mắt, sau đó phe phẩy cây quạt vội vàng đáp: "Đúng đúng đúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Giang Trừng trọng sinh chi dị thế giới
FanfictionTác giả: Đông hoàn khê Link: https://www.ihuaben.com/book/5359668.html Tóm tắt: ( nhìn xem liền hảo ) Giang trừng đã chết một hồi lại một hồi, vốn nên đối thế giới vô cảm, rồi lại bị thế giới mới sở khiên vướng, giang trừng nhìn rõ ràng bốn phía bộ...