76.
Từ ngày hôm qua về sau, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liền không còn có nói qua một câu, hai bên đều thực ăn ý trầm mặc, không có nhắc lại ngày hôm qua sự tình, Ngụy Vô Tiện như cũ lấy phát sốt danh nghĩa chiếu cố giang trừng, nhưng là giang trừng cố ý tránh hắn, ôn nhu liền đành phải làm ôn ninh tới ngắn ngủi chiếu cố một chút giang trừng.
"Này nhưng kỳ quái."
Nhiếp Hoài Tang ra vẻ thâm trầm tự hỏi lên, luận hắn cái nhìn, Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng cho dù cãi nhau cũng sẽ không giống như bây giờ một câu không nói, hơn nữa Ngụy Vô Tiện da mặt số một số hai, nếu ra chiêu nói càng không thể làm giang trừng vẫn luôn tránh hắn đến bây giờ.
Chính là hiện tại đâu?
Nhiếp Hoài Tang trộm nhìn xem bên cạnh Lam Vong Cơ, lại nhìn nhìn Ngụy Vô Tiện, không cấm cảm thán Ngụy Vô Tiện bình tĩnh khi biểu tình cùng Lam Vong Cơ diện than mặt có chút giống nhau.
Mà bên trong ngồi vị kia, càng là liền mí mắt đều lười đến nâng.
"Có cái gì kỳ quái."
Giang lấy phàm ở bên cạnh ra tiếng, trả lời Nhiếp Hoài Tang, mà Nhiếp Hoài Tang cũng bị lôi ra suy nghĩ, quay đầu nhìn về phía cái này trước mấy tháng đột nhiên xuất hiện mà chính mình lại tra không đến bất luận cái gì lai lịch người, thật là kỳ quái, lần đầu tiên nhìn đến giang trừng cùng hắn ở bên nhau thời điểm, chính mình liền từ giang trừng trong mắt thấy được nùng liệt tưởng niệm, một cái lai lịch không rõ rồi lại đến giang trừng tín nhiệm, mạc danh, làm người cảm thấy thực khó chịu a. Nhiếp Hoài Tang quay lại đầu, lấy ra cây quạt thưởng thức, thanh âm lười biếng nói, "Ngụy huynh sẽ không làm giang huynh sinh cách đêm khí, cho nên mới sẽ kỳ quái." Nhiếp Hoài Tang nói xong, hảo lấy chỉnh hạ nhìn giang lấy phàm, đem một cái chỉ biết ăn nhậu chơi bời phú nhị đại diễn vô cùng nhuần nhuyễn.
"Phải không?" Giang lấy phàm lẩm bẩm nói, nhìn về phía bên trong ngồi sư phó, có thể là chính mình ở cái này không có linh lực máu tươi thế giới đãi lâu rồi, thế nhưng đều mau đã quên ở cái kia máu tươi như mưa to như trút nước ban đêm, sư phó bế lên chính mình khi ấm áp.
"Giang trừng sẽ không cùng Ngụy Vô Tiện ở bên nhau."
Đây là lần đầu tiên, giang lấy phàm nói thẳng chính mình sư phó tên họ, lấy nói thẳng không cố kỵ, đại nghịch bất đạo tư thái, trần thuật thế giới này không bị cho phép sự.
Tu chân thế giới Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ở bên nhau thượng khó, thế giới này, hai cái nam tử ở trên đường cái tay cầm tay ôm đều sẽ bị người qua đường phỉ nhổ, thế giới này không cho phép hắn tồn tại, huống hồ, chính mình sư phó vốn là không mừng đoạn tụ chi phích, giang lấy phàm sẽ không làm chính mình sư phó thừa nhận này đó, hắn sẽ không, hắn cũng không cho.
Nhiếp Hoài Tang bị giang lấy phàm thình lình xảy ra một câu nói sửng sốt, phục lại quay đầu xem hắn, giang lấy phàm ánh mắt kiên định giống như là trần thuật sự thật, Nhiếp Hoài Tang đột nhiên liền đã hiểu, quay đầu tới lắc lắc cây quạt, chua xót cười cười, thật là, ở trên mạng lướt sóng lâu rồi, thiếu chút nữa liền đã quên thế giới này là không cho phép hai cái đồng tính yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Giang Trừng trọng sinh chi dị thế giới
FanficTác giả: Đông hoàn khê Link: https://www.ihuaben.com/book/5359668.html Tóm tắt: ( nhìn xem liền hảo ) Giang trừng đã chết một hồi lại một hồi, vốn nên đối thế giới vô cảm, rồi lại bị thế giới mới sở khiên vướng, giang trừng nhìn rõ ràng bốn phía bộ...