Tối hôm đó Bangtan được trống lịch trình, Yoongi định bụng sẽ dùng cả buổi tối để bám lấy em người yêu. Nhưng đùng một cái, Hoseok bảo cậu cần phải tới studio để hoàn thành nốt mixtape trong đêm nay. Lúc cậu lục đục dọn đồ, Yoongi chỉ ngồi xị mặt trên giường. Cậu biết anh giận nên liền tới ôm hôn cho một trận khiến anh say xẩm cả mặt mày rồi mới vui vẻ rời đi.
Các thành viên đều có kế hoạch nên ra ngoài hết cả, chỉ còn mỗi Yoongi là nằm ở trong phòng. Nếu không phải là ra ngoài với Hoseok hay ra ngoài vì tính chất công việc thì có dùng xẻng nạy lên anh cũng không rời khỏi giường mình đâu.
Xem phim một hồi cũng chán, anh đành lên twitter lượn lờ. Đọc mãi lại nhàm thế là anh lại nằm dài ra rồi thở dài chán chường.
"À hôm nọ quản lý bảo công ty vừa tạo tài khoản gì ấy nhỉ?" Ngẫm nghĩ một lát anh mới nhớ ra có lần nghe Jungkook khoe là mới tìm được truyện hay để đọc ở trên web tên.... để anh nhớ kĩ xem nào.
"À! Wattpad!! "
Yoongi nhanh tay search google tên trang web đó. Nghe bảo công ty lập cả tài khoản nằm vùng thì hẳn trang web này sẽ hay ho lắm đây. Đang hí hoáy gõ bàn phím thì điện thoại rung lên báo tin nhắn tới, ra là Hoseok.
Bé đang làm gì đó?
Anh bĩu môi, vô cớ giận dỗi rồi lạch cạch trả lời.
"Đang sắp bốc hơi vì buồn chán rồi đây. Không mau về đi còn hỏi nữa."
Em sắp xong rồi đây, bé chờ tí nữa nha. Chán quá thì bé xem phim hay nghe nhạc gì đi.
"Xem phim mãi cũng chán." Yoongi trề môi, hai má liền phồng lên như muốn gào lên rằng không có cậu ở đây thì mọi thứ đều nhạt nhẽo vậy.
Vậy bé ra ngoài chơi xíu đi. À mà em dặn nè, có chán cũng đừng vào xem trang web mà công ty mới gia nhập nghe chưa.
"Ý em là wattpad?"
Đúng rồi, đừng vào đó nha. Em dặn rồi, bé không được đọc mấy thứ trên web ấy đâu.
Yoongi đảo mắt qua lại rồi hí hoáy soạn tin nhắn cuối cùng.
"Anh biết rồi"
Ngoan, đợi em về nha.
Trần đời việc gì càng bị cấm thì sẽ càng muốn làm. Nhất là khi đã tìm ra được trang web đó thì bản tính tò mò càng tăng lên theo cấp số nhân. Yoongi vờ như đang lơ đãng, ngón tay vô tư nhấp chuột vào trang web đầu tiên hiện lên trên bảng tìm kiếm.
"Ôi trời! Mình lỡ tay rồi này! "
Ấn tượng đầu tiên của anh khi nhìn vào đó là tên trang web lẫn màu nền có sắc cam như trái quýt. Một điểm cộng.
Điểm cộng thứ hai là nhiều chữ, Yoongi rất thích đọc. Duyệt!
Nhiều chữ có thể là sẽ là bổ ích, vậy thì hà cớ gì lại dùng giọng điệu nghiêm trọng như vậy để cấm người ta đọc chứ? Họ Jung kia cứ bảo anh khó hiểu vậy mà có lúc cậu còn khó hiểu hơn anh cơ.
Lướt lướt một tí, mắt anh vô tình đập vào bìa của một bộ truyện có tên là Professor. Xếp hạng cũng khá cao, có vẻ như rất được mọi người đón nhận nhỉ? Nhưng xem kìa, sau khi nhìn kĩ thì đây là hình của Hoseok nhà anh mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hogi] Sneaky
FanficYoongi chỉ là chán quá nên mới mò vào Wattpad, nào ngờ phát hiện bản thân bị tác giả viết cùng mây mưa cuồng nhiệt với người khác. Mà người đó lại là Hoseok. Warning: 18+ / Cân nhắc trước khi đọc Do not reup!