Kết thúc buổi học nhưng lại không thể về nhà ngay và luôn chỉ vì cái của nợ kia đột nhiên xuất hiện. Cuộc sống của Tzuyu chỉ loanh quanh lớp học, thư viện lâu lâu thì đi làm bóng đèn cho người ta xem. Nhưng hôm nay, không ngờ là bạn thân của em chỉ vì đi hẹn hò với người yêu lại nhẫn tâm đẩy em vô cái cuộc họp nhàm chán này. Cô bạn thân của em không ai khác chính là Son Chaeyoung, chỉ vì một buổi hẹn hò với Kim Dahyun mà bỏ rơi em ở cái nơi không hề vui vẻ gì. Đã nhàm chán rồi mà Hội trưởng Hội sinh viên còn đến trễ hơn cả Hội phó nữa. Nhìn vào đám người đang ồn ào ở kia thì em cũng đã gặp qua trong buổi sinh nhật của Chaeyoung gần đây, theo như em nhớ thì Hội phó là Park Jihyo khoa Âm Nhạc hiện đang học năm 2 thì phải, tính tình hoạt bác nhanh nhẹn và đặc biệt giọng rất lớn. Còn cô gái Hội trưởng kia em đã nghe sơ sơ danh tiếng của nàng nhưng cũng chưa hề thấy mặt nhưng có cái tên đã dài còn khó nhớ cái gì mà Mitozaki Sana gì đó. Dứt ra khỏi những suy nghĩ em đưa mắt nhìn ra ngoài sân trường nghĩ vu vơ gì đó. Ngay lúc này, một giọng nói thu hút được tất cả mọi người kể cả em."Xin lỗi mọi người tôi đến trễ!"
Dời mắt lên nhìn người đã phát ra tiếng nói kia. Nhìn cũng xinh đó nhưng sao Chaeyoung lại phóng đại cô gái đó lên tới mức vậy? Cũng giống em thôi mà à không ít ra người ta ba vòng đầy đủ.
"Sao chị lại đến trễ thế Hội trưởng?" Cô Hội phó Jihyo lên tiếng hỏi.
"À tại thầy đột nhiên gọi chị lại bàn một số việc trên lớp. Vừa xong chị đã tức tốc chạy lại đây rồi nhưng vẫn trễ nhỉ!"
Đưa ra một nụ cười mang thương hiệu dễ thương làm cho mọi người ở đó cũng không dám trách gì cô gái kia cả. Chou Tzuyu thở dài đưa mắt nhìn sang một lượt mấy người này đã bị cái đẹp làm mờ mắt! Mấy người đó không để ý vụ nàng đến trễ nhưng em thì có nha. Nàng đã làm em lỡ mất buổi làm bóng đèn cho cặp đôi kia.
Giận! Rất là đáng giận!
Cứ thế các đại diện mỗi khoa đứng lên báo cáo về khoa mình mỗi tháng. Ôi cái việc nhàm chán này có cho tiền em cũng không thèm làm nhưng nếu nhiều tiền thì đành chịu vậy!
Bây giờ nhân lúc chưa tới lượt em thì nhìn xem một lượt thử coi nào. Hirai Momo thì phải cô gái có mái tóc người Nhật đầy ấn tượng này là người đại diện cho khoa Nhảy, đánh giá khách quan mà nói thì xinh và dễ thương. Yoo Jeongyeon khoa Nghệ thuật có vẻ ngoài khá là ngầu. Cả hai người Tzuyu đều đã gặp qua khi những người này dự sinh nhật của Son Chaeyoung và Myoui Mina một cô gái người Nhật nhẹ nhàng, cô gái đó cùng khoa với em nhưng là năm hai chứ không phải năm nhất nhưng ít ra cả hai đã từng gặp nhau thì phải, ấn tượng với em không nhiều nên không thèm để ý. Còn Mina ngay từ lúc thấy Chou Tzuyu ngồi ở ghế đại diện cho khoa Mĩ thuật thì đã rất bất ngờ. Theo như cô nhớ thì em ấy học cùng khoa với cô mà sao lại? Em thôi suy nghĩ bởi vì đã đến lượt em báo cáo. Trước khi đẩy em đến nơi này cậu ta đã liệt kê một loạt danh sách nhìn mà rối con mắt. Cứ thế đứng lên mà đọc cái tờ giấy này thôi.
Đây là lần đầu tiên Sana nhìn thấy người này ở đây. Không chỉ Sana mà cả nhóm người Park Jihyo đều bất ngờ với sự xuất hiện của một khuôn mặt vừa lạ vừa quen nhưng với nàng thì hoàn toàn lạ lẫm nhưng lại ấn tượng một cách mạnh mẽ. Phải nói sao nhỉ? Em ấy đẹp một cách tự nhiên, cặp mắt lạnh lùng đó nhìn cũng rất là cuốn hút, kể cả lúc suy nghĩ cũng đẹp nữa. Tóm lại là như một thiên thần vậy. Lúc em đứng lên đọc báo cáo, nàng cũng khá bất ngờ với chất giọng đầy ấm áp đó. Nó như một cổ mái đã xoa dịu lòng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaTzu] Nghe Như Tình Yêu!
AlteleNàng yêu thích em từ cái nhìn đầu tiên Về sau nàng đã cố gắng sưởi ấm con tim em Tzuyu: "Trái tim này...từ lâu đã...thuộc về chị mất rồi!"