1

723 48 20
                                    

Cuối cùng cũng gặp được người mình thầm thương trộm nhớ bao lâu nay, RAF vui như mở cờ trong bụng.

Dù đã tự dặn lòng phải chú tâm vào trình diễn, nhưng ánh mắt cậu chàng cứ hướng về vị huấn luyện viên nhỏ bé trong vô thức. Thậm chí khi Rhymastic đạp nút chọn cậu, với biểu cảm tinh nghịch không thể đáng yêu hơn, RAF đã run rẩy cất không nên lời.

May mắn thay cậu đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và hoàn thành tốt phần thi của mình. Đứng trước 4 sự lựa chọn từ dàn cố vấn, RAF vẫn chỉ lưu ý một mình Rhymastic. Cậu để từng hành động của hắn lấp đầy tâm trí, và đáp lại bằng điệu cười ngơ ngẩn; điệu cười đặc trưng chỉ có ở mấy đứa bị tình yêu che mờ mắt.

Thành thật mà nói, RAF chẳng thích màn ôm ấp giao lưu giữa các huấn luyện viên tẹo nào, nhưng vì nó đã đưa cậu về đội người kia, nên cậu cũng rộng lượng không thèm để bụng nữa.

Vừa được MC Trấn Thành cho phép, RAF ngay lập tức nhào về phía Rhymastic đang giang rộng hai tay. Hành động của cậu nhanh đến mức khiến cả trường quay bất ngờ, chính chủ cũng không phải ngoại lệ.

Bị hình thể cao lớn vượt trội của cậu chàng đè ép, Rhymastic loạng choạng suýt ngã. Cũng may RAF đã kịp thời đỡ lấy eo hắn, lợi dụng thế mạnh về sức vóc ôm trọn hắn vào lòng.

Lo lắng sẽ để lại ấn tượng xấu ngay trong lần đầu gặp crush, chàng rapper trẻ tuổi vội vã hỏi han:

- Anh có sao không?

Trái với nỗi sợ của RAF, Rhymastic không hề tỏ ra khó chịu, hắn giữ chặt hai vai cậu mượn điểm tựa, lắc đầu cười hì hì.

Thấy cậu vẫn còn chút áy náy, Rhym bèn chữa cháy bằng một câu đùa hài hước.

- Sao phải vội vàng thế. Chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội để ôm nhau mà.

RAF khó khăn nuốt nước bọt, yết hầu khẽ chuyển động.

- Vâng, em cũng mong là như thế.






***
Xin lỗi các bác, cứ coi như tôi bấn quá sinh ảo giác đi. Nhưng tôi cảm thấy cp này rất tiềm năng 😔

Bác nào rảnh có thể xem lại tập 4. Vụ bạn RAF run rẩy lúc được bấm chọn, rồi cái ôm như sói đói vồ mồi là có cơ sở đóa 😌

[RAF x Rhymastic] Từ Moscow đến Hà Thành Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ