c5

9.5K 183 3
                                    

Chương 5


Bùi Thanh tắm rửa xong đi ra liền thấy Vương Nam ngồi ở trên eo và bụng Thẩm Hoành Duệ, tay chống cơ ngực anh, cổ vươn dài như một con thiên nga duyên dáng, nghiêng người về phía trước hôn Thẩm Hoành Duệ.

Bùi Thanh sửng sốt, không biết làm gì, do dự không biết có nên quay lại phòng vệ sinh để tránh bị nghi ngờ hay không.

Lúc này, tầm mắt cậu và Thẩm Hoắc Duệ chạm nhau. Bùi Thanh nhìn thấy được sự lạnh lùng và mất kiên nhẫn trong mắt Thẩm Hoành Duệ.

Ngực Bùi Thanh cảm thấy đau xót.

Quên đi, trốn trong phòng vệ sinh thì sao, cũng là vật cản trở để người khác ân ái. Cậu chuẩn bị đi dạo một chút, chờ bọn họ kết thúc lại trở về.

Bùi Thanh vừa mới xoay người, liền nghe được âm thanh nặng nề phía sau truyền tới. Cậu giật mình xoay lại, liền thấy Thẩm Hoành Duệ đem Vương Nam nhấc xuống dưới, Vương Nam khổ sở bi phẫn ngồi trên giường, không cam lòng nhìn Thẩm Hoành Duệ.

Vương Nam ngẩng đầu, lạnh lùng nói: “ Bùi Thanh, cậu ra ngoài một chút.”

Bùi Thanh mờ mịt gật đầu, nhìn Thẩm Hoành Duệ lại nhìn Vương Nam, chần chừ xoay người rời đi.

Bùi Thanh ra ngoài dựa cửa, quên lấy điện thoại, không biết mấy giờ. Bên ngoài đen như mực, không một bóng người, yên tĩnh không một tiếng động. Cậu dựa cửa, trong lòng có chút lo lắng.

Thẩm Hoành Duệ và Vương Nam cãi nhau sao? Vì sao cãi nhau ? Trực giác Bùi Thanh chắc chắn không phải vì phát hiện sự tình của cậu, nếu Vương Nam phát hiện cậu có tâm tư với Thẩm Hoành Duệ, đã sớm trở mặt với cậu.

Lúc này, cách lớp cửa, Bùi Thanh nghe được âm thanh nặng nề của Thẩm Hoành Duệ, “ Vương Nam, chúng ta chia tay đi.”

Bùi Thanh không khỏi vui mừng khi nghe câu này.

Giọng Vương Nam vừa sắc bén lại vừa khắc nghiệt. “ Em không quan tâm, chúng ta không chia tay, em muốn làm tình với anh.”

Kế tiếp xảy ra chuyện gi, hai người dường như đang cãi nhau. Thẩm Hoành Duệ có vẻ rất mệt mỏi, nếu không yêu thì sao lại cứ vướng bận nhau. Mà Vương Nam vẫn kiên quyết không chia tay.

Bùi Thanh không có nghe nữa, lựa chọn rời đi.

Bùi Thanh ngồi trong sân nhỏ của khách sạn, trồng đầy hoa cỏ, nhưng lại có rất nhiều muỗi. Bùi Thanh thể chất thu hút muỗi, ngồi một lát liền bị cắn khắp người.

Cậu hoàn toàn không để ý, tay gãi trong vô thức, đầu óc cậu chỉ toàn việc Thẩm Hoành Duệ đưa ra lời đề nghị chia tay.

Ngồi được một lúc, Bùi Thanh mơ hồ nhìn thấy một bóng người đi tới đây. Ánh sáng mờ ảo, không thấy rõ là ai.

Thẳng đến khi người kia đi tới trước mặt Bùi Thanh, mới thấy rõ ràng là Thẩm Hoành Duệ, mặt mày Thẩm Hoành Duệ hiện rõ sự mệt mỏi.

Thẩm Hoành Duệ ngồi xuống bên cạnh cậu. Anh cao to, ngồi xuống chiến hơn phân nửa chiếc ghế.

Cảm giác sợ hãi trong bóng tối của Bùi Thanh biến mất.

[ĐM/CAOH] TươngTưBạnCùngPhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ