ต้า นางฟ้าของน้องๆๆ....
เต้ หนุ่มหน้าสวยของบ้าน...
นิค หนุ่มหน้าปลาน้อย...
นัท หนุ่มน้อยที่น่ารัก...
กาย จอมซนของบ้าน...
ก้อง ซื้อบื้อของบ้าน.."นิคตื่นได้แล้ว สายแล้วนะ.."
"ฮือ!!!..ไม่เอาจานอน..อย่ามากวนนะ!!!"
"ถ้าแก่ไม่ยอมตื่น !!พี่จะให้ ...เต้มาปลุกแก่นะ!!!"
"ห๊าาา!!ไม่เอา ตื่นแล้วๆๆๆ ...ไม่อ่าวววว"
"55555 สมน้ำหน้า ไม่อยากตื่นดีนัก ^-^"
"พี่ต้า...น้องๆตื่นกันยังอ่ะ???..."
"คนอื่นนะหลอ!!! เขาตื่นกันตั้งนานแล้วละ เหลือเราคนเดียวนี่แหละ ที่ยังนอนกินบ้านกินเมืองอยู่"
"ได้ไงอ่ะ ไอ้นัททำไมไม่ปลุกเนี้ย!!หึ่ยยย"
"ไม่ต้อง ไป โทษนัทเลย...เพราะแก่นั้นแหละ ปลุกเท่าไหร่ก้อไม่ยอมตื่น"
"พี่ต้าอ่ะ!!! ไม่พูดด้วยแล้ว...ชิร์ ไปอาบน้ำแต่งตัวดีกว่า "
"เรวๆด้วยละ สายมากแล้วเนี้ย!!! "
"คร้าฟฟฟ"
ณ .ห้องอาหาร
"เจ้เต้ฮะ....นัทอยากได้อันนั้นนะ.."
"ไหน..อันไหนละ "
"อัน ที่อยู่ข้างๆ เจ้นั้นแหละฮะ" ^-^
"อันนี้หลอ...?? นี่มันของนิคนะ จะเอาไปทำไมเรา"
"ก้อนัทอยากกินนี่ฮะ....นัทขอนะ" ^-^
"อืม"
"เจ้ฮะ...กายไม่กินผักได้ไหม?? "
"ไม่ได้...กินๆไปเถอะ เดี๋ยวต้ามันจะน้อยใจเรานะ"
"แต่กายไม่อยากกินนิ >_
"เอาน่า!!กินๆไปเถอะพี่ว่า มันไม่เป็นไรหรอก"
"ก้อด้ายฮะ!! กินก้อกิน"
"^-^..ดีมาก"
"เจ้ค้าฟฟฟ!!!!...วันนี้เจ้ต้องไปส่งก้องด้วยนะ นะๆๆๆ"
"อืม..ได้ๆๆๆ ไม่ลืมหรอกน่า"
"ว้าววว!!ขอบคุณครับเจ้ ...เจ้นี่สวยแถมยังใจดีอีก อิอิ"
"เดี๋ยวเถอะ!!!พี่บอกแล้วใช่ไหมว่าพี่หล่อ หล่อนะเข้าใจไหม ...ไม่ได้ สวย โว้ย!!!"
"ก้อแก่สวยจริงๆนี่เต้ น้องก้อพูดถูกแล้ว"
"เออ!แก่มาก้อดี รับศึกกับ เด็กพวกนี่ที ถาม ฉัน อยู่นี่แหละ ไม่เป็นอันต้องกินข้าวแล้วเนี้ย หิวโว๊ยหิว"
"5555 แก่ยังไม่ชินอีกรึไงเนี้ย เป็นแบบ นี้ มา ตั้งแต่ เด็กจน เข้า มหาวิทยาลัยแล้วเนี้ย ..ชินได้แล้วน่า"
"เออๆ จะพยายามนะ "
"มาแล้วค้าฟฟฟ!!!!"
"สายห้านาที แก่ไม่ต้องกิน"
"ไอ้นัท!!เอามานะ ของเค้านะ เอามา"
"ไม่ให้!!!ยังไงก้อไม่ให้ แบร่ๆๆ"
"แก่อย่าอยู่เลยยยย!!!ไอ้นัทแก่ตายยยย"
"ทั้งสองคน!!!!หยุด เดี๋ยวนี้นะ...บอกให้หยุด ถ้ายังไม่หยุดเจอตีนแน่...!!!"
"แป่ววว....นางมารองค์ลงแล้ว"
"มานั่งเดี๋ยวนี้!!! ถ้า ยัง ทะเลาะ กัน อยู่ ฉันจะไม่ให้กินทั้งสองคนเลย เลือกเอา!!!"