The same day around 1.30 pm ,Ashwin : Dei en ivlo early ah vanduteenga ??
Sarath : en sola maata ?
Ashwin : Raksha enga ??
Sarath : Keezha inga park panitu irukaan da .. Visitors should strictly park in Visitor's parking unga apartment la ..Watchman tholla thangala ..
Ashwin : Seri seri . Edachum sapriya ?
Sarath : Onu vendam . Aunty uncle enga ?
Ashwin : Amma shopping and Appa study room . Naane morning la irundu pakala .. Kinda busy
Rakshaa : Machaaaa ...
Ashwin : Dei Raksha ... ( That was one happy bear hug )
Sarath : Ena lam katti ye pudikala da ivan .. Va da naiye dan sonaan first uh ..
Ashwin : Dei naaiye vaa da inga .. ( Trio sharing a hug )
Rakshan : Aunty uncle laam enga da ?
Ashwin : Thirupiyuma ?? Sarath solvaan ketuko .. Na poi Waterbottle kondu varen .
Rakshan : Onu vendam .. Va apde kelambalam .. I wanna watch the film from title card till end card .
------
Sivaangi is waiting at her home .
Malar : En d ivlo tension ah iruka ?
Sivaangi : Maa .. 3.10 show .. Its already 2.30 pm ... Friends ah idungalaam ? Anna kude poirukalam pole chaa ..
Malar : avan kude po vendiyadhu daane .. Polambite iru .. Call panu d .. Yar varadhu ?
Sivaangi : Sam car dan maa . Na , Sam , Tarunya , Srinisha
Malar : Horn satham kekudhu paaru po po odu ...
Sivaangi : Okie maa .. Tataa .. Evening late ah varuven film pathutu .. Call panadhaa .. Bye ..
----
In car ,
Sivaangi : En da ivlo late uh ??
Sam : Sivaangi .. Ena kekadha idhunga rendu makeup potu vara late uh .. Na 2 ke veetuku poiten .
Sivaangi : Na kekrenu thapa eduthukadeenga .. Theatre la iruttu la yar namba moonji paka pora ?
Srinisha : Apo madam makeup podala apdi dana ??
Sivaangi : No no no no .. Na apdi solala .. Eyeliner potruken adu makeup ila baah .. Eye definer .. Apram lip gloss .. Adu chuma smile pana azhaga iruka
Tarunya : Apo kajal potrukiye adu ..
Sivaangi : dha bha bhaa .. aduvum eye definer ..
Sam : Theatre la iruttu la okara pora .. Eduku indha definer ?? nee solu ipo
Sivaangi : Mathavanga nambalala delay agadha mari makeup podalam .. Idhan na makkaluku solra karuthu .. Epdi ?
Tarunya : Iva epdiyum pesi match paniruva .. Eduku ?
Sivaangi : Adhu !!! dei paata mathuda ..
Sam : Tarunya vechiruka d na vekala indha song ah .
Tarunya : Hey podi .. Na front la okandade I wanted to play my playlist ..
Sivaangi : Return la na dan front apo ..
Srinisha : Yarkum vendam na dan front uh ..
Sam : Adiye adichikadeenga .. Film mudichitu dinner saptu varalama ??
YOU ARE READING
A road to magic !!
FanficIts a feel good plot . Character description isnt much needed . We all will go with the flow . There is no much of negative shade in this plot . And finally its all about #ashaangi . But people are meant to be imperfect right ?? Imperfectly perfect...