4.

7 3 1
                                    

It was July 3, my birthday. I was so happy that day dahil makakasama ko ulit si Kurt sa espesyal na araw na iyun.

"Happy birthday babe" he greeted me first. Sya ang unang bunati sakin ngayong umaga, talagang hinintay nyang Mag alas dose saka ako binati.

My mom held a party for me, sa isang five star hotel iyun ginanap.

"Happy birthday hija" my father.

"Thank you, daddy"

Wala na mas sasaya pa sa araw na iyun but little did i know may kapalit ang saya na yun.

Some of my father's colligues are present, my cousins, and random friends.

"Happy birthday, bes!" my bestfriend greeted me, looking sexy in her silk fitted dress. Ang ganda ng hubog ng katawan nito hindi iyun maipagkakaila.

"Thank you"

I secretly took a glace on my boyfriend he's watching her like he saw a goddess.

Nasa harap kami lahat naka upo. At hindi nakaligtas sakin ang pasimpleng nakawan ng tingin nilang dalawa.

Really Kurt? On my birthday?

A band performed on the mini stage, the crowd became loud dahil sikat ang bandang kinuha nila mommy and  I know this is my bestfriend favorite band.

Kaya hinanap ko sya pero hindi ko makita, napakunot ang noo ko ng mapansing wala na rin si Kurt sa tabi ko.

Please Kurt, don't tell me you're with her.

Not on my special day. Not on my birthday.

Kahit hirap nako tumayo dahil sa nanginginig na ang paa ko at nilalabanan ang luhang gustong pumatak mula sa mga mata ko.

Ano kaba mika! Baka nag cr lang, hindi naman sila siguro magkasama.

Dahil sa kaisapang 'yun ay dinala ako ng dalawang paa ko sa restroom ng veneu.

Pagbukas ko ng pintuan ay agad ako nagsisi na pumunta pa'ko ron.

“Ohh... god, baby"

"You like that?"

AssuranceWhere stories live. Discover now