Person 1's POV:"Ms. Sierra, I'm proud to announce that you are excempted to take your Advance Algebra exam today because you ranked 2nd during the Regional Speed Math competition held last week. Congratulations Ms. Sierra! You may go home now."
"Thank you Maam. Good day!"
Uuwi na ba ako? Wala naman akong magawa sa bahay. Ah! Punta na lang muna ako sa Library.
Pagkadating ko ng library, pumunta agad ako sa fave spot ko, dito sa bandang dulo.
Peaceful kase dito, may bintana rin na clear ang overview ng field at gymnasium ng school. Binuksan ko ang bintana para may hangin na pumasok saka ako umupo sa sahig.
Magbabasa na lang muna ako ng librong dala ko. Shadow Falls series by CC Hunter. Last book na rin naman ako. Pampalipas oras...
Person 2's POV:
"HAHAHAHAHAHAHA! BAGAY TALAGA SAYO ANG PANGALAN MO! ELL?! L FOR LOSER! HAHAHAHAHA!"
"HAHAHAHAHAHA TAMA KA! ETO PA, L FOR LAMPA! AHAHAHAHAHA!"
"HOY EZEKIELL! NARINIG MO YUN? LAMPA KA! LOSER! UMUWI KA NA LANG SA INYO! HAHAHAHAHAHA!"
Yumuko na lang ako. Tama naman kase ang sinabi nila. Lampa ako. Loser.
Lagi na nila ako inaapi. Dati pa. Sakitin kase ako, lampa. Gusto ko na umalis dito. Gusto ko mapag-isa.
Punta muna ako library, kung saan tahimik at malayo sa lahat ng kaguluhan sa mundo.
@Library
Mag aaral na lang ako para sa exam bukas sa Science. Saan nga ba ang Science section?
"Excuse me po Maam, saan po ang Science section?"
"Doon hijo sa bandang dulo, second to the last the shelf."
"Maraming salamat po."
Nakarating na rn ako sa Science Section. Kumuha na ako ng libro. Medyo nahilo ako, kaya na out of balance ako at biglang napasandal sa bookshelf.
Nakalimutan ko kase umi--
*PAK*
"OUCH!"
Ano yun?! Napasilip ako sa kabilang row ng bookshelf.
Naku lagot! May nabagsakan ako ng libro!
Person 1's POV:
Waaaaaah! Kinikilig ako sa love story ni Kylie at Lucas (Shadow Falls series)! Sawakaaas, nalaman ko rin kung sino nakatuluyan ni Kylie Galen! Yiheee ♡﹏♡
Malapit ko na matapo--
*PAK*
"OUCH!" Holyssssssh*t! Ano ba yun?! Napatingin ako sa bagay na bumagsak sa ulo ko.
LIBRO?! Ang kapal pa ha, mga 3 inches @@
Araaay! Naman eh! Ang sakit!
"Umm. Miss? Okay ka lang?" -stranger
Talaga? --.--" Inangat ko ulo ko. "Mukha ba akong okay?! Ikaw kaya mabagsakan ng libro sa ulo?! Heller! ~T_T~ Araaay ko po magkakabukol ako nito eh ~T_T~" Sabay haplos sa ulo ko.
"Umm ano. Sorry miss ha? Na out of balance lang ako sa kabila at napasandal sa bookshelf. Hindi ko naman alam na may tao dito. Sorry ulit." -stranger
BINABASA MO ANG
All I Wanted
Teen FictionLahat nmn tayo nag mahal na. Hindi ba? Hindi naman bawal. Hindi naman masama. Eh paano pag nainlove ka sa bestfriend mo? Okay lang ba? Hindi naman natin napipili kung sino ang taong mamahalin natin. Kaso, boyfriend siya ng kapatid mo. Paano ka na? S...