Cuộc huấn luyện địa ngục 2

267 3 0
                                    

"Cuối cùng ngươi cũng tỉnh lại"
Khi thấy Tiểu Long Nữ tỉnh lại Shiro lên tiếng nói
"Ngươi là ai, ngươi muốn làm gì ta" Tiểu Long Nữ hỏi?
"Từ giờ về sau ta chính là chủ nhân của ngươi, còn về ta muốn làm gì ngươi á. Ta chuẩn bị huấn luyện ngươi thành một con kỹ nữ, chỉ biết tới cặc mà thôi"
Shiro nói. Khi nói xong Shiro lấy hai ống tiêm có thuốc sẵn đi tới chỗ Tiểu Long Nữ.
"Ngươi muốn làm gì"Tiểu Long Nữ hoảng sợ nói.
"Thứ thuốc này có thể làm ngực của ngươi phát triển to ra và làm nó tiết ra sữa như những con bò sữa vậy"
"Ta sẽ tiêm thứ này liên tục cho ngươi cho tới khi ta thấy đủ thì thôi"Shiro lên tiếng.
Shiro bắt đầu tiêm thuốc vào hai đầu ti của Tiểu Long Nữ.
"Đau, đau quá làm ơn tha cho ta"Tiểu Long Nữ đau đớn nói.
Shiro không quan tâm hắn lấy ra một cái đồ đeo miệng trên còn một cái kết nối với một chiếc bình lớn trong đó chứa toàn bộ đều là tinh trùng mà Shiro quay tay và tích trữ vào.
"Từ giờ thức ăn của ngươi sẽ là tinh trùng của ta, đừng lo sẽ hết chiếc bình một khi chứa thứ gì thì nó sẽ là vô tận không bao giờ hết" Shiro nói thì đeo nó lên trên miệng của Tiểu Long Nữ khi đeo xong hắn bắt đầu mở đường ống tinh trùng từng dòng chảy vào miệng Tiểu Long Nữ, nàng bắt đầu dãy dụa nhưng khong có kết quả.
Từng dòng tinh chảy xuống cổ họng làm muốn nôn ra nhưng không được nước mắt nàng chảy ra nhưng Shiro chẳng quan tâm.
Hắn lấy ra một chiếc vòng cột lại đường tiểu của nàng và lấy một chiếc nút nhét vào lỗ hậu nàng.
"Từ giờ ta sẽ không cho ngươi được phép đái ỉa cho đến lúc tâm chí ngươi chỉ có ta" Shiro nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vạn giới chi vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ