Five

2.1K 145 14
                                    

Nói rồi hắn dời nụ hôn đến cổ cậu, kế đến là hít hà hương thơm bám trên xương quai xanh, tạo từng bông hoa đỏ sẫm trên đấy để minh chứng cho cuộc tình đêm nay.

"Em yêu tôi mà, em muốn có tôi mà, không phải sao Jimin?"

"Jung...hah..."Người nhỏ chẳng nói thêm gì nữa, mọi ngôn từ lúc này đều bị đôi môi Jungkook chiếm đoạt. Đúng vậy, cậu yêu hắn rất nhiều, việc hiến dâng lần đầu tiên cho hắn cậu không thấy hối hận. Tuy nhiên lúc này Jungkook không phải là Jungkook, hắn dường như chẳng đủ tỉnh táo để nhận biết được mức độ nghiêm trọng của việc đang diễn ra, tất cả những gì Jimin thấy được là sự phẫn nộ, căm ghét và dục vọng tồn đọng trong ánh mắt hắn. Nếu sau đêm nay, Jungkook nghĩ cậu giở trò để được ngủ cùng hắn, rồi hắn trở nên ghê tởm cậu thì phải làm sao đây?

Hai nụ hồng nhỏ nhắn là mục tiêu kế tiếp của Jungkook, một bên hắn dùng miệng trêu đùa, một bên vân vê nghịch ngợm. Răng hắn cạ vào rồi dùng lưỡi nhấn xuống, ngước đôi mắt kích tình ngắm nhìn biểu cảm người kia.

Jimin giật nảy, người cậu nóng ran như thiêu như đốt, nước mắt chảy xuống khoé mi cong, hai tay ôm lấy đầu hắn nức nở, "Hức...Jungkook"

Nghe thấy thấy tiếng khóc nhỏ, con thú bên trong Jungkook như bị kìm hãm lại, tâm can hắn bất chợt quặn thắt. Hắn buông tha cho nhũ hoa ướt sũng, trườn người lên phía trên, nâng tay xoa lấy gương mặt xinh đẹp đang ửng hồng và gạt đi dòng nước mắt. Cơn nóng giận chính thức bị dập tắt bởi những giọt lệ kia, Jungkook vô thức nở một nụ cười chỉ toàn sự đau khổ.

"Tại sao vậy?"

Hắn cố định chiếc cằm cậu, áp xuống nụ hôn đúng nghĩa một tình yêu nồng nàn, nhẹ nhàng không vội vã. Hắn trao toàn bộ tâm tình, những nỗi niềm che giấu bên trong sự lạnh nhạt vào tâm hồn người bên dưới.

Jimin nhắm mắt cảm nhận sự rung cảm từng hồi của trái tim rồi đáp lại hắn bằng yêu thương cậu luôn gìn giữ. Dù ngày mai có xảy ra chuyện gì đi nữa, thì cậu vẫn muốn nụ hôn này, cậu sẽ trân quý nó như chính tình yêu của cậu, Jeon Jungkook.

Người lớn hơn nhẹ thu môi về, áp trán hai người tựa vào nhau, mắt đối mắt, làm Jimin thoáng ngượng ngùng.

"Đừng...nhìn em như thế"

Hắn cười vì sự đáng yêu ấy, tiếp tục thả lên trán cậu một nụ hôn nữa rồi rút đầu vào hõm cổ nhâm nhi, bàn tay hắn không yên phận mà di chuyển đến chỗ tư mật nhất của cậu cởi khoá quần. Hắn luồn tay chạm vào cậu nhóc đáng thương đang bị kích thích mà rỉ từng giọt, Jimin theo quán tính bắt lấy bàn tay Jungkook, hắn lập tức dừng lại.

"Em không muốn tôi sao Jimin?" Hắn đợi cậu suy nghĩ khoảng 5 giây lại nói tiếp, "Cho tôi...nhé"

Tông giọng trầm thấp kia làm Jimin phải nằm im chẳng dám cử động, Jungkook nói đúng, cậu luôn muốn hắn và cậu sẽ cho hắn tất cả những gì hắn muốn, cậu gật đầu!

"Jimin ngoan" Jungkook có thêm động lực, vuốt nhẹ lên đầu khấc của Jimin rồi xoa lấy toàn bộ dương vật nhỏ. Môi hắn trải dài lên từng tấc da thịt cậu, hắn ví mình như một nhà thám hiểm đang phiêu du trên hòn ngọc xinh đẹp mang tên Jimin. 

Please!ㅣ국민Where stories live. Discover now