During dinner ,Sarath - partner romba naal enaku unta kekanum .. Unaku civil service la interest ah uncle maari ?
Ashwin dad - Sarath . Enna avana thita veka pakriya nee ??
Sarath - Ena ipdi nenachiteengale uncle ..
Ashwin - Dei acting ah kora daa
Ashwin Dad - Ashwin ku na neriya time spend panadhu ilanu neriya varutham iruku .. Because of me avanuku civil service edukave kudadhunu irukaan ..
Rakshan - En da macha ?
Ashwin - Simple . Kalyanam pannikardhu eduku ?? Kozhanda matum pethukarthuka ?? I want to spend quality time with my partner . Work is important but enjoy um pananum daa .
Rakshan - Una mariye elarume ipdi nenacha ena da panradhu ?
Ashwin - adellam ila , dho enga appa mari irupanga neriya per ..
Mallika - China vaisula transfer aana apram ungala miss vera panitom nu epdi azhudaan teriyuma da ungaluku ?
Ashwin - Amma .. Maanatha vangadha
Mallika - Infact avanuku mingle aaga varlanu , he completely shifted his focus into studies ..
Ashwin was not much happy about this past . Sivaangi was a passive listener through out conversation noticing Ashwin's reactions .
Sarath - aunty .. Apo naanga ilada dala nalla padichanu solreenga apdi dana ?
Everyone laughed and they completed their dinner .
They were about to leave .
Sivaangi : " aunty na Ashwin room la enoda watch miss panten nenaikren "
Ashwin - Maa apdiya na ?? Na kondu varen thedi wait panu
Sivaangi : ila naanu varen .. Engiyo vechen but terila .
Ashwin - Seri vaa vaa
Ashwin enters the room while Sivaangi enters and closes the door .
Ashwin - Thedu ma ..
Sivaangi - Ena thedanum ??
Ashwin - Nee katitu varadha watch ah daan .
Sivaangi - Ashwiney .. Apo ungaluku terima ?
Ashwin - Na una notice panama vitrupena ?? Nee watch eh katitu varla . Ena edachum pesanuma rowdy
Sivaangi - En rendu anna num ilama romba feel paneengala kuti vaisula ?
Ashwin - Adu apo nadandadhu .. Adhaan amma sonaangale , Na easy ah mingle aaga maten ma .. Kashtam .. Konjam mockeries nadakum la new comer ah irunda .. Enaku romba late achu .. Infact, child psychiatric counselling lam poiruken .. Around 4 th grade pugazh , Bala kedachanga friends ah .. Angendu life apde pogudhu
Sivaangi hugs Ashwin .. Ashwin wasnt much shocked .. He enjoyed it ..
Sivaangi : Cha elarume atleast in one stage of life kashta patrupaangala ? Nee feel panriya adha pathi ?
Ashwin : No way .. Nala vela naanu ivanunga kuda irundhu nee ena Sarath mari anna nu kuptrunda ayyayo ena panirupen .. Kadavul edo onu thalli vekrarunaa , nalladhuku daan
Sivaangi : Enna thalli vechaaru unaku ??
Ashwin : En friends ah dan .. I met them after so long years right ?
Sivaangi : nee irukiye kedi ..
Ashwin : Ipdi ninnutu irunda , veetuku poga mudiyadhu maa
Sivaangi : Pogata ??
YOU ARE READING
A road to magic !!
FanfictionIts a feel good plot . Character description isnt much needed . We all will go with the flow . There is no much of negative shade in this plot . And finally its all about #ashaangi . But people are meant to be imperfect right ?? Imperfectly perfect...