- Jungkook, có người tìm cậu kìa.
Một người bạn cùng lớp nói vọng vào.
Bước ra thấy gương mặt mình chẳng ưa, cậu quay lưng định vào trong thì bị một lực mạnh kéo lại.
- Bỏ chạy?
- Mắc gì phải chạy?
- Cậu nhiều chuyện quá rồi đó, muốn như tên hôm qua sao?
Kim Taehyung đang rất bực trong người, mới vào đã bị gọi lên phòng hiệu trưởng kiểm điểm tới ra chơi mới được thả. Mặc dù chuyện này như cơm bữa nhưng chủ yếu muốn kiếm chuyện với Jeon Jungkook.
- Vậy đánh nhau là chuyện đúng à?
Hắn im một lúc rồi nói.
- Tôi không phải loại gương mẫu như cậu nên đúng hay sai là chuyện của tôi. Không cần cậu quản.
- Tùy cậu, thả tay tôi ra.
Kim Taehyung tức giận mà đẩy tay cậu không chút thương tiếc rồi quay đi.
Đang ngồi trong lớp thì nhận điện thoại, Kim Taehyung mặt lạnh đưa lên tai nghe.
- Con lại gây chuyện nữa sao? Ba không muốn nghe thêm về những chuyện thế này nữa.
Nhanh chóng kết thúc cuộc gọi, hắn nằm dài ra.
Trời cũng gần tối, Jeon Jungkook ngồi trong thư viện nhanh chóng thu xếp đồ đi về. Đi ngang một góc nhỏ thì nghe tiếng gì đó làm cậu giật mình, tò mò đưa đầu xem.
Mắt bỗng mở to ra, thấy Kim Taehyung cùng một cô gái đang ôm hôn nhau. Chuông điện thoại chợt reo lên, Jeon Jungkook vội vàng chạy đi.
....
- Con biết rồi, con đang về ạ!
Quay qua thì gặp ngay mặt Kim Taehyung làm Jeon Jungkook giật bắn mình. Cố lờ đi như không có chuyện gì.
- Tình cảm chứ?
Nghe hắn hỏi, Jeon Jungkook quay lại nhìn. Kim Taehyung tiến gần lại phía cậu.
- Cậu theo tôi à?
- Cậu điên sao? Tôi từ thư viện ra.
- À...cảnh tượng thế nào?
Kim Taehyung cười cợt.
- Tôi không thấy gì hết. Tôi chỉ...
- Haizzz...lẽ ra cậu phải trả phí chứ nhỉ, cậu được xem cảnh nóng còn gì.
- Đã nói là không thấy mà.
Jeon Jungkook hối hận vô cùng, biết vậy đừng tò mò lại xem được rồi. Chết tiệt.
- Ngày mai cả trường sẽ có tin nóng hổi, học sinh giỏi toàn trường Jeon Jungkook rình rập một cặp đôi đang ân ái.
Kim Taehyung cười phá lên.
- Cậu...
- Sao hả? Vui đúng chứ? Nếu muốn bịt miệng tôi thì phải có gì đó nhỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] Oan Gia
FanficĐây là một bộ 1 fic boylove thanh xuân vườn trường dài tập. Những chap đầu sẽ hơi ngược nhưng về sau sẽ có bất ngờ hihi.