Chap 1

513 28 4
                                    

Disclaimer : Không thuộc về au.
Pairings : LuMin - SeMin/KrisMin
Summary : Tình tiết như manga, anime ...nhân vật chính đeo kính dù có ngố đến đâu thì khi bỏ ra sẽ là một thiên thần thực THỤ.
Category : Pink, Fluff
Rating : K+ =)) [tui đùa đấy, vài chap thì K+, vài chap T]
Cậu-XiuMin.

Anh-Luhan.

Nó-Sehun.

Hắn-Kris.

Chap 1 :

Ai ai trong trường cũng biết XiuMin là của Sehun khu A.

Và Sehun cũng là côn đồ nổi tiếng nhất trường.

Nhưng bên khu B lại đồn XiuMin là của Kris.

Và Kris cũng là hạng trùm khu phố.

XiuMin bé nhỏ lại là mọt sách của khu C.

Và Luhan là người bình thường, đang tham gia clb nhà báo ở khu D.

[Trường chia ra làm 4 khu]

Thư viện.

- MinMin, lại đây Sehun ôm cái nào. - Sehun cầm li trà sữa hút rột rột, sẵn tiện dang hai chân hai tay hướng về phía XiuMin đang đọc sách.

- Sehun a, cậu về khu cậu học đi sắp đến giờ lên lớp rồi đó.

- Không thích đâu, cơ mà ngày nào tớ chả bùng học. - Sehun vẫn cứng đầu, thậm chí còn lại gần XiuMin mà sờ soạng.

- A..này, Sehun, bỏ ra...nếu..nếu cậu không về tớ chả cho cậu đụng nữa đâu đấy. - XiuMin nâng gọng kính của mình lên rồi trừng mắt nhìn Sehun đang nở nụ cười dê-chưa bao giờ dê hơn.

- Biết rồi. Về đây, đáng ghét. Cho hun cái coi. - Sehun chu mỏ ra chờ đợi. XiuMin bất lực nhìn theo rồi rướn người đưa má cho Sehun hun. - Ngoan nha~,bye bye MinMin cơ mà coi chừng tên Kris dâm dê đó...

-...Ừm bye bye Hunnie.

Cạch.

Tiếng cửa đóng lại cũng là lúc cơ thể XiuMin bé nhỏ bị nâng lên đặt trên bàn.

- A, Kris...>///<

- Minnie à, tớ nhớ cậu quá, mới hai ngày xa nhau thôi là tớ chịu không nổi rồi. - Kris nủng nịu dụi đầu vào hõm cổ của XiuMin. Tay không yên vị mà luồn lách qua sau hông ôm cứng XiuMin lại.

- Kris a, cậu..cậu cũng về khu đi...

- Cậu tính đuổi tớ ? - Gằn giọng.

- A..kh..không..

XiuMin rất sợ ai giở giọng nạt mình. Điển hình là hai trai trẻ này đây, gằn giọng một cái là XiuMin bé nhỏ lặng câm mặc cho hai tên hoành hành.

Tách Tách <- Tiếng chụp hình đằng xa.

Luhan ngã người lên nhánh cây cao cao đằng đó, tay mân mê cái điện thoại trong tay của mình.

- Haha, có hình rồi. Vậy là sắp được tổ trưởng khen >3< Yo~yo~ - Anh mỉm cười đến độ run run nhánh cây. XiuMin cũng vừa liếc mắt qua phía cửa sổ nhìn anh. - Ý chết...

Vừa dứt lại, anh bay nhào người xuống đất, chân vừa chạm vào bãi cỏ liền phóng nhanh như bay về khu D.
- A, buông ra Kris, có người thấy bây giờ. - XiuMin tập trung trở lại khi thấy Kris cứ tiếp tục mò mẫm cái cổ đáng thương của cậu.

[Shortfic][LuMin] Thích nai, trà sữa hay galaxy ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ