Oneshot [ korosu ]

330 41 5
                                    

Ai cũng biết rằng Sanzu Haruchiyo - thành viên cốt cán của Phạm Thiên , hắn là một tên điên hay đúng hơn là một tên máu lạnh giết người không ghê tay , hắn chỉ trung thành với duy một người là Mikey là Vua của hắn , một người mà hắn luôn tôn sùng . Kẻ nào dám động đến Vua kẻ đó phải chết .

*Một con chó trung thành và điên loạn - đó là từ mà mọi người gọi hắn

_________________________

Trước đây tôi  là  phó đội trưởng phân đội lục cùng với Mucho , anh ta là đội trưởng của tôi . Sẽ chẳng có chuyện gì to tát xảy ra cả , cho đến khi tôi phát hiện ra rằng hắn là kẻ phản bội .

Trong đêm tối ấy tôi ngồi ở bờ sông cầm tấm hình trên tay cười điên loạn . Ánh mắt như chết người nhìn chằm chằm vào tấm hình của mucho đang đi với Izana. Quả nhiên không sai , hắn là kẻ phản bội .

Tất nhiên là Mucho không biết được Sanzu đã biết những việc mình đã làm , trông hắn ta cứ như một diễn viên xuất sắc đang cố làm tròn vai diễn của mình vậy .

" Mày tuyệt thật đấy "

Tôi từng nói với hắn ta rằng. : " Vua là quan trọng hết thảy " trong ván cờ Shogi ấy mạng sống như đã được sắp đặt . Chính tay Sanzu Haruchiyo này sẽ lấy đi mạng của anh .
.
.
.Hôm đó là ngày Mucho ra khỏi trại , đúng như dự đoán , Sanzu lái xe đến để đón anh hay nói đúng hơn là đưa tiễn .

" Mày tới rồi " - Mucho nói

Như thường lệ tôi vẫn cười híp mắt như ngày đó . Sanzu à liệu em ác độc đến mức giết luôn cả tôi hay sao ? Trong lòng em hay anh đều mang một cảm xúc nhất định , chỉ riêng Sanzu vẫn không hiểu được điều đó .

Ánh nắng của buổi chiều bắt đầu hiện rõ , Sanzu dẫn hắn đến một bến cảng . Nhưng mà tại sao lại đến nơi này ? Trong lòng hắn nổi lên một thắc mắc . Dòng suy nghĩ đó đã bị cắt ngang khi một cơn đau nhói lên từ phần ngực . Máu chảy loang lỗ xuống . Anh bất ngờ muốn gục mặt xuống nhưng Sanzu điên cuộc dùng cây Katana chém vào thân thể anh .

Đau đớn .

Máu bắn lên đầy mặt và cả bộ vest đắt tiền của Sanzu . Điều quan trọng là cậu ta không có một chút cảm xúc ?. Nếu nói rằng là do lớp khẩu trang thì điều ấy thật sai lầm , chiếc khẩu trang được mở ra Sanzu nở một nụ cười thỏa mãn như mới vừa lập được một chiến tích .

" Cái thân xác to lớn này sắp biến thành cái xương khô rồi , tạm biệt đội trưởng " .

Nói rồi cậu đặt thanh kiếm xuống nâng cằm anh lên ngắm nhìn lại tổng thể gương mặt điển trai đó .

" Tiếc thật đấy , giá như đội trưởng không phản bội tôi nhỉ , tôi ghét nhất những kẻ nói dối đấy "

Nơi thân thể ấy còn vương chút hơi ấm khiến Sanzu cau mày khó chịu.  Cậu dơ thay kiếm của mình lên đâm phập vào lồng ngực anh ta . Máu từ đó phụt lên trên mặt , không một chút ghê tởm.

Vội quẹt lớp máu đi , gương mặt Sanzu có chút buồn , chẳng biết là có phải là cảm xúc thật sự hay không nhưng thật sự cậu đã giết Mucho.  Cả máu và thịt tất cả trên người anh đều là của cậu.

TẤT CẢ .

Cái gì không thể thuộc về mình thì cứ cố cướp lấy cũng không được , chi bằng cậu giết anh luôn ?

" Tôi yêu anh lắm đấy Mucho "

Kẻ điên loạn đang thủ thỉ những lời lẽ đầy man rợn nhưng lại có thứ gọi là tình yêu bên trong đó .

" Tôi về đây Boss "

_________________

[ Musan] kẻ phản bội  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ