Ngu Thì Bị Đụ

802 36 1
                                    

thể loại: r18, swearing, lowercase, ooc.
cp: haitani rindou x sanzu haruchiyo
_________________________________

       ran haitani, một người đàn ông có thể miêu tả bằng những tính từ như trẻ trung, tài năng và quá thích hợp để làm bạn tình. là người sở hữu nhu cầu tình dục cao, sanzu cũng nghĩ vậy, thế là gã quyết định đi gạ đụ anh.

có điều ran khéo léo từ chối và không quá để tâm với những lời dụ dỗ make love kia... chuyện đáng buồn là rindou haitani- bro con chính hiệu không bỏ qua cho gã.

       từng câu từ đường mật đầy giả dối chui vào lỗ tai cậu, điên tiết lên, tiến tới, bắt lấy cổ tay gã kéo lại, tay kia cầm vào phần dưới bắp tay mà cho gã một cú qua vai.

       bị đập thẳng xuống nền đất, sanzu vừa kêu một tiếng, thì âm thanh bẻ khớp phát ra ngay trên đầu. do luật của tổ chức nên rindou chỉ làm gã trật tay thôi chứ chưa bẻ hẳn.
  " cái này coi như cảnh cáo mày, nên nhớ đếch bao giờ được chạm vào anh em tao nghe chưa, tên khốn."

       nói xong thì cậu quay lưng lại kéo ran về nhà bỏ mặc sanzu vẫn còn đang nằm sỗng soài trên nền xi măng.

       các thành viên khác nhìn thấy thì có chút bất ngờ vì sự manh động của rindou nhưng đành ngán ngẫm lắc đầu, tại sanzu tự làm tự chịu không nói gì được.

.

.

.
(thành viên của phạm thiên ở chung nhà, trừ mochi vì ở với người thương.)

       đến tối muộn sanzu mới lết xác về phòng sau khi chăm lo cho mikey. phòng gã ở cuối hành lang, khi đi ngang qua thì thấy phòng rindou chưa đóng kĩ, theo khe cửa nhìn vào, cậu đang nằm ngủ say sưa. bỗng trong cái đầu chẳng có gì hay ho của gã nảy ra một ý tưởng táo bạo.

       sờ tay vào túi áo, có vài viên thuốc kích dục, gã dự định trả thù rindou vì cái cổ tay nhức ê ẩm do cậu bẻ. bỏ thuốc xong khoá hết tay chân, cửa nẽo, như thế Rindou sẽ chật vật vì không được thoả mãn.

       tự khen cho kế hoạch thiên tài của mình, sanzu nhân cơ hội không ai ở xung quanh mà lẻn vào phòng. bước tới bên giường, nhẹ nhàng lật người rindou, chiếc chăn được khoác hờ do chuyển động của cậu mà xê dịch, lộ ra thân hình cực chuẩn.

       chậc chậc!

       sanzu tặc lưỡi, nếu không phải chuyện hồi đầu chiều thì có lẽ phịch nhau với rindou cũng không kém ran mấy.

       cúi người xuống, gã bóp hàm của rindou, ép cậu mở miệng rồi cho viên thuốc vào, vươn tay lấy ly nước có sẵn trên bàn cho cậu uống. giờ thì gã chỉ cần đợi thuốc phát huy hiệu lực thôi. đi lòng vòng quanh phòng, gã đang tìm gì đó có thể sử dụng để trói tên kia.

       mãi mê kiếm tìm mà không để ý bóng dáng của người đã bị chuốc thuốc đang chực chờ sau lưng. sanzu lục tung cả tủ quần áo thì mò được một chiếc cà vạt màu tím sẫm, hào hứng quay lại giường để trói cậu thì gặp ngay gương mặt đen thui kế bên.
  " khá khen cho sự bạo gan của mày đấy sanzu. coi lời cảnh cáo của tao không ra gì, hửm?"
  " dám bỏ thuốc tao nữa cơ."

[pỏn TokRev] Ý TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ