Thức giấc Jeon Jungkook đã không thấy bóng dáng người kia đâu, lát sau ra phòng khách thì thấy tấm lưng to lớn đang ở trong bếp. Cậu khoanh tay đứng tựa vào vách tường quan sát người nọ đang nấu ăn.
Cảm giác được có người nhìn mình, Kim Taehyung quay sau lưng thấy cậu đang ngắm mình. Hắn bật cười chọc ghẹo.
- Tôi biết mình đẹp mà, cậu không cần u mê vậy đâu.
Jeon Jungkook bĩu môi.
- Xấu hơn cả tôi.
- Lại đây!
Jeon Jungkook nhìn lên bàn trầm trồ.
- Woa...cậu cũng biết nấu ăn nữa sao?
- Hãy thấy vinh dự khi được tôi nấu ăn cho đi. Đến cả Min Yoongi tôi còn chưa nấu cho.
- Cứ tưởng đại thiếu gia đây chỉ biết ăn thôi chứ.
Jeon Jungkook bật cười khoái chí.
Kim Taehyung bĩu môi, cười nửa miệng nói.
- Tôi sống một mình nên nhiều lúc không có quản gia hay giúp việc thì phải biết nấu chứ. Không chết đói rồi sao.
Câu nói đó tuy đùa nhưng lại khiến người ta có chút chạnh lòng.
- Cậu có thích pasta này không?
- Thích chứ!
Jeon Jungkook ngồi ăn ngon lành cành đào, còn rung rung chân.
Kim Taehyung phì cười.
- Ăn nhiều vào.
Sau đó cả hai lên xe về Seoul. Kim Taehyung trong lòng có chút tò mò về cậu sau cái hôn đêm qua, Jeon Jungkook không phản kháng, sáng nay cả hai cũng không nhắc lại chuyện này. Kim Taehyung muốn biết suy nghĩ của Jeon Jungkook bây giờ và cả đêm qua.
- Này!
- Gì?
- Ờ...hôm qua...cậu ngủ ngon chứ?
Jeon Jungkook sựng người sau đó đáp.
- Ờ...tôi nghĩ chắc cũng được.
Jeon Jungkook đảo mắt qua lại, rồi nhìn ra cửa sổ giấu đi vẻ ngại ngùng của mình.
- Vậy sao? Ừm...đêm qua, cậu có nghĩ gì về nó không?
- Ý cậu...là sao?
- Hôm qua cậu không phản kháng, không chửi tôi như mọi hôm. Tôi còn tưởng cậu uống nhầm thuốc.
- Tại hôm qua tôi...mà cũng do cậu hết. Cậu đâu phải lần đầu làm vậy, nếu tôi phản kháng lại thì cậu cũng đâu dừng.
- Vậy sao? Nếu đêm qua cậu phản kháng thì tôi sẽ dừng đó.
Kim Taehyung nhếch mép cười, nói thì nói vậy thôi vì đó là chuyện hôm qua. Dù nói sẽ dừng thì cũng là quá khứ, chứ thật ra Kim Taehyung cũng chẳng có ý định dừng đâu.
- Thế sao này cũng đừng phản kháng nhé?
- Này, sao cậu lại thích hôn dữ vậy? Muốn thì kiếm đại một em để hôn đi. Mắc gì là tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Oan Gia
FanfictionĐây là một bộ 1 fic boylove thanh xuân vườn trường dài tập. Những chap đầu sẽ hơi ngược nhưng về sau sẽ có bất ngờ hihi.