Chapter 1 luôn là thứ gì đó khá áp lực với mình (╥﹏╥) nên có gì mọi người cứ góp ý nha.
-------
Nắng chiếu lung ling muôn hoa vàng~~
Mình xin lỗi mình xin lỗi- à nhầmÁnh sáng chói chang vào buổi sáng luôn là thứ gì đó khiến người ta hân hoang, cũng có thể là thứ khiến người ta ghét cay ghét đắng. Bởi vì thử nghĩ xem sau vài trận game đến tận sáng và chỉ muốn ngủ một giấc cho thỏa lòng thì chưa gì 6h45 đã có đấng táng cái " Bốp "vào mặt bạn chưa? Nó còn đau hơn bị người yêu chia tay đấy. Và nó chính xác là tình huống của anh sau mỗi ngày chủ nhật.
Lăn qua lăn lại trên giường tiện vớ lấy cái đồng hồ đang reo từng tiếng inh ỏi chói tai kia mà tắt đi. Chà, tới giờ đi học rồi nhỉ? Nhưng vẫn sớm quá, đợi tên Hyuk Kwon kia qua rồi dậy thì vẫn sớm chán. Nói là làm, anh lại nướng thêm tí nữa và khi Hyuk qua tới nơi thì cũng là lúc cái chuông trường reo vào học.
" Mẹ mày thằng chó! Dậy mau! Trễ giờ của bố mẹ nó rồi! " Dù đã quen với cái tình huống xảy ra quanh năm như này nhưng các cơ trên mặt và Hyuk lại không như thế. Nó biểu tình nói " Djtme mày thằng khốn dậy mau!!! " và nó hiện rõ trên khuôn mặt điềm đạm của anh. Chơi với cái tên Wooin này có nước mà anh đây tăng xông sớm.
Sau một hồi giáo huấn của Hyuk thì anh cũng dậy, ừ thì lúc đó cũng trễ học mẹ rồi còn đéo đâu. Cô em gái của anh thì cũng đã đi học từ sớm, thế đéo nào nó không thèm gọi anh nó một tiếng vậy? Về nhà đừng hỏi vì sao hủ kem mát lạnh của nó nằm ở sọt rác!
Đường nào thì cũng trễ, nên cả hai cũng thong thả đi ăn sáng, à mà thật ra thì trừ ngày nghỉ có hôm nào hai đứa vào đúng giờ đâu? Cũng tại anh cả, cứ 5p 5p 5p riết Hyuk cũng quen cứ để như thế luôn chứ chả thèm nói nữa.
wooin_01 : Chào các bạn tôi bủi sáng nhá=))) cùng với hyuk_02
8,291 lượt like
jina : Mua dùm một phần vớiiii
-> wooin_01 : Cụt ha gì?hangeul : Mày bỏ anh em mày đói thế á?
-> wooin_01 : Ũa chứ sao?hyuk_02 : Là " buổi ".
-> wooin_01 : Bố biết!
-> hangeul : Đồ sai chính tả=))
-> wooin_01 : Ra chơi lên sân thượng gặp tao.emyeuwooinnhat : Iu em đi anh!
-> wooin_01 : Phắn đi em.Thêm bình luận...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Joker × Wooin ]
FanficThể loại : Fanfic, học đường, bl Cp : Joker × Wooin Hyuk × Kính đỏ Chuyện về hai đứa nhóc choi choi yêu nhao=)))