8

1 2 0
                                    

     

"NIKINI  P.O.V"



   While staring at him i dont show any emotions at all. Though all girls here in the classroom are shouting except me , naka tititig lamang ako sa kanila habang ang A.K.A PRESIDENT nila na naglalakad kasama ang dalawa nitong kaibigan i think? 
   

   Though wala naman ako care ...

      And now im irritated , they're some still shouting and some of them are whispering na but im still irritated parin . Nangangati naang ilong ko at nanakit na ang ears ko .

    Nag stop na sa gitna si fiance ko and that is sirius alzer they're president . I think he is going to announce something so im listening carefully baka kasi may masabi na makaligtaan ko.


    Ang bawat isa ngayon dito sa room ang nagsitahimik...


   "Okay , Good morning everyone , Im here to tell you that today is Monday " What?!! Of course its monday because its the first day of school!!! The heck!!!


   " HAHA sorry its a joke okay *Ehem* So today im going to tell everyone one of you that this year , we will have a rules . A rules that everyone should and must obey . Am i making clear? " Barito at sobrang panlalaking boses niya na kung ibang normal students ka ay matatakot ka but for me its normal .

   Ang mata nya ngayon ay hindi mo nakikitaan ng emosyon habang nakatingin sa aming lahat na nag oobliga na dapat naming syang sundin kung hindi ay parang nakahanda na ang kamatayan mo .


   " Okay , so makikita nyo ang mga rules na dapat ngyong sundin sa students bored dahil nakapaskil na duon ang mga rules na dapat nyong sundin . And lastly im gonna say that this school year im staying at this room i mean im one of you classmate now . "  Mahabang pag sasalita nya habang ang muka niya ang naka foker face na na na .... Unti unti akong binibigyan ng pansin na ngayon ay naka tigtig na sa akin.




   Isang smirk nalang ang naging reaksyon ko sa binigay niyang atensyon na hindi ko naman kailangan .


   Habang ang dalawang kasama naman nya ay nasa unahan parin ang sa wari ko ay mag papakilala nadin. Habang ang iba kong kaklase ay inamo'y maiihi na sa sobrang kilig na hindi ko magawa gawa .


 
  " Hi , My name is Damian Montelion . Hope we can be friends " Pag papakilala nya na sobrang lawak ng ngiti na ngayon ay nakadagdag sa kagwapuhan niyang taglay .





    "Hello everyone ! Sa ibang di pa nakakakilala sakin , My name is Damon Montelion . We can have fine i think ? "  Galawang pag babaero , So mag kambal tong dalawang to? Hayst , How can i cannot realized it earlier?!  Because your whole attention is on your fiance nikini!!



   Pag katapos nilang dalawa na mag pakilala ay nakiupo na sila sa tabi ng President nila na dito lang medyo sa tabi ko !!!


  Ang pag itan lang namin ng fiance ko ay iisang upuan na kung titignan mo kaming dalawa ay di mo kami mapapagkamalang ,we know each other .



Minutes later our adviser came and omegyyy!!! 2 words thata all i can describe him!!


  
HE'S HOT




⊙.☉

ヾ(*’O’*)/





           ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄





  Omy gosh he doesn't even look oldies for me and ang akala ko mga matatanda na ang aming magiging professor cause diba karaniwan oldies sila but know ,shit i like him naaa !!



   Ang mga kaklase kong babae ay may nag bubulungan at mahihinang umiirit . Habang ako ay medyo nakangiti ng palihim na walang makakakita kasi part ako ng last part and makikita ko lang ako if naka focus yung attention mo at me . 



  Habang kinikilig parin ako naglibot ang mata ko na napunta sa part ni President Baog , pagkapos ay nanlaki ang mga mata ko ng mapansin kong nakatitig ito sa akin . Habang ang mga ngiti ko ay unti unting nawala .



   
   Hindi ko alam kung namamalik mata lang ba ako or what ? Because ngayon ang nakikita ko sa mga mata nya ay Confusion, Angry and yung kilay nya is parang magdidikit na . And now i feel like kongi nalang malulusaw nako .




   *GULPS*



   *GULPS*




   *GULPS*










 

     OMYGISFOOD NEED KO NA NG OXYGEN !!!
   








  





You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 07, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Student Council President is My Fiance?!Where stories live. Discover now