Atsushi's Pov: Đó là một ngày bình thường ở công ty nhưng khá buồn chán. Cho rằng tôi đã hoàn thành tất cả các công việc được giao và không còn gì để làm, ngoài việc chăm chú vào điện thoại. Khi tôi đang lướt mạng thì Dazai bắt đầu nhìn qua vai tôi, và bằng giọng nói sung sức nhất đã hét vào mặt tôi:
"ATSUSHI!!! TÀI KHOẢN CỦA EM LÀ-",
"Đừng hỏi, em không ngại chặn anh đâu!"
Tôi nói một cách gay gắt.
"Nhưng tại sao????"
Chàng trai tóc nâu nói hành động như một đứa trẻ.
"Dazai-san, em xin lỗi vì em phải làm việc này,"
Tôi nhấn vào điện thoại của mình nói.
"Làm cái gì?"
Người đàn ông băng bó tò mò hỏi.
"Anh đã bị chặn, và đừng hỏi bất kỳ ai khác trong công ty vì họ cũng bị em chặn."
Tôi nói khi đi xuống cầu thang đến quán cà phê.
Dazai's Pov:
"Điều gì đã xảy ra với em ấy? Tại sao Atsushi lại bảo vệ mạng xã hội của mình như vậy ?! 'Vậy là tất cả mọi người trong công ty đều chặn .. nhưng ~ còn mafia Cảng thì sao ~ ?! Sau đó tôi rút điện thoại ra và gọi, không ai khác chính là Chuuya thân yêu của tôi ~~~. "
Ngay sau khi cái giác treo mũ bên kia trả lời, cậu ta lập tức hét lên
"CÁI CON CÁ THU KIA!!!! MÀY LẠI MUỐN LÃNG PHÍ THỜI GIAN CỦA TAO À!?!?!"
Trước khi tôi nói không, điều này chỉ cần tôi nói chuyện điện thoại thôi. Cậu ta hỏi một cách nham hiểm.
"Làm sao vậy!?!"
Tôi mỉa mai hỏi lại cậu ta
"Chà ~~ vì cậu đã hỏi rất hay. Bạn có thể vui lòng tìm trang cá nhân của Atsushi và gửi nó cho tôi được không?"
Tôi hỏi với nụ cười tàn bạo trên khuôn mặt tôi.
"TẠI SAO TAO PHẢI LÀM VẬY?!!"
Cái giá treo mũ hỏi có vẻ khó chịu và trầm trọng hơn.
"Cậu thấy đó Atsushi đã chặn tôi và toàn bộ mọi người trong công ty nên bây giờ tôi muốn biết những gì em ấy đang che giấu".
Tôi cười khúc khích nói.
"Nó có khiến mày im mồm không?"
Cậu ta ấy hỏi
"Vâng, vâng, tôi sẽ im lặng!"
Tôi nói khi cúp máy và đặt điện thoại vào túi.
'Điều này sẽ rất thú vị.'
Chuuya's Pov:
'Cái tên băng bó chết tiệt, nếu điều này khiến nó phải im mồm thì hãy làm thôi'.
Tôi bắt đầu mở twitter và tìm kiếm các tên người dùng ngẫu nhiên để xem nó có thể là của tên người hổ không.
'Hmmm atsushi123? Không, N.Atsushi? Không, ĐÂU-TIGER!?!? KHÔNG! UGHHH, '