Six

2.2K 158 6
                                    

Mở rộng từ từ lỗ nhỏ, hai ngón rồi ba ngón tham lam chui tọt vào nơi mộng mị. Jimin chẳng còn làm chủ được bản thân, cứ như vậy mà nương theo sự ra vào của Jungkook.

Cảm nhận nơi vách tràng ấm nóng bằng xúc giác của mình, Jungkook khẳng định rằng nơi này là nơi êm ái nhất thế gian, hắn muốn gắn bó với nơi này, mãi mãi!

Căn phòng trống trải bây giờ chỉ còn tiếng nấc nghẹn ngào của Jimin và tiếng âm thanh nhóp nhép ái muội. Cảm thấy nới rộng đã đủ, hắn kết thúc cuộc dạo chơi, những ngón tay rời xa nơi ấm áp liền bị khí lạnh bao lấy.

Jungkook chẳng muốn khoảng thời gian xa cách giữa hai người thêm một giây nào, hắn quỳ gối nâng hông Jimin lên cao, đánh vào thật mạnh để dấu tay in hằn. "Aaa...Kook," Tiếng rên tạo thành vần điệu êm tai, tên của Jungkook được Jimin gọi với hàng vạn cách khác nhau, bỏ luôn cả kính ngữ, nếu hắn tức giận thì cậu cũng đành chịu mà thôi.

Một tay Jungkook xóc dương vật của mình, một tay giữ chặt hông người nhỏ. Hắn đặt thứ đang căng trướng kia trước cửa hậu huyệt, nhưng chẳng tiến vào mà cứ cạ nó để kích thích Jimin.

"Jungkook...hah...Jungkook à" Jimin bị dục vọng làm mờ mắt, bên trong cậu ngứa ngáy tột độ, cậu cần hắn, thật sự cần hắn.

"Tôi đây Jimin, nói tôi nghe em muốn gì nào"

"Muốn...anh"

"Huh, muốn cái gì cơ?"

Jimin bậc khóc, tại sao hắn lại trêu chọc cậu như thế, "Muốn mà"

Jungkook cười vì sự xấu hổ của người nhỏ. "Em đã tặng tôi món quà quý giá nhân ngày sinh nhật rồi đấy Jimin à, giờ thì đến lượt tôi trao những thứ đáng yêu của mình cho em nhé...cho em những đứa con của tôi" dứt câu, hắn đâm mạnh vào bên trong.

"Aaa...ân...hah" Cơn đau ập đến xé toạc lấy Jimin, lỗ nhỏ của cậu có thể biết rõ hình dáng dương vật hắn trông như thế nào. Căng thẳng ngập tràng, đoá hoa dùng khả năng tự vệ của mình thít chặt chống lại sự xâm nhập kia.

"Bé cưng...thả lỏng nào, tôi không di chuyển được" Hắn kiềm chế bản thân nhẹ giọng với cậu, trong trường hợp này lớn tiếng sẽ chẳng ích lợi gì. "Jimin ssi"

Cuối cùng cũng có ngày Jimin được nghe những từ ngữ ngọt ngào ấy, nó là dành cho cậu! Một cỗ hạnh phúc lãng vãng trong trái tim, cậu điều chỉnh lại nhịp thở, cơ thể cũng dễ chịu đi đôi phần, thả lỏng để Jungkook tiến vào.

"Ahh...Jung...Jungkook hyung"

Nhịp nhàng ra vào nơi cửa nhỏ, hắn cúi người xuống sống lưng đang uốn lượn của Jimin, nắm lấy tóc cậu kéo về phía sao cận kề với mặt hắn, nhếch miệng nói nhỏ. "Tôi không thích em gọi tôi là hyung, nghe chẳng êm tai chút nào"

Trở về tư thế ban đầu, hắn nắm chặt hông cậu, điên cuồng thúc vào tận sâu tuyến tiền liệt. Jungkook lúc này chẳng khác gì con thiêu thân, nhìn dương vật hắn lúc này xem, nó trở nên thật hoàn hảo khi ở cùng Jimin, tham lam càng quét, nó muốn mọi nơi trong hang động này phải có dấu tích của nó. Hơi thở Jungkook nặng nề, hắn ngắm nhìn thân thể Jimin đang nảy lên theo từng cú thúc, làn da trắng muốt lúc này trở nên hồng hào hơn, mắt cậu nhắm chặt, há miệng liên tục đánh vần ư a trong khi nước bọt chẳng giữ được mà chảy ra ngoài. "Chết tiệt, em nên nhìn chính mình ngay lúc này...bé cưng." Cả hai thả linh hồn mình ra ngoài đại dương mênh mông, triệt tiêu đi mọi ưu phiền để tận hưởng cuộc tình nồng cháy. Jungkook gầm gừ, cắn răng cảm nhận sự thoải mái bám theo dây thần kinh lan rộng ra các thớ cơ, hắn sướng đến phát điên. "Jimin à..."

Please!ㅣ국민Where stories live. Discover now