Chap 2 :
Sáng thứ 3 hàng tuần, trước cổng trường đều có người phát báo cho học sinh để cho hs trong trường nắm rõ lịch trình cũng như ba chuyện lặt vặt khác.
Báo này do CLB nhà báo cung cấp.
Cầm tờ báo trên tay, XiuMin run run ứa nước mắt chạy nhào về khu B tìm Kris.
Đầu thầm cầu nguyện là Sehun chưa đọc bài báo này.
- Kris a, Kris a...ha..ha~...hộc...hộc..
- Ủa Minnie ? Cậu sao vậy ? - Kris đang ngồi trên bàn, nói chuyện cũng lũ bạn. Lập tức thấy XiuMin liền chạy lại.
- Nè, mau mau thủ tiêu số báo trong trường học đi...S..Sehun..sẽ thấy mất. - XiuMin điều hoà nhịp thở rồi dúi vào tay Kris tờ báo mình vừa cầm.
<Hoàng tử nhỏ mọt sách ban C tình tứ với Trùm ban B>
Cái tít to tổ chảng đập ngay vào mặt Kris. Hắn nhíu mày lại nhìn tấm hình hai người..quả thật là đang tình tứ.
- Bài báo nói đúng mà.
- Đúng...gì..chứ, cậu điên à, mau mau tìm tên viết bài này mau lên coi hơ....cái..mùi này. - XiuMin ngoái đầu lại nhìn, quả nhiên Oh Sehun đã tới.
Phía sau là bọn đàn em của nó.
Mặt người nào người nấy cứ như đi đám. Bặm trợn, dữ dằn và thậm chí có chút điên cuồng như muốn ăn thịt người.
Sehun đút hai tay vào túi, mặt vênh lên kèm theo cái nhếch môi ngạo nghễ như khiêu khích Kris.
- Kris a, mau..mau đi đi. - XiuMin thấy vậy, liền đẩy đẩy người Kris. Mọi người trong lớp nhận ra điều bất thường của hành lang liền tò mò đổ xô ra xem.
- Sao phải đi ?
- Hức..đi đi mà...tớ không thích đánh nhau đâu.
Sehun vẫn bước tiếp, cái nhếch môi đã thay thế bằng cái nghiến răng.
Nó tưởng khi thấy nó thì XiuMin sẽ chạy về bên nó, ai ngờ lại đi lo cho tên Kris kia.
- XiuMin a, bình tĩnh đi. - Hắn chụp lấy bàn tay bé nhỏ của cậu đang đặt lên ngực mình, kéo bàn tay lên cao. Người XiuMin cũng theo đà mà sà vào lòng hắn. [tui thích mấy cảnh này lắm nga~, em thụ lùn tịt mà các anh công cứ đưa tay bé lên cao kéo về phía trước...làm té ẻm =)). Huống chi tay XM rất nhỏ mà tay của Kris lại rất to >3< yêu thế không biết]
Hành lang trong phút chốc toả ra một không khí khác lạ...
XiuMin vẫn cứ ngơ ngẩn dựa vào lòng của Kris...
- Ta da..Nào..sao bé hổng lắc..ưm. - Luhan đang đi dọc hành lang, tới ngã quẹo liền lấy đám người không mấy vui vẻ nhìn mình liền núp vào sau bức tường để nhìn.
"Chuyện gì vậy...ơ..tên côn đồ Sehun kìa, mặt nhăn như khỉ ý...sao thế nhở ?" - Luhan nói thầm.
Tại anh mà ra đó Luhan...==
XiuMin lúc này mới lấy lại tinh thần, có chút không khuất phục liền đẩy Kris ra...Quay người nhìn cái người không ra người...ma không ra ma kia đang trợn trừng..đôi mắt sắc lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][LuMin] Thích nai, trà sữa hay galaxy ?
SonstigesLại thêm " đứa con tinh thần "nữa đây Câu chuyện kể về ...... CỨ ĐỌC ĐI RỒI BIẾT hehe( dạo này mình hay troll Thông cảm)