"NIKINI P.O.V"
O_o * O_o * O_o * O_o
" Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug*Tug*Dug"
Kaharap ko na ngayon ang magiging soon to be husband ko ?!! Anong gagawin ko alam naba nya na ako to ?! Omyfood !!! Shit yung mga sinasabi kong papatayin ko sya sa isip ko , Parang di ko na yata magagawa !! Ihhh , Bat ba naman kasi ang gwapo nya?! Kaya naman pala andaming nagagwapuhan sa kanya kasi totoo naman , ihhh!! Pano ko sya kakauspin tyaka WAIT!!! Ano ba itong iniisip ko ?!!!!Ready na ba akong kausapin sya ?!! (+_+)
Pero pano ? I mean .... TEKA BAT BA NANDITO TONG HINAYUPAK NATO?!!Matapos mo syang pagpantasyahan nikini sasabihan mo sya ng hinayupak ??!! Ibaa kaa nikini !!
"Hmm , Hello? Sorry for disturbing you though im here to discuss something with you , is that okay ?? By the way im Sirius Alzer, Student Council President . Nice to meet you Miss Nikini ..." Sobrang lawak ng pagkakangiti nya habang nag papakilala Pero W-A-I-T ?!! So hindi nya ako kilala na magiging asawa nya ?! ALL THIS TIME HE DOESN'T KNOW ABOUT ME?!!!!
(╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾)
POWTAAAAAAA!!!!Kalma Nikini Okay lang yan mas maayos lang iyon , Hushh !! Magagawa mong makakalap ng information about sa kanya at higit sa lahat makakasama mo pa sya---------- ?!!!!!!!
Wuttt!! (>0<;) Nikini?!!!! REALLY ?! nag iisip ka ng ganyan?!!! Shit andito panga pala sya ...
"Ohh hmm okay , Come inside hehehe Pasensya kana medyo lutang lang ako medyo gutom na kasi ako and di pa nakakain " MANIWALA KA!!!!! Geezzz may balak ba akong sabihin sa kanya as in now na ?! Pero shit 50/50 Ang mangyayari ....
" Hmm okies , Dapat yoy should eat it's bad for the health you know " Alam ko okiess na timingan lang talaga na dumating ka nyeta!!
" Upo ka muna kukuha lang ako ng , wait what do you want to drink ? Coffee , Juice , Milk , Water or me?? " Syempre pabulong na sobrang hina lang yung last , antanga ko naman kung sasabihin ko ng malakas yun .
" Hahaha Juice nalang " tumatawa nyang saad habang kumakamot sa ulo i mean medyo part sya ng batok habang tumatawa . Wala naman akong sinasabing nakakatawa eh . Parang tongek lang tong magiging Hashband for the whole layp ko putek !!
Habang nag titimpla ako ng juice na dinalawa kona akin ang isa , Napa isip ako ano bang ginagawa nito dito i mean bakit to nagpunta dito . Ganun ba ang gawain ng student council president nag iikot ikot sa boung campus tapos iisa isahin ang mga transfers??! \(°o°)/
"NO!!!!" Omygiishhh Idi marami ng nagkagusto sa kanya ,madami akong kaagaw nanaman postaaa naman ih!!! WAIT WHAT?!!;
"Hey , Are you okay there ? " Shit !!!! Nasabi ko ba ng malakas ?!!
Gulp * Gulp *
Hehehe okay act like nothing's happened okay ...
(;ŏ﹏ŏ)(;ŏ﹏ŏ)(;ŏ﹏ŏ)(;ŏ﹏ŏ)(;ŏ﹏ŏ)
Hushhhh.... Kaya ko ba ?? Magkatinginan lang kami kinakabahan nako pati yung tuhod ko nangangatog din , Buti nalang nga nakayanan ko ngang makipag kausap sa kanya ng di nauutal .
" Y-yeah , Hehehe wait lang dadalhin ko na ito dyan " Salita ko habang buhat buhat i mean hawak hawak tong juice .
" Hehehe , Ito oh inomin mo muna pasensya kana medyo matagal " Pag hihingi ko ng paumanhin kasi naman yung utak ko sinasakop nya !!!
Nakiupo narin ako sa harap nya habang unti unting iniinom yong juice at nag-aantay na magsalita sya . Habang tini titigan kosya mula bawat angulo ng muka nya kinakabisado k----
" Kamusta ang pag-iikot mo sa boung campus my dear fiance ? " Maikling pagtatanong nya na nakapag pabuga sa akin ng juice na iniinom ko !!!!!!
⊙﹏⊙
(⊙_◎)
(;ŏ﹏ŏ)
(ꏿ﹏ꏿ;)
( ̄ヘ ̄;)
(٥↼_↼)
(─.─||)
"Putaaaaaa !! Shit!!!!! Alam mo simula palang na fiance mo ako ??!!!!! " Mabilisang pag sasalita ko habang Nanlalaki ang aking mga mata !!!!
(╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾)
" HAHAHA Yeah , nasabi na sa aking ng clan ko na pupuntahan daw ako ng soon to be my wife "
* Chuckle *
Huh?!! Parang nag mamalaki nya pang saad habang naka ngising naka tingin sa akin !!!!!!
WTF !!!!!
YOU ARE READING
Mr. Student Council President is My Fiance?!
AksiNIKINI ARCHER X SIRIUS ALZER Will the both of them can love each other ? Will the both of them can fight for each other? Will the both of them can face the truth ? Will the both of them can have a happy ending? Nikini is finding her fiance soo...