Shiro sau khi thôi miên bản thân xong, cậu bắt đầu tiêu hoá lượng thông tin vừa nhận được.
"Đây là thế giới thế giới "Thần điêu đại hiệp" vậy chẳng phải nếu chờ ở thế giới này mấy trăm năm thì ta có thể trực tiếp đến dòng thời gian của "Ỷ thiên đồ long kí" mà không cần phải xuyên không sao.
Nghĩ đến đây Shiro thấy đây cũng quá thuận tiện đi tuy ở dòng thời gian "Thần điêu đại hiệp" không có bao nhiêu mỹ nhân, nhưng ở dòng thời gian "Ỷ thiên đồ long kí" thì rất nhiều a"
Shiro bỗng nhiên cảm thấy hưng phấn vô cùng. Cậu bỗng nhiên có một ý nghĩ nếu như xây dựng một không gian mà trong đó cậu có thể điều khiển thời gian bên trong theo ý mình thì chẳng phải chỉ trong nháy mắt thì cậu có thể đến dòng thời gian của "Ỷ thiên đồ long kí" rồi sao.
"Ta quả nhiên là một thiên tài như thế mà cũng nghĩ ra được, đúng rồi ta cũng nên thôi miên mình biết cách hư không tạo vật như thế tới lúc đó ta có thể tạo ra những món sextoy và các loại thuốc dùng trong quá trình huấn luyện những cái bồn tinh chứ. Dã lại muốn làm những thứ trên ta còn cần những tri thức liên quan nữa, nên chắc cũng nên thôi miên bản thân có được khả toàn trí"
Shiro sau khi nghĩ xong bắt đầu thôi miên bản thân.
"Ta là một người toàn trí toàn năng và việc thôi miên bản thân chỉ cần ta suy nghĩ là được mà không cần nói ra"
Shiro cảm thấy làm như vậy sẽ thuận tiện hơi, cậu không yêu cầu suy nghĩ để thôi miên người khác vì sẽ kích thích hơn khi thôi miên người khác mà mình nói ra.
"Đúng rồi thời gian này là lúc Dương Quá mới tới mới tới Toàn Chân giáo như vậy bây giờ ta tới Cổ Mộ và hiếp dâm Tiểu Long Nữ thì đỡ tốn thời gian giải quyết Dương Quá rồi, mặc dù giải quyết hắn chẳng tốn bao nhiêu thời gian. Thôi nên lên đường rồi, Tiểu Long Nữ chờ ta nhanh thôi nàng sẽ là nô lệ của riêng ta.....hahahahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn giới chi vô địch
FantasiShiro là một thanh niên FA, nghiện anime và sex nặng. Shiro có một ước mơ rằng cậu có thể hiếp dâm và biến những nhân vật nữ trong các tác tiểu thuyết, manga, anime thành bồn chứa tinh của riêng cậu. Bỗng một ngày khi đang coi hentai máy tính của Sh...