Đây có được coi là vô địch không?

316 4 0
                                    

Tại một khu rừng
"Ta rốt cuộc đang ở đâu đây ta nhớ mình đã bị máy tính nổ chết rồi kia mà.......đau đầu quá......aaaaaa"
Shiro cảm thấy mê man sau khi tỉnh lại ở một xa lạ, bỗng nhiên đầu cậu đau như búa bổ một luồng thông tin truyền vào đầu cậu.
"Đây là......"
Shiro đang tiêu hoá lượng thông tin cậu nhận được.
"Hoá ra ta đã xuyên không sao, không biết đây là thế giới nào nhỉ và còn năng lực thôi miên tuyệt đối này nữa"
Shiro đang suy nghĩ về thế giới mình đang ở và cả năng lực cậu nhận được nữa.
"Năng lực thôi miên tuyệt đối này có thể thôi miên mọi vật từ vật sống đến vật chết, còn có thể thôi miên tự thân nữa. Và những lời nói ra khi thôi miên đều sẽ thành thật. Đây có được coi là vô địch không?"
"Trước tiên, thử năng lực này mới được, hay thôi miên hoàn đá này thử xem"
Shiro nhìn về phía một hòn đá lớn và cất tiếng.
"Ngươi là một khối bọt biển"
Hòn đá lớn bỗng nhiên trở nên xốp như một khối bọt biển.
"Thế mà thành thực rồi. Vậy với năng lực này ta có thể thực hiện ước mơ hiếp dâm và biến các nhân vật nữ trong các tác phẩm tiểu thuyết,  , anime thành bồn chứa tinh của riêng mình sao"
Shiro suy nghĩ. Bỗng nhiên cậu nghĩ đến.
"Ta muốn bản thân có một cơ thể cao 2m, có thân hình và khuôn mặt hoàn mĩ, một dương vật có thể to dài tuỳ ý, một nguồn tinh lực vô tận không biết mệt là gì, một thể lực vô hạn và một cơ thể bất lão bất tử"
Shiro thôi miên bản thân.
"Còn gì nữa không nhỉ, mà thôi chừng nào nhớ ra cái gì cần thiết thì lại tiếp tục cũng không muộn"
Shiro khi nói như vậy cậu chợt nhớ đến mình còn không biết gì về thế giới này và cả cậu phải có năng lực xuyên không thì mới có thể thực hiện được ước mơ mình.
" Ta muốn mình biết tất cả về thế giới này và ta có được năng lực xuyên không"
Shiro bỗng nhiên một lượng lớn thông tin trào vào đầu cậu làm cậu cảm giác đau đầu dữ giội. Nhưng rất nhanh cơn đau đã qua đi. Shiro nhận ra được mỗi khi nhận thông tin sẽ có một cơn đau đầu dữ giội và cậu nhớ được dung của não người là có hạn dù cậu bất tử nhưng nếu như vì não không đủ dung lượng và biến thành kẻ điên thì bất tử để làm gì, thế là cậu tiếp tục thôi miên bản thân.
" Ta muốn não ta có vô hạn dung lượng lưu trữ và không bị đau đầu khi nhận được thông tin"

Vạn giới chi vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ