Disclaimer:This is a work of fiction.Names,characters,businesses,songs,places,events and incidents are either products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely coincidental.
Magkakatropa kami nila jace since nung bata pa,almost 10 years mahigit kaming magkaibigan.Strong parin naman yung bond ng friendship namin. Madalas kaming nag aaway kami at nagbibiruan.
I'm Kathy Lucero Tesoro,24 years old,Single,Sweet at pala tawa,Family oriented,higit sa lahat mapag mahal.
Nag aaral ako sa Global Knowledge Academy bilang Computer System Service student apat na taon ang napili kong tirmeno ng pag aaral ko. Syempre habang nag aaral pag may free time ako nag tratrabaho ako sa isang fast food restaurant.
Minsan tambay rin ako sa tindahan para bumili ng Nescafé na naka sachet.
Classic na kape yung binibili ko doon ako nasanay eh.
Hindi naman ako na satisfied sa kapeng barako halos same kami ng taste ng kaibigan ko at kababata kong si Ophelia Mata.
Magiging kami ba talaga ni Jace on the future,sana makita ko na ulit si Jace sobrang miss na miss ko yun.
Ok lang ba yun? Bakit pa kasi ganon yung tinadhana samin di kami sa iisang school nag aral? Andaming tanong sa isip ko kung bakit nga ba!Ayan talaga ang pinaka matinding tanong sa utak ko!
Di ko talaga maiwasang mag alala sa mga kababata ko lalo na sa long time crush kung si jace.
Sa STI tarlac branch kasi yun nag aral eh di ko lang alam course nun, I don't have any update about his life.
Pati rin kay Fern at sa iba ko pang kababata. Kaya sa huli kami nalang ni Ophelia Mata mag natira na magkaibigan na laging nag upupdatetan kung anong nangyari buhay namin sa loob ng isang araw!
Grateful ako kasi mayron parin akong kaibigan na nag stay sakin.
BINABASA MO ANG
Ali (On Going)
RomanceMamimiss ba kaya ni Jace si Kathy? Aamin na ba si Jace na may lihim siyang nararamdaman sa kanyang kababata? Magiging magka away ba si Kathy at ang girl friend ni Jace na kaibigan mismo ni Kathy?