Không Tên Phần 1

34 0 0
                                    


My life past 1

Park-san , đại quản gia của cơ ngơi này vẫn đang từng bước từng bước xuống tầng hầm thứ 3 luôn luôn ám 1 thứ hương thơm kỳ lạ , người quản gia đời thứ 4 nhận được 1 cuộc gọi từ chủ nhân của bà , cũng là 1 trong 2 người bà đã nuôi dưỡng từ lúc chủ nhân của bà còn là 1 cô bé mất cha mẹ .

- Park-san à , xuống đây với con đi ...

Chất giọng bitchy của nhân cách thứ 2 trong cơ thể con người 26 tuổi kia vang lên trong tai nghe của bà .

Dảo bước nhanh hơn qua những bước tượng thạch cao đang rên rỉ trên tường nhà , cô chủ của bà càng lớn càng có những sở thích quái dị .

Không lâu sau , cánh cửa căn phòng lớn mà cô chủ nhân nọ đang nằm giữa đống tinh dịch đậm đặc kia đã mở . Bên cạnh là cái "kén'' đã mở sẵn chờ đợi để đặt cô gái đang say mê ngậm số tinh dịch dưới âm hộ bản thân mà nuốt xuống .

- Park-san à , cùng ăn với con đi ...

Giọng nói nhão nhoẹt , khàn đặc vì tinh dịch và nước nhờn cất lên mang đầy vẻ nũng nịu của 1 đứa trẻ đang ăn ngấu nghiến thứ đồ ăn yêu thích của mình . Người quản gia chỉ cười dịu hiền mà đến bên cô chủ của mình mà hôn lên đôi môi đang hé mở mời gọi kia . 2 cơ thể ôm lấy nhau đầy tình cảm , họ trao nhau từng nụ hôn , vị ngọt ngào của tinh dịch .......

- Ăn vừa thôi nè ....

- Ở nhà 2 đứa kia cứ tranh của con hoài à .....

2 cái lưỡi quấn lấy nhau như 2 người bản thân . Cơ thể cô gái nằm dưới bê bết tinh dịch dựa sát vào người quản gia tận tụy thật tình cảm . Người phía trên miết nhẹ lên tấm lưng trắng hay hằn lên những vết roi tím đỏ kia , bàn tay hơi thô ráp và có 1 vài vết chai sạn nhỏ đi đến đâu cũng làm cơ thể xinh đẹp bên dưới khoan khoái sung sướng lạ lùng , nó không chịu nằm im nữa mà đang dụi dụi cả cơ thể vào người phía trên , 2 cái chuông nhỏ ở núm vú rung lên những tiếng vui tai .

- Vừa rồi đã fuck bao lâu nè ?

Người quản gia tách khỏi nụ hôn sau khi đã liếm và làm sạch mắt , miệng , mũi và tai cho chủ nhân của mình khỏi tinh dịch đặc sánh . Khuôn mặt và cơ thể bà cũng bị con người nghịch ngợm này làm dơ cả rồi .

- Khoảng 50 người thôi a .

Nũng nịu trả lời , cô liền bị người quản gia 1 tay ấn vào phần bụng dưới , 1 tay đưa thẳng vào âm hộ cùng lỗ hậu mà rút những cái toy đang bịt chặt đống tinh dịch bên trong lại . Cơ thể nằm dưới liền cong người sung sướng mà phun ra không ít tinh dịch ra ngoài .

- Con còn muốn nói dối tôi ! Xem xem bụng con đã như bụng Âu Cơ chưa này ....

- Lâu lâu để con chơi đùa với tụi đàn ông chút đi mà .

Chất giọng nũng nịu này thật dễ khiến người khác mủi lòng mà . Người quản gia chỉ cười và lắc đầu nhẹ trước sự dễ thương của " con hồ ly " xinh đẹp trong tay mình . Bế chủ nhân của mình lên và đặt vào trong cái "kén" to nhất được mở sẵn kia , người quản gia bắt đầu cài đặt trên 1 màn hình phía trên nắp cái "kén" và hỏi lại ý cô chủ .

- Con muốn dặn dò gì không ?

Cái "kén bắt đầu hoạt động , những chiếc vòng khóa bắt đầu được xiết lại , chúng bắt đầu cố định lại cơ thể đang nằm trong "kén" . Dần dần mở rộng và kéo dài đến khi che kín và khóa chặt phần chân đến đầu gối và khuỷa tay khiến người nằm ở trong đó sau 1 khoảng thời gian sẽ không có cảm giác về tay và chân của mình .

- Con muốn gì nào ...

- Hãy để 2 đứa nó về mở ra cho con nha . Mấy lần trước cứ lúc chỉ được hơn 1 tuần đã phải ra ngoài rùi .

- Vậy sẽ phải khá lâu đó , liệu con chịu được không đó .

- Con muốn ngủ 1 chút mà . Với lại đâu phải là kén trừng phạt âu nha .

-Đừng có cố sức quá . Con cũng mới train ở Đức về đó . Trong kho vẫn còn slave chưa đánh thức mà , sao lại mang về thêm nữa rồi .

- Họ là slave chó sống cùng Mai đó . Mai đòi ở lại thêm vì thời gian vừa qua chỉ sống trong chuồng chó thôi . Con bé là lần đầu nên muốn trải nghiệm mà .

- Xem chừng đám chó cưng Mai hơn tất cả nhỉ .

- Con bé sau 1 vài ngày đầu thì làm quen rất nhanh , còn yêu cầu họ đối xử những slave khác nữa . Mà cô biết rồi đó , họ cũng chỉ đợi có thế mà biến cả Mai lẫn Chang thành những con chó cái đang kỳ động dục .

- Họ có tặng chúng ta bed slave gồm 30 slave gộp lại . Nếu cô sử dụng mà thấy slave khí chịu quá thì giải thoát cho họ nha .

Thiết bị kia bắt đầu chụp lấy đôi vú to với 1 dụng cụ để hút và kích thích đầu vú , chiếc kim bé xíu kia đâm vào đầu vú với 1 luồng điện đủ để gây cảm giác tê sướng đi toàn cơ thể người nằm trong đó .

- Lần này con muốn tăng thêm 1 chút hay sao không .

- Hãy để mức tối đa cho con nha .

Người quản gia cười nhẹ với cô chủ trong khi điều chỉnh mức đô lên tối đa trước khi hệ thống khiến người con gái không thể nhìn thấy hay nói bất cứ điều gì nữa . Nắp kén đóng lại và nó sẽ chỉ mở ra trong 3 tuần nữa khi 2 chủ nhân còn lại trở về ....

Quản gia Park cẩn thận chuyển kén của cô chủ nhân dâm đãng vào trong kho kén rồi từ tốn gọi cho bộ phận lau dọn sạch trận gangbang ở đây vài tiếng trước . Tiến tới 1 góc phòng , người quản gia ngắm nhìn những bức tượng trên tường và nghĩ lại thời điểm bản thân bà cũng đã trở thành những bức tượng như thế cách đây 20 năm .

Những bức tượng thực chất là những cô gái được cố định dáng rồi đắp lại bằng nhiều chất liệu khác nhau . Họ sống bằng 1 hệ thống dung dich dinh dưỡng đặc biệt mà chính gia tộc này phát mjnh và phát triển . Họ sẽ trở thành tượng trong 1 tháng rồi luân phiên thay đổi với slave khác .

Sau khi gọi bộ phận dọn dẹp vào xử lý bãi chiến trường của buổi gangbang vừa xảy ra , nữ quản gia trở lại kho lưu trữ slave và kiểm tra lại những slave đóng hộp đã trải qua huấn luyện ở những cơ sở trên khắp thế giới . Họ có thể là những slave chó , slave bò sữa hay slave toilet .... nhiều lắm .

Nữ quản gia chọn cho mình 5 slave chó  . Họ rất xinh đẹp , họ dâm đãng , họ chọn cuộc sống nô lệ này như 1 hjnhf thức giải tỏa bản thân những lúc rảnh rỗi ở cuộc sống thực khắc nghiệt . Họ bị trói tứ chi lại và chỉ di chuyển bằng khuỷa tay và gót chân , hằng ngày phải sống trong chuồng cao nửa mét , chịu cách sống như loài chó . Ban đầu họ được uống 1 loại thuốc khiến họ chỉ rên ư ử và không thể nói đồng thời cơ thể họ phát ra 1 mùi thơm khiến loài chó động dục với họ , biến họ thành nhưmgx con chó cái xinh đẹp đang trong kỳ động dục . Người quản gia dắt 5 con chó cái đang nứng lồn vào chuồng chó của chủ nhân mà khóa lại . Lập tức hàng chục lao vào mà giao phối , mỗi con đều có dv 7 inch trở lên khiến 5 chó cái rên rỉ không ngớt , tay nắm cửa lồng mà gào lên những âm thanh dâm tục vang 1 góc sân . Quản gia ấn vào tử cung họ 1 cái bơm tiêm chứa đầy tinh dịch đặc biệt giúp họ dù có bao mhieeu chó fuck họ cũng không thể có thai.

End Part 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

My Life , Your LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ