mười bốn

422 39 1
                                    

/ding dong...ding dong/

"lisa, ra cửa cho tao" chaeyoung ở bên ngoài hét

"ơ cửa không khóa à" 

vừa bước vào chaeyoung đã nghe thấy tiếng khóc thút thít của lisa trong phòng

"hức...hức..." lisa khóc nấc lên

chaeyoung thấy thế vội chạy đến dỗ cô bạn của mình

"ôi trời sao mày lại thế này, đừng uống nữa." chaeyoung giật chai rượu từ tay lisa và ôm cô vào lòng.

"taehyung...sao anh ta lại tồi đến như thế" lisa vừa khóc vừa nói

chaeyoung vừa an ủi vừa vỗ lưng cô

"thôi nào, nín đi đừng khóc nữa. vẫn còn có tao ở đây mà"

"haha, chính tao là người nói ra câu chia tay...vậy mà lại thảm thế này" lisa cố gượng cười, tâm trạng của cô bây giờ rất tệ.

chaeyoung giờ cũng không biết làm gì, chỉ biết dỗ lisa nhưng cô cứ khóc mãi như thế.

"chaeyoung, mày đi về đi, tao muốn ở một mình" lisa cố gắng đuổi chaeyoung về

"mày đừng như thế nữ-" chaeyoung chưa nói hết câu thì lisa đã đẩy ra khỏi nhà

chaeyoung bất lực, tạm thời để lisa ở một mình ổn định tâm trạng đi đã.

lisa chạy vào phòng, đóng cửa lại, trong đầu có rất nhiều suy nghĩ

cô lạc lối trong mối quan hệ tưởng chừng như mãi mãi, đúng hơn là cô lụy tình. cứ ngỡ bên nhau suốt đời nhưng hóa ra đó chỉ là một chốc thoáng qua giữa cuộc đời này.

người ta thường nói, vẻ đẹp tồn tại trong mắt kẻ si tình. em là kẻ si tình nhưng sao trong mắt không thấy anh ?

cô và taehyung chia tay thật rồi, bông hoa trong vườn cũng đã tàn úa. chúng ta từng cười đùa, trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, những cái nắm tay, cái ôm thật ấm áp. giờ đây chỉ còn mãng cô đơn...khóc rồi đau, lụy tình rồi hại ta. 

kỉ niệm đẹp thật đấy, chỉ tiếc rằng đôi ta có duyên nhưng không có phận để rồi chia cách nhau một cách đau lòng.

tình cảm đôi mình vỡ lỡ, nhưng trong tim em vẫn còn hình bóng anh. liệu có một khắc nào anh nhớ nhung em ? thương anh bao nhiêu, theo anh bao nhiêu cuối cùng suy ra em vẫn không bằng công việc của anh...!

thôi thì đành để một phần ký ức của đôi ta, chôn sâu vào trong tâm trí mình, phần còn lại gửi vào mây gió, chỉ mong gió sẽ thổi bay hết tất cả...

taelice ✘ time will answerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ