Lúc sáng em dậy khá sớm, giật mình vì hắn đang choàng tay qua eo em, cái nay này như nặng cả nghình tấn vậy đấy! Hắn vẫn còn ngủ như chết kia kìa, em đoan là tối khuya hắn mới ngủ....
Đúng rồi sao bây giờ không tranh thủ trốn đi... em làm một cách nhẹ nhàng nhất bỏ tay hắn xuống, chầm chậm bước ra khỏi phòng, còn xuông sẻ đi xuống cửa chính. Em vặn nhẹ cửa ra vào, len lén nhìn ra sao dòm chừng....phù.. hắn chưa thức!
Em mở cửa chạy ra ngoài, mừng thật, vậy là em có thể chạy đi gọi sự giúp đỡ rồi.... một bước....hai bước...ba bước.... em quay đầu nhìn lại, nhìn vào căn nhà đó. Hắn và em đã chọn ngôi nhà này và cũng vì muốn em có cuộc sống tốt hơn nên hắn đã mua nó.
Hắn thật sự rất tốt, cho em mọi thứ, quan tâm em, chăm sóc em, nhưng nếu báo cảnh sát thì có quá tàn nhẫn cho hắn? Nhưng đây là lợi ích của em sao này, em vẫn cần phải có tương lai nữa...
"alo?...Taehyung ah.."
Jungkook: Eun Jae?
Hắn tỉnh dậy khoảng gần trưa, tay mò mẫn bên giường để tìm em.... mò qua mò lại... hắn bật mạnh dậy....Chết tiệt, hôm qua chưa giấu chìa khoá, cửa sổ còn chưa khoá nữa
Hắn chạy xuống, tay cầm điện thoại định gọi cho thám tử tư kiếm em về. Hắn còn không để ý chân mình bị va vào cửa cảnh cả máu chân út.
Hắn sợ.. rất sợ.. sợ mất em, sợ em gặp nguy hiểm, em có thể chạy ra đường mà không cẩn thận sẽ bị đụng xe mất....mũi hắn hơi cay...
Chạy ra sân... không thấy chút dấu vết nào của em... hắn bàng hoàng, cho dù là thám tử giỏi thế nào cũng không thể kím em nhanh được, nhưng từ giờ cho tới lúc tìm thấy không biết em có bị đói đến chết hay bị bắt cóc gì không....
Hắn khuỵ xuống sân cỏ, ánh mắt khuôn mặt đờ đẫn, có vẻ sự vội vàng mong muốn chiếm hữu của hắn đã làm em khinh hãi
Mấy cô đoán tiếp sự việc chap sau ikk thắng có thưởng nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝓵𝓸𝓷𝓰𝓯𝓲𝓬| Sugar daddy
RomanceThay vì tiêu cực, em có thể tiêu tiền hộ anh được không?! / đã hoàn thành/ 8/8/2021