Chap 4: Nghỉ Hè

24 3 0
                                    

Bé kể chuyện tốt nghiệp của bé,kể chuyện của anh Kim.....v.v
Bé kể nhiều vô cùng mà ba bé rất là kiên nhẫn nghe bé kể . Sau đấy bé cầm đôi giày chạy lên phòng...bé mở điện thoại lên thì thấy có 1 lời kết bạn từ Anh Kim Taehyung Awwww>< bé chấp nhận liềnnn hyhy:3 bé hông bít gì hết nha ai chấp nhận á chứ bé hông có chấp nhận....

Um thì sau đó bé nhảy lên giường rồi ngủ 1 mạch tới sánggg.....
"Kookieeeee à dậyyy điii"

"Ahh Mẹ làm bé hết hồn mà bé được nghĩ mẹ cho bé ngủ miếng nữa đii"

"Bé biết mấy giờ rồi hông mà bé còn ngủ hả"

"Mới có 7h thoi mà mẹ..."

"Bé nhìn lại đồng hồ xem"
Bé nhìn đồng hồ mắt trợn tròn..
"Hả cái gì 11h rồi á..bé có cuộc hẹn với Jiminie ahhhhhh"
Bé nhảy xuống giường chạy vào WC, VSCN xong bé vội vội vàng vàng thay đồ.... Chạy xuống nhà đứng trước cửa nhà mà hông có chiếc xe nào hết ahhh bé đứng 1 hồi thì có chiếc Lamborghini màu đen sang trọng chạy về phía bé , bé ngơ người(´・ᴗ・ ' ) cánh cửa mở ra bước xuống là 1 chàng trai lịch lãm trong bộ vest màu đen đắt đỏ cũng phải Hàng ngàn đôla bé há hốc mồm...
"Bé gì đó ơi.."
Bé hoảng hồn quay lại hiện thực
"À....Dạ Anh kêu Bé hả?"

"Đúng rồi đó Bé làm gì đứng đây nãy giờ vậy.."

"Bé bắt xe nãy giờ mà hông được á mà Bé còn đang gắp nữa ạ"

"Vậy thì lên xe đi anh cho bé đi ké"(1 nụ cười thân thiện◉‿◉)

"À vậy Bé cảm ơn ạ" (Kookie cúi người Cảm ơn, Chòi ơi sao Tim bé đập nhanh vậy nè...bịp bịp"

Bé lên xe Trong khoảng thời gian chạy xe bầu không khí vô cùng im lặng...huhu đây là lần đầu bé đi với người lạ đó bỗng Anh Kim cất tiếng
"Hình như anh với em gặp nhau rồi thì phải"

"Dạ Vâng lần trước ở trường cấp 3 ý ạ em có va phải anh..."

"À anh nhớ rồi lần trước hơi vội nên chưa kiệp giới thiệu nhiều Anh Tên Kim Taehyung 25 Tuổi, còn bé?"

"Dạ Bé Tên Jeon Jungkook bé 17 tuổi ạ"

"Òh bé với anh là Hàng xóm đúng không nhỉ"

"Dạ vâng đúng gòi ạ hyhy"bé cừi tít mắt

Vừa nói hết câu thì cũng đã tới nơi bé c.ơn anh 1 lần nữa rồi bước xuống xe đi thẳng vào trong người ngồi trong xe nhìn theo bóng lưng bé mà cười mỉm...
"Kookie à cậu có biết là mấy giờ rồi không hả cậu hẹn tớ 10:30 mà giờ này câu mới tới là saoo?"

"Jiminie à tớ xin lỗi mà tại tớ ngủ quên mất Jiminie à~ Coi như hôm nay Tớ mời nhá tha lỗi cho tớ đii mà~~"

"Ây da..Cậu đáng yêu quá đó kookie à được rùii tớ sẽ tha lỗi cho cậu nhưng chỉ lần này thoi đó nha"

"Hihi Jiminie là đáng yêu nhất :3"
Sau đó 2 người cùng ngồi xuống bàn và ăn......Ăn no nê xong thì Jimin bỗng hỏi
"À mà Kookie nè người hồi nãy chở cậu đi là ai vậy?"

"...là anh hàng xóm thoi tại tớ bắt xe hoài hông được nên ảnh chở tớ đi"

"Tớ nhớ là câu chưa bao giờ đi xe người lạ nhỉ..."

"Jiminie à đừng chọc tớ mà..."

"Haha....không chọc không chọc thoi ăn xong rồi về thôi có cần tớ chở cậu không hay là anh hàng xóm câu tới chở đây..."

"Ahhh Jiminie câu kì ghê á.."

"Tớ xin lỗi tớ xin lỗi mà hahaha... để Tớ chở cậu về"
2 người cùng lên xe , trên đường đi 2 người nói chuyện rất zui zẻ.....cuối cùng cũng tới nhà rồi Kookie bước xuống sau đó tạm biệt Jiminie
Vì được nghĩ hè tận 3 tháng nên Kookie ở nhà chán vô cùng.....mà Jiminie thì lại bận đi cùng gia đình qua Mỹ để chơi rồi
Kookie nằm dài trên sofa bấm điện thoại bé lướt chúng 1 bài đăng của công ty T&J nói là đang tuyển thư kí cho giám đốc bé cũng chả quan tâm lắm lướt qua thì có 1 tin nhắn tới đó là tin nhắn từ TAEHYUNG bé ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa bé mở ra xem thì........
Thì gì thì đợi chap sau nhaaa:3
----
Trong chuyện của Tui thì Tui có sài teencode á nên bạn nào không thích thì cmt Tui sửa nha<3

(𝙏𝙖𝙚𝙠𝙤𝙤𝙠) Em bé yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ