🔞 Santa×Riki car scene 🔞

319 23 3
                                    

Đây là chân thân của 2 ạt min BongLau và ILS, Bông lau the nghiện sách and ILS the decendants of the thần cồn 🌚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là chân thân của 2 ạt min BongLau và ILS, Bông lau the nghiện sách and ILS the decendants of the thần cồn 🌚


📢📢Cảnh báo: Chap có ngôn từ hơi nhạy cảm, cân nhắc kĩ trước khi đọc 📢📢

Với khẩu vị kén ăn nhưng đoảng việc bếp núc của Santa, Riki cảm thấy vô cùng bất lực mỗi khi nấu ăn và  phải di chuyển đến một cộng đồng mua sắm chung gọi là “siêu thị” để mua nguyên liệu theo yêu cầu ăn uống của cậu người yêu. Thế nhưng hôm nay nhà Mikaz lại rủ sang ăn lẩu, Riki nghĩ nếu đi tay không thì không được hợp lý cho lắm bèn lôi thằng nhóc đang ôm anh cọ tới cọ lui khi đi chơi bóng rổ về đến siêu thị. Lựa chọn được những nguyên liệu cần thiết sau khi nghe đủ Santa mè nheo đòi mua kẹo trái cây rồi nhanh tay quơ loạn những thứ khó nói thả hết vào giỏ.
“Dâu hay chuối anh nhỉ?”- Santa nháy mắt, Riki ngay lập tức đỏ mặt khi nhìn thấy thứ Santa đang cầm, anh còn chưa sẵn sàng mà… Cái đồ đáng ghét, Riki ngúng nguẩy đẩy xe đi để Santa không phát hiện được tia phấn khích trong mắt anh,  Kaz bảo phải chảnh lên, um anh phải chảnh chảnh chảnh…
Cuối cùng cũng đã đến được quầy thanh toán, hai giờ đi siêu thị với Riki như thể hai năm trôi qua, thật là quá sức chịu đựng. Để thay đổi không khí, lấy lại tâm trạng, lần này Riki vòi vĩnh được làm chủ tay lái.
Thú vị đấy, dù biết nguy hiểm nhưng Santa không chống cự lại được đôi mắt long lanh của con mèo nhà mình, cam tâm tình nguyện ngồi cạnh vô lăng, xem người thương biểu diễn trên đường. Mọi chuyện sẽ chẳng là gì nếu người nào đó mất phương hướng, cua phải thì đã sang trái với lí do, anh nhớ đường mà. Tốt đấy, và rồi bây giờ đang ở một bãi đất hoang nào vô cùng lạ lẫm, đèn đường vẫn có nhưng đường về thì miên man vô định.
“Không được cười anh”-Riki thả lỏng tay lái, chiếc Lamborghini Urus hầm hố từ từ giảm tốc độ rồi dừng hẳn ở góc khuất của một bãi đất nào đó chưa xác định. Chậc chậc, xe này mà chơi mấy trò nóng bỏng Maru hay kể với anh thì thích lắm nhỉ. Với trực giác của một con mòe, Riki cảm thấy như có ai đang theo dõi hai người từ lúc rời khỏi khuôn viên ký túc xá, và người này vốn không phải hạng tốt đẹp gì. Dường như Maru cũng cảm nhận được, những đợt dao động trong tâm trí đang báo hiệu việc Maru đang muốn ra ngoài, thôi nào, chí ít cũng phải để anh hẹn hò với bạn trai nhỏ xong đã chứ. Tốt nhất là nên cắt đuôi tên này càng sớm càng tốt, Maru càng lúc càng khó ngồi yên rồi. Xem nào rẽ 2 đường, nhấn ga 180km, sao thằng quỷ này nó dai ghê, kệ nó, dù gì nó cũng không có ý định gây hại tới mình.
“Em đã cười đâu chứ?”-Santa đang bụm miệng cợt nhả ở ghế phụ, không ngờ con mèo nhà mình lại có máu anh hùng xa lộ trong người, tuy nhiên cái vẻ mặt lúng túng khi lạc đường trông đáng yêu kinh khủng.
“Rõ ràng em đang phỉ báng anh”-Riki phồng mang trợn mắt, từ khi nào thằng nhóc này dám trưng cái vẻ mặt cợt nhả này ra chọc tức anh vậy, anh đang cắt đuôi kẻ xấu đó đứa nhỏ này, may mà nó là người yêu mình đấy, khong thì biết tay. Ơ nhưng mà Maru…. Khoan đã, không được…Maru….buồn ngủ quá….
Thấy người cầm vô lăng đang mèo méo meo meo đột nhiên khựng lại, tim cún bự hẫng đi một nhịp, ôi không phải là ảnh giận mình rồi chứ. Thôi nào, Santa vương tai xoa lấy gương mặt phụng phịu không nhận sai, nhéo vài cái, sẵn tiện dùng tay chạm vào cánh môi đang phân bua từ nãy đến giờ. Bỗng Rikimaru dùng miệng ngậm lấy ngón tay Santa, đầu lưỡi đảo một vòng quanh chiếc nhẫn, lơ đễnh liếc mắt khiêu khích, ôi trời, anh ta muốn giết mình à, đùa với lửa không được đâu Riki, cháy nhà đó. Mika nói đúng, không nên chọc giận người yêu một tí nào.
Như tiềm thức của Riki biết được hành động trêu chọc của Maru có hơi bạo gan, cơ thể Rikimaru khựng lại ,vội buông ra nhưng có lẽ hơi trễ rồi, người nào đó được nước tấn công, tiến đến áp chặt cánh môi anh, cạy mở khoang miệng, tìm đến chiếc lưỡi mà càn quét thô bạo. Hai người đắm chìm trong nụ hôn ướt át, ngay trong xe, cảm giác vừa lo sợ vừa nồng nhiệt khiến cả hai hưng phấn hơn bao giờ hết.
“Lần này em nghịch hơi quá, xin lỗi nhé, anh tự xử đi Riki, em không biết gì đâu ạ, bye anh, thằng theo dõi không có ý định làm hại chúng ta, em đi đây hihi, bảo trọng” Maru nghĩ sau đó liền lặn mất tăm, trả lại Riki đang bàng hoàng trong nụ hôn ướt át với Santa.
“Không ngờ anh của em lại nôn nóng đến thế đấy”- Môi lưỡi tách ra sau nụ hôn dài, Santa trêu chọc con mèo đang cật lực hít khí, trời mới biết tí nữa thì anh ta tiêu đời với cậu rồi, cơ mà Riki bạo gan như thế này từ bao giờ nhỉ? Lạ thế.
Sau bao lần bị trêu đùa, cảm thấy bản thân bị ức hiếp, không hiểu từ đâu Riki lấy lá gan nhỏ bé của mình lật ngược tình thế, đẩy ngã người đang làm chủ cuộc chơi về lại ghế phụ, vươn người trèo qua, ngồi hẳn lên đùi ai đó, mặt đối mặt, hai chân quấn lấy eo Santa. Tiếp đến, anh chủ động ôm lấy mặt ai đó, đặt đôi môi đã đỏ ửng một nụ hôn sâu tiếp theo, không khí trong xe nóng lên theo tiết tấu của cả hai. Tay ai đó đã không thể yên phận vì kích thích quá đỗi nóng bỏng này, cậu siết chặt, bấu víu lấy thân thể đang ngồi trên đùi mình, từ từ di chuyển xuống dưới, dịu dàng xoa nhẹ trái đào của Riki. Khí nóng làm cho cả hai thật sự khó chịu, họ lần lượt giúp đối phương bỏ đi những điều vướng víu, giải thoát cho da thịt đang đỏ lên vì tình dục. Tính khí va chạm nhau, không ngượng ngùng, có lẽ vì họ đã trao nhau cả trái tim rồi. Ngón tay Santa tìm đến bên cửa huyệt đẫm dịch, khơi gợi cơn dục triều, Riki cầu khẩn cậu sự đáp đền.
“Cho em được không?” Santa dù đang bị tình dục che mắt vẫn nhịn lại để hỏi ý kiến của đối phương, cậu không muốn ép buộc anh làm tới bước cuối cùng này. Riki không lên tiếng, gật đầu, phần dưới cọ cọ vào Santa như cầu khẩn sự đáp lại.
“Không hối hận?”  Hỏi lại lần nữa cho chắc
“Anh yêu em mà” Riki gần như rên rỉ khi thốt lên, dây thần kinh của Santa đứt rồi, triệt để đứt.
Được lời như trú hết tấm lòng, Santa nâng người Riki lên, tìm đúng vị trí sao cho thật khớp với tính khí của mình, Riki chủ động phối hợp, nhẹ nhàng ngồi xuống, huyệt động ướt át bao trùm lấy niềm kiêu hãnh của người đàn ông, cả 2 ôm siết chặt nhau, nức nở. Santa nhẹ nhàng dẫn Riki di chuyển nhẹ nhàng, nâng lên hạ xuống, nhịp điệu rõ ràng, mỗi một nhịp là một lần lấy đi một phần linh hồn, Riki di chuyển mông, ra vào ngày càng thuần thục, vì đối diện nhau nên Santa lợi thế hơn bao giờ hết, thuận thế tiến đến ngậm lấy cơ ngực săn chắc của ai đó, khiến người đang bị tình triều dẫn dắt rên lên từng tiếng ngày một vang, Riki van nài như muốn cơn kích tình này chậm lại nhưng ai là người bắt đầu trước, có lẽ cậu phải đến thiên đường thật rồi. Lửa nóng dồn dập khiến hơi nước trong xe ngựng động lên cả mặt kính, bàn tay Riki vươn lấy, chạm vào mặt kính lạnh giá, trơn tuột như nhành cây khi đang rơi dốc, khổ sở nhưng hạnh phúc. Khi nhịp điệu càng nhanh, cả hai dường như đánh mất chính mình, miệng Riki có hẳn sợi tơ nước sau mỗi nụ hôn bấu víu thực tại, cả hai cùng nhau bước lên đỉnh điểm tình dục.
Sự nồng nhiệt đi qua, ai đó bây giờ mới thật sự xấu hổ, cúi gằm mặt xuống, lười biếng ôm lấy Santa, nung nịu. Trời cũng đã tối, sau khi ổn định lại tinh thần, Santa nhẹ nhàng giúp con mèo nhỏ nào đó mặc lại quần áo, sự nồng nhiệt quá đỗi ban nãy đã hằn lên trên da thịt Riki những vệt đỏ rõ ràng, nhìn vào như một thước phim hoan ái, có trời mới biết, cậu đã kiềm chế như thế nào để không hành động khinh xuất, nếu không có lẽ đêm nay hai người phải tiếp tục chuyện ban nãy thêm không biết bao nhiêu lần. Riki rã rời, trả lại vô lăng cho Santa, chìm vào giấc ngủ, không quên dặn dò phải gọi anh dậy khi đến nhà Mikaz.
...Ở một góc khuất nào đó F lên cơn tiền đình vì phải nghe kịch truyền thanh full HD.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Endless YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ