〈3〉

99 5 11
                                    

Bỗng, hắn mở lời hỏi:

- Sợ tôi không?- đôi mắt hắn xoáy sâu vào đôi mắt cô như chờ đợi một câu trả lời thỏa mãn hơn.

  Emily lắc đầu nguầy nguậy, dáng vẻ cô lúc này như một đứa bé đang nhận lỗi về hành động sai trái của mình vậy. Đầu óc cô giờ đây trống rỗng, cả người thì cứ nóng phừng phừng chẳng nguôi. Nhìn thấy cô như vậy, hắn bỗng có chút đau lòng mà dừng tra hỏi. Hắn vẫn lặng thinh như thế đưa tay xốc cả người cô vác lên vai mình. Cô dường như buông xuôi, phó mặc bản thân cho số phân.

  Jonathan nhẹ nhàng đặt cô lên ghế sofa. Nhìn khuôn mặt đang say giấc ấy khiến trái tim hắn chợt ấm áp lạ lùng. Đã lâu lắm rồi, hắn mới có cảm giác kì lạ này. Cái cảm giác này mang lại cho hắn sự hưng phấn lãnh liệt nhưng khác hẳn so với những lúc hắn giết người.

"Đau đầu quá..." - Emily mở mắt ra và lẩm bẩm. Đầu óc cô nặng trĩu như thể có đá đè lên vậy. Cả cơ thể rã rời chẳng còn chút sức lực nào. Cô nhẹ nhàng cựa mình nhìn khắp căn phòng. Bỗng nghe thấy tiếng bước chân, Emily vội nhắm mắt lại giả vờ như vẫn đang ngủ. Tiếng bước chân ngày càng rõ nét hơn. Trái tim cô đập mạnh tới nỗi có thể nghe thấy tiếng. Cảm thấy tiếng bước chân ngày một rõ ràng, Emily lại thấy căng thẳng hơn. Hắn chỉ ngồi đó, nhìn cô một lúc, ánh mắt đăm chiêu dường như chứa đựng nhiều nỗi niềm, tâm sự. Hắn cười nhếch mép nhìn cô:

- Giả vờ làm gì?

Emily dần hé mắt nhưng không dám nhìn thẳng vào hắn. Bản thân cô chợt chỉ ước có cái lỗ mà chui xuống cho đỡ nhục. Cô kéo chăn lên ngang đầu, dường như muốn né tránh.

- Dậy ăn chút gì đó đi. Cô ngủ cũng lâu rồi. - "hắn nói với giọng trầm thấp"

- Ờ..ờ a..anh cứ kệ tôi đi.

Hắn liếc cô một cái rồi nhẹ nhàng bước xuống lầu. Emily thở phào. Từng giây phút khi nãy trôi qua khiến cô như ngồi trên đống lửa vậy. Sau khi hắn đi, Emily mới hoàn hồn từ từ ngồi dậy. Cô nhanh chân bước xuống nhà để Jonathan không phải chờ đợi quá lâu.
    Emily từ từ ngồi vào bàn ăn. Động tác của cô không quá vội vàng nhưng đủ để cho người ta thấy sự bối rối. Hắn bưng ra một chút canh nóng với mì. Lý trí thì can ngăn nhưng cái bụng đói của cô thì dường như đã chịu hết nổi. Cô dùng thìa nếm thử một ngụm đầu tiên, ngụm thứ hai, thứ ba, rồi bát canh cũng hết sạch.

- Tay nghề nấu ăn của anh quả thật không tệ nhỉ?- cô hỏi Jonathan với ánh mắt dè dặt, lấm lét.

Jonathan chỉ đáp lại cô bằng một nụ cười mỉm. Đôi tay cô thoăn thoắt dọn gọn lại bát đĩa trên bàn rồi từ từ tiến lại chỗ bồn rửa, nơi hắn đang đứng. Đặt đống bát đĩa xuống bồn, cô nắm lấy hai cánh tay hắn, ánh mắt nhìn như xuyên thấu tâm can:

- Em thích anh.

Thoáng qua, hắn có chút bất ngờ với hành động này của cô. Nhịp đập của trái tim hắn dần nhanh hơn, da mặt cũng đã phiên phiến hồng.

- Anh không chấp nhận cũng được vậy. - cô giương đôi mắt to tròn, lọng bọng nước nhìn hắn.

Emily tiến đến, kiễng chân đặt một nụ hôn nhẹ lên má hắn. Khuôn mặt Jonathan thoáng chống đã đỏ gay, hắn vội đẩy cô ra rồi đi vội vào nhà vệ sinh. Hắn xả vòi nước rửa mặt, rồi lặng nhìn mình trong gương.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『yandere』-"THE JOKER" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ